Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những mẫu tranh dán tường dành cho Salon tóc nữ

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:35 | 16/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

26490291

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Một cách thu hút khách cực kỳ đơn giản và phổ biến đó là trang trí salon thật đẹp bằng tranh dán tường 3d những mẫu tóc. Những bức tranh này sẽ vừa có tác dụng trang trí cho salon thêm lộng lẫy, vừa làm mẫu cho khách hàng chọn lựa.
 Tranh dán tường Hàn Quốc hiện nay rất phong phú và đa dạng về mẫu mã chiếm ưu thế hơn bởi sự du nhập nền văn hóa phim ảnh và thời trang Hàn Quốc. Nếu bạn đang muốn trang trí Salon làm tóc của mình, thì những mẫu tranh dán tường kiểu tóc sẽ là lựa chọn mà được nhiều chủ Salon tin dùng hiện nay.


Những mẫu tranh dán tường dành cho Salon tóc nữ

Để có thể tạo ra được một mái tóc đẹp và phù hợp với mỗi người đó chính là một nghệ thuật và không phải bất cứ nhà tạo mẫu hay thợ cắt chuyên nghiệp nào cũng có thể làm được.
Đôi khi việc tạo ra những kiểu tóc và màu tóc không thể diễn tả bằng lời nói mà phải thể hiện qua hình ảnh minh họạ, những bức tranh dán tường kiểu tóc người mẫu về tóc và gương mặt người khác nhau và phong phú. Những người phụ nữ mẫu tóc không ai có gương mặt giống nhau và không ai có kiểu tóc giống nhau.


Những mẫu tranh dán tường dành cho Salon tóc nữ

Việc sử dụng những mẫu tranh dán tường kiểu tóc đang là những mẫu tranh được ưa chuộng nhiều nhất tại Phú Quang. Bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ vì tác dụng mà những bức tranh dán tường kiểu tóc này mang lại.
Những mẫu tranh dán tường kiểu tóc của phú Quang rất phong phú và đa dạng về kiểu dáng và màu sắc.  với màu sắc rõ nét, chất liệu dày, đẹp và đặc biệt hơn chúng còn có thể dễ dàng vệ sinh bằng khăn ướt mà không sợ bị phai mất màu.
Tranh dan tuong Kiểu tóc với những đặc điểm nổi trội như: khả năng chịu kiềm, axit tốt, thi công nhanh gọn, dễ dàng lau chùi, kết dính tốt với những loại keo chuyên dụng, dễ dàng bóc ra thay đổi mẫu mới,, tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công, các sản phẩm mẫu tranh dán tường kiểu tóc không chứa chất gây độc hại, tuyệt đối an toàn với môi trường và những người sử dụng.


Những mẫu tranh dán tường dành cho Salon tóc nữ

Hãy liên hệ với Phú Quang khi bạn muốn làm mới và thay đổi toàn bộ diện mạo cho salon tóc của mình. Hãy đến với chúng tôi bạn có thể tận mắt nhìn thất hàng nghìn những mẫu tranh dán tường kiểu tóc dành Salon tóc giúp bạn thỏa thích lựa chọn những mẫu mà bạn ưng ý nhất!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt