Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Những mẫu xe máy điện Xmen được yêu thích nhất hiện nay

Thời gian đăng : 18/09/2017 - Lượt xem tin : 10 - Mã tin : 27901376

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 12,3 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0901662888

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Xmen là dòng xe máy điện luôn luôn được săn đón bởi giới trẻ không chỉ bởi động cơ mà còn bởi sự thay đổi nhiều về thiết kế. Xe điện Xmen luôn đem đến những trải nghiệm mới mẻ nhất, giúp bạn cảm nhận tuyệt vời và ưng ý nhất khi di chuyển.

 

Dưới đây, Xe điện Việt Thanh xin chia sẻ với các bạn 3 dòng xe máy điện Xmen đang được yêu thích nhất hiện nay.

 


 

Những mẫu xe máy điện Xmen được yêu thích nhất hiện nay 

 

Xman Yadea 5 2017 là một trong những mẫu xe Xmen đẳng cấp nhất hiện nay và được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích. Nổi trội từ thiết kế đến động cơ cao cấp, không người tiêu dùng nào có thể rời mắt khỏi thiết kế đẹp của dòng xe điện này cũng như không khỏi ngất ngây trước hiệu năng mà xe mang lại. Bên cạnh sự nổi bật trong thiết kế, Xman 2017 còn là mẫu xe hiện đại trong động cơ mang đến khả năng vận hành ổn định, cân bằng nhất cũng như sự an toàn khi di chuyển.

 


 

Những mẫu xe máy điện Xmen được yêu thích nhất hiện nay 

 

Đây là mẫu xe điện Xmen không chỉ có thiết kế đẹp mà vượt trội ở quãng đường di chuyển và vận tốc nhờ công suất động cơ xe lớn. Ấn tượng từ vẻ ngoài mang phong cách trẻ trung, năng động cùng những trang bị vượt trội hơn hẳn các dòng xe khác thì Xmen GT ngày càng chứng tỏ được vị trí của mình trong phân khúc xe điện thể thao. Xmen GT 2017 giúp người điều khiển trải nghiệm vi vu trên mọi cung đường với vận tốc đạt 55km/h cùng quãng đường 80km/ 1 lần sạc, thách thức mọi địa hình, mọi kiểu thời tiết.

 


 

Những mẫu xe máy điện Xmen được yêu thích nhất hiện nay 

 

Xman Yadea 2016 là mẫu xe điện được hãng đầu tư chi tiết trong động cơ và thiết kế cùng tích hợp nhiều tính năng hiện đại đem đến cho bạn cảm nhận mới mẻ và hấp dẫn nhất. Xman 2016 sở hữu những chi tiết khiến xe trở nên hấp dẫn và nổi trội hơn cả. Đồng thời, giá thành của xe cũng khá hấp dẫn mà vẫn đảm bảo hiệu năng hoạt động nên dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng.

 

Với hiệu năng hoạt động cùng thiết kế đẹp, 3 mẫu xe điện trên đang là những mẫu xe thực sự nổi trội trên thị trường. Hãy đến ngay với Việt Thanh để khám phá và lựa chọn cho mình một chiếc xe hợp xu hướng và thể hiện được độ “chất” của mình nhé.

 

Để được tư vấn chi tiết, các bạn vui lòng liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

 

Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

 

Hotline: 1900 2082 – 0986 063 888