Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm

0933536568
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:08 | 10/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25190990

0933536568

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bàn trang điểm là vật dụng thực sự cần thiết trong mỗi phòng ngủ của chị em. Bạn sẽ thấy khi sử dụng bàn phấn trang điểm đem lại cho không gian bớt trống vắng mà còn làm cho phòng ngủ của bạn sang trọng, tinh tế và hoàn thiện hơn.

Bàn trang điểm tuy không phải là sản phẩm nội thất đặc biệt quan trọng, nhưng luôn có mặt trong tất cả những bộ nội thất phòng ngủ từ cao cấp tới bình dân. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn có thể mua riêng bàn trang điểm tại hầu hết các cửa hàng nội thất trong thành phố.

 

 

Những lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm

Trước đây, bàn trang điểm được thiết kế khá cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích phòng ngủ với hệ thống bàn và kính soi lớn. Hiện tại, xu hướng người tiêu dùng lại chuộng những kiểu bàn trang điểm gọn nhẹ, thiết kế đơn giản, tinh tế với nhiều màu sắc trẻ trung như trắng, xanh…

Khi mua bàn trang điểm, người tiêu dùng nên đặc biệt chú ý đến mặt gương của sản phẩm. Đối với bàn trang điểm nhỏ, nên chọn những loại kính soi tròn, những kiểu bàn trang điểm to hơn thì có thể chọn kính hình chữ nhật. Đồng thời, không nhất thiết phải chọn bàn trang điểm có gương gắn. Những kiểu bàn mới được thiết kế gương xoay, gương gấp cũng rất tiện dụng và tinh tế.

Nhìn chung, các thiết kế bàn trang điểm trên thị trường đều khá đơn giản, ít hộc bàn và dùng ray trượt. Dù chất liệu gỗ luôn chiếm ưu thế trong thiết kế bàn trang điểm, với hàng loạt các “biến tấu” như gỗ ép, vân gỗ, phủ sơn mài, sơn bóng… nhưng thị trường cũng xuất hiện khá nhiều các kiểu bàn trang điểm phá cách với chất liệu kính chịu lực, sắt uốn, inox…

 

Những lưu ý khi chọn mua bàn trang điểm

Khi chọn bàn trang điểm đẹp, người tiêu dùng nên chọn sản phẩm có tông màu và chất liệu hợp với kiểu dáng và màu sắc của giường, tủ quần áo… nhằm tạo hiệu ứng thẩm mỹ chung cho gian phòng. Theo các nhân viên bán hàng, với trường hợp phòng ngủ đã có quá nhiều màu sắc thì khách hàng nên chọn mua bàn trang điểm có thiết kế và màu sắc trang nhã và ngược lại. Tuy nhiên, tránh mua bàn trang điểm có phong cách hoàn toàn khác biệt so với những vật dụng còn lại phòng ngủ.

Ngoài bàn trang điểm ra bàn có thể lựa chọn thêm một số vật dụng như

tủ quần áo đẹp,kệ tivi để giúp phòng ngủ thêm sinh động hơn

Để tạo ra nhiều sự lựa chọn bạn có thể mua bàn trang điểm tại địa chỉ :

giuongtudep.com

Địa chỉ : 828 Đê La Thành ,Giảng Võ ,Ba Đình ,Hà Nội

Điện thoại: 0933.53.65.68

Website: giuongtudep.com || Email: giuongtudep@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt