Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho chung cư 2016 Những mẫu thiết kế nội thất phòng khá

0972827421
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:55 | 20/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

27021783

0972827421

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với tốc độ phát triển của nước ta hiện nay, thì vấn đề nhà ở cho người dân tại các thành phố lớn đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu.Với điều kiện kinh tế khác nhau, nên không phải ai cũng có thể sở hữu riêng cho mình những ngôi biệt thự lỗng lẫy với những thiết kế nội thất xa hoa, với lối thiết kế nội thất phòng kháchrộng rãi thoáng mát. Nhưng cũng không phải vì lí do đó mà những căn nhà chung cư với diện tích dành phòng khách nhỏ lại kém đi sự hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng tham khảo.Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho chung cư 2016 để áp dụng và trang trí cho căn phòng khách nhỏ của mình trở nên xinh đẹp và tiện dụng hơn cùng với Nội thất Không Gian Mởnhé.

Trong thiết kế nội thất phòng khách thường dùng chi tiết ghế sofa để làm điểm nhấn. Các KTS của nội thất KGM đã khéo léo phối hợp mầu sắc xanh nhạt của tường nhà với bộ sofa mầu xanh biển đậm kết hợp cùng những chiếc gối dựa mầu xanh vàng nổi bật trên nền ghế sofa. Tất cả những điều đó đã tạo được sự đồng nhất cho tổng thể của việc thiết kế nội thất phòng khách trong những căn chung cư với diện tích trung bình.

Thông thường trong việc thiết kế nội thất chung cư thì việc kết hợp phòng khách, phòng bếp trên cùng một không gian là điều hết sức cần thiết và phù hợp. Với 1 diện tích khiêm tốn thì việc chia phòng riêng biệt giữa bếp và khách là điều rất bất hợp lí, nó sẽ tạo nên sự bí bách và ngột ngạt cho chủ nhân ngôi nhà, chính vì vậy thay vì việc phân chia rạch ròi thì các KTS đã thiết kế và sáng tạo ra 1 không gian phòng khách mở giúp cho các thành viên trong gia đình có thể trò chuyện, chơi đùa cùng với nhau trong khi vẫn đang phải làm các công việc nội trợ khác...Những mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp cho chung cư 2016  Những mẫu thiết kế nội thất phòng khá

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt