Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những món ngon tại Cô Tô không thể bỏ qua

0868169696
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:26 | 27/03/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27380074

0868169696

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cô Tô là một trong những hòn đảo đẹp của Việt Nam, như một viên ngọc chưa mài dũa, Cô Tô nằm ở phía Đông thành phố Quảng Ninh, cách Vịnh Hạ Long khoảng 80km. Cô Tô được nhắc đến với màu xanh bạt ngàn của nước biển, của trời hòa quyện vào nhau.  Với những bờ cát trắng trải dài mang đến cho ta cảm dác yên bình, lãng mạn đến khó tả. Đến với Cô Tô bạn không chỉ được ngắm nhìn bãi cát trải dài, đắm mình vào nước biển mát rượi, mà bạn còn được tận hưởng những món ngon tuyệt hảo, độc đáo. Khách sạn Cô Tô Island Hotel xin giới thiệu đến bạn một số món ngon tại Cô Tô:

  1. Món sá sùng

Đến với Cô Tô bạn không nên bỏ qua món đặc sản này. Thoạt nhìn bên ngoài có lẽ bạn sẽ thấy hơi sợ, nhưng sau khi đã chế biến thành món ăn thì chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì độ tuyệt vời của nó. Thông thường sá sung hay được dùng làm những món nhậu khi đã được sấy khô lên. Ngoài ra nó cũng được chế biến thành các món canh. Tuy nhiên giá 1 kg sá sùng khá ca khoảng 3-4 triệu vì chế biến món này rất tỉ mỉ. Bởi lẽ nếu không làm sạch sẽ bị dính cát rất khó ăn. Nếu bạn không quan ngại về giá tiền của món này thì đây là một món ăn bạn không thể bỏ qua khi tới Cô Tô

Những món ngon tại Cô Tô không thể bỏ qua

  1. Món cầu gai

Một món ăn đặc sắc không kém gì sá sùng. Đây là một món hải sản mang lại nhiều dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe. khác với cách chế biến sá sùng thì cầu gai lại có thể ăn sống hoặc nướng, nấu cháo. Chi phí cho món cầu gai không quá mắc nên khi tới Cô Tô đừng bỏ qua món cầu gai này nhé.

Những món ngon tại Cô Tô không thể bỏ qua

  1. Hải sâm

Hầu hết khách du lịch đến Cô Tô không thể bỏ qua món hải sâm này. Bởi lẽ nó không chỉ mang lại hương vị tuyệt hảo mà còn rất tốt cho sức khỏe đặc biệt đối với bệnh suy nhược cơ thể, sỏi thận, bổ âm tráng dương. Hải sâm được chế biến qua 2 cách là xào hoặc nấu canh.

Những món ngon tại Cô Tô không thể bỏ qua

  1. Món cù kỳ

Ngoài những đặc sản trên khi tới Cô Tô có thể thưởng thức qua món cù kỳ. Nghe tên có vẻ lạ nhưng đảm bảo bạn không thể cưỡng lại vị thơm ngon của nó. Hơn nữa giá thành của món này khá rẻ.

Những món ngon tại Cô Tô không thể bỏ qua

Ngoài ra tại Cô Tô bạn có thể thưởng thức những món hải sản truyền thống khác như cua, ghẹ, bề bề, tôm, ốc……với giá thành cực rẻ.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ để thưởng thức những món ăn trên, hãy ghé qua khách sạn Cô Tô Island Hotel để được thưởng thức nhé.

Liên hệ đặt phòng:

HOTLINE: 0868169696
Đc: Bãi tắm Tình Yêu – xã Đồng Tiến – Cô Tô – Quảng Ninh

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt