Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những lợi ích khi mua giường ngủ trẻ em

01668611838
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:05 | 03/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

26933463

01668611838

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giường ngủ trẻ em là một trong những sản phẩm độc đáo và khá mới lạ trên thị trường hiện nay. Nắm bắt được nhu cầu hạn chế không gian của các khu chung cư, các nhà thiết kế đã sáng tạo để cho ra được chiếc giường ngủ trẻ em với những tinh năng vô cùng thú vị, và đặc biệt nó sẽ biến không gian phòng ngủ của bé trở nên rộng rãi thoải mái hơn. Mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bé và gia đình.Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu kĩ hơn về công dụng và chức năng của chiếc giường ngủ trẻ em này.

Trong xã hội hiện nay thì các gia đình hiện đại đang có xu hướng rèn luyện tính tự giác, tự lập cho trẻ em khi còn bé . Và chính vì như vậy nên rất nhiều các gia đình đã thiết kế những căn phòng ngủ dành riêng cho trẻ và không thể thiếu đó là chiếc giường ngủ trẻ em. Được thiết kế với khả năng tích hợp những nội thất đi kèm khác như bàn học,giá sách , tủ để đồ, nơi để giày dép,… Thì có thể nới đây là một thiết kế cực kỳ thông minh của sản phẩm này giường ngủ trẻ em ,vì vừa có không gian ngủ rộng rãi ,vừa có không gian cất áo quần, vật dụng cá nhân, giày dép. Đặc biệt vẫn có một nơi dành riêng cho học hành, với kệ sách ngay trên cực kỳ tiện lợi.


Những lợi ích khi mua giường ngủ trẻ em


xem thêm sản phẩm "kệ sách gỗ"

Điều nữa đó là, giường ngủ trẻ em này còn có thể được dùng tại gia đình mà có 2, 3 béBởi khi đó khá là đơn giản bạn chỉ cần chọn các mẫu giường tầng đa năng để tận dụng tối đa không gian của căn phòng. 

Vì loại giường ngủ trẻ em này sẽ còn tích hợp thêm cầu thang lên xuống để những đứa trẻ thoải mái nghỉ ngơi, học tập, vui đùa trong không gian riêng tư của chúng. Đặc biệt bạn nên biết rằng, việc bố trí giường đa năng là cách mà bạn đang rèn luyện cho bé tính tự giác vì sao ?

Đơn giản vì tất cả các sinh hoạt của bé sẽ do bé tự làm chủ, việc sắp xếp bố trí các vật dụng trong căn phòng sẽ do tự tay bé thu xếp sao cho hợp lý và thuận tiện nhất và theo ý thích của bé.


Những lợi ích khi mua giường ngủ trẻ em


xem thêm sản phẩm "kệ sách giá rẻ"

Trên thị trường hiện nay, thì bạn có thể tìm kiếm rất nhiều loại giường ngủ trẻ em với kiểu dáng,thiết kế, trang trí khác nhau phù hợp với không gian, màu sắc của căn phòng cho trẻ em. Hoặc bạn cũng có thể đến Nội thất gohome để chọn lựa các kiểu giường thích hợp cho không gian căn phòng và sở thích của mình. 

Điều đặc biệt ở đây là. Nếu muốn bạn có thể đặt làm kiểu giường ngủ trẻ em phù hợp nhất cho gia đình với giá thành cực kỳ rẻ so với các cơ sở khác trên thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tại xưởng, Nội thất gohome sẽ đảm bảo thiết kế cho bạn những kiểu giường độc đáo,đáng yêu, trang trí sinh động.Khiến các bé nhà bạn thích thú và trở nên có trách nhiệm hơn, từ đó tập cho bé thói quen ngăn nắp, gọn gàng và ý thức tốt trong sinh hoạt tại không gian của mình.

Nếu còn điều gì thì bạn có thể liên hệ đên số điện thoại để được tư vấn miễn phí và chọn cho mình được chiếc giường ngủ trẻ em ưng ý nhất cho đại gia đình của mình: 04.6655.3777 - 04.6685.3737

Lưu tin
Chia sẻ