Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những lưu ý cho khách hàng khi mua bếp điện từ Châu Âu

01688159105
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:59 | 05/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26945103

Khách vãng lai

01688159105

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhận thấy ưu điểm và nhu cầu sử dụng bếp điện từ ngày càng tăng của người tiêu dùng, không ít các cơ sở sản xuất bán những chiếc  bếp điện từ Châu Âu , hàng Trung Quốc gây hoang mang cho khách hàng. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng và những rủi ro khi sử dụng bạn nên lưu ý với những chiếc bếp điện từ Châu Âu.

Những lưu ý cho khách hàng khi mua bếp điện từ Châu Âu

 

So với các loại bếp thông thường, bếp điện từ có ưu điểm là nấu nướng phù hợp với mọi chất dụng cụ nấu, không kén nối và nấu chín thức ăn nhanh. Bếp điện từ có hiệu suất nấu nhanh hơn gấp 2 lần so với bếp gas, khi nấu bếp không sản sinh ra bất cứ khói khí độc hại nào ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng, không gây cháy nổ hay mang lại hiệu quả nấu nướng cao.

Bếp điện từ chỉ phát huy những thế mạnh của mình khi sử dụng bếp điện từ chính hãng, cao cấp. Với những chiếc bếp điện từ Châu Âu chủ yếu là hàng nhập từ Trung Quốc, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, hiệu quả nấu không cao. Những loại bếp này chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng là bề mặt bếp bị nứt, vỡ, hiệu suất nấu thấp. Khả năng chịu nhiệt kém, hệ thống cảm ứng dễ hư hỏng, tuổi thọ thấp. Đặc biệt, giá bán bếp rất rẻ chỉ từ 4 – 5 triệu đồng là đã có được chiếc bếp điện từ đôi, 3 vùng nấu.

Xem thêm:  máy hút mùi nhập khẩu

 

Bếp điện từ sự lựa chọn của nhiều gia đình

Bếp điện từ Châu Âu kèm theo chất lượng không tốt, thiếu an toàn và gây lãng phí điện năng. Và để tránh mua phải bếp điện từ kém chất lượng, bạn nên mua bếp điện từ của các thương hiệu uy tín được bán tại các địa chỉ chính hãng. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần tránh để không mua phải bếp điện từ kém chất lượng:

Những lưu ý cho khách hàng khi mua bếp điện từ Châu Âu

 

- Giá bán: Thông thường một chiếc bếp điện từ chính hãng, nhập khẩu có giá bán từ 10 – 20 triệu đồng (tùy thuộc vào tính năng và thương hiệu), còn bếp điện từ Châu Âu chỉ dao động trong khoảng 3 – 5 triệu.

- Mặt kính bếp: Với những chiếc bếp điện từ chất lượng tốt, chính hãng sẽ sử dụng mặt kính cường lực là ceramic hay schott ceran, mặt kính này có khả năng chống trầy xước, cong vênh, nứt vỡ, chịu nhiệt và sốc nhiệt tốt. Còn bếp điện từ Châu Âu mặt kính làm bằng chất liệu không tốt, chịu lực, chịu nhiệt kém, dễ rạn nứt khi sử dụng.

Xem thêm:  bếp điện giá rẻ

 

- Thiết kế bếp: Một chiếc bếp điện từ tốt sẽ có thiết kế ấn tượng, mẫu mã sang trọng, cấu trúc bếp phù hợp với thói quen nấu nướng của người Việt. Bếp được trang bị hệ thống tán nhiệt, cảnh báo nhiệt dư an toàn cho người sử dụng. Còn với bếp điện từ Châu Âu bếp nhìn kém sang trọng, ấn tượng, không có nhiều điểm nổi bật thu hút người tiêu dùng, tính năng hạn chế.

- Nguồn gốc: Những chiếc bếp điện từ Châu Âu sẽ thường có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, mang tên của những thương hiệu lạ, không được người tiêu dùng biết tới, không có giấy tờ bảo hành. Một bếp điện từ chất lượng tốt thường là hàng nhập khẩu Châu Âu của các thương hiệu nổi tiếng, chính sách bảo hành chu đáo.

 

Bếp điện từ Châu Âu không đảm bảo chất lượng

Hiện tại Siêu thị bếp Quang Vinh có bán nhiều dòng bếp điện từ được nhập khẩu từ Châu Âu với các thương hiệu nổi tiếng như: Fagor, Bosch, Chefs, Faster... với giá thành hấp dẫn, chất lượng hàng đầu, chính sách sau mua hàng chu đáo và giành tặng quý khách hàng nhiều phần quà có giá trị. Để được trực tiếp tận mặt cảm nhận không gian mua sắm hiện đại và sang trọng

 

 
Lưu tin
Chia sẻ