Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Những nơi nghỉ ngơi ở gần sân bay Nội Bài

01682181942
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:12 | 12/05/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26043423

Khách vãng lai

01682181942

Mua quyền ưu tiên cho tin
VATC sleep Pod- Terminal1 ( Tầng 2 và Tầng 3, Nhà ga T1, Sân bay Nội Bài)
 
Những nơi nghỉ ngơi ở gần sân bay Nội Bài

Đây là một trong những nơi nghỉ ngơi ở gần sân bay nhất với những dịch vụ được phục vụ tận nơi như dịch vụ phòng 24h, dịch vụ đưa đón ở sân bay với những hãng taxi uy tín có liên kết với khách sạn như taxi Nội Bài, taxi Nội bài giá rẻ, Taxi sân bay Nội Bài … và rất nhiều  các dịch vụ khác như Wife miễn phí , máy ATM rút tiền tại chỗ.
 
VATC SleepPod - Terminal 2 (Tầng 2, Nhà ga Quốc Tế sân bay Nội Bài, Hà Nội)
 
Những nơi nghỉ ngơi ở gần sân bay Nội Bài
 
Nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng, công ty CP Du Lịch Hàng Không Việt Nam, tiếp tục đưa vào triển khai dịch vụ Hộp ngủ SleepPod tại cơ sở 2 Tầng 2 nhà ga T2 Quốc tế Nội Bài. Với vị trí ưu thế, thuận lợi cho khách hàng đợi bay các chuyến bay sớm, khách nối chuyến hay khách hàng đợi người thân, Dịch vụ Hộp ngủ đang dần trở thành một khách sạn được ưa chuộng đặc biệt với khách nước ngoài. Khách hàng không cần tốn thời gian di chuyển ra ngoài Sân bay mà vẫn có thể được nghỉ ngơi thư giãn sau khoảng thời gian dài bay mệt mỏi.
 
Thanh Huong 1 Airport Hotel ( 18 Võ Văn Kiệt, Điền Xá, Quang Tiến, Sóc Sơn)

Những khách du lịch muốn ngắm cảnh thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn và khoảng cách từ đó đến sân bay chỉ với 7 phút nên rất tiện lợi cho bạn di chuyển . Đặc biệt những dịch vụ của khách sạn cũng rất  sẵn sàng phục vụ như các dịch vụ phòng, lễ tân hay wifi đều miễn phí và có bãi đỗ xe rộng để bạn có thể yên tâm khi gửi xế của mình

Avi Airport Hotel ( Chợ Phú Cường, xã Phú Cường- Sóc Sơn- Hà Nội)

Tại đây các dịch vụ đều sẵn sàng với nhiều dịch vụ phục vụ khách hàng nhanh chóng để bạn có thể nghỉ ngơi như dịch vụ du lịch, dịch vụ cho thuê xe đạp, dịch vụ giặt là, két sắt, có dịch vụ nhà hàng, quán cà phê,   phục vụ phòng đầy đủ và cũng có những dịch vụ đưa đón khách ra sân bay, wifi và bãi đậu xe miễn phí… với những dịch vụ được cung cấp tận tình sẽ làm cho mọi khách hàng  hài lòng.


Phuong Nam Hotel ( Điền Xá- Nội bài- Sóc Sơn)

Với một vị trí thuận lợi cũng như việc cung cấp đầy đủ các dịch vụ Phương Nam Hotel luôn mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất như miễn phí wifi tất cả các phòng , có bai  đỗ xe rộng rãi và những thiết bị trong phòng đều được trang bị đầy đủ và tiện nghi. Đến với Phuong Nam Hotel bạn sẽ có được cảm giác nghỉ ngơi thoải mái nhất

Với những khách sạn ở gần sân bay luôn là nơi nghỉ chân của rất nhiều du khách với những dịch vụ đầy đủ. Và đặc biệt những khách sạn này cũng chỉ cách sân bay Nội bài trên dưới 1km nên khách hàng có thể yên tâm . Khi đến sân bay các bạn chỉ cần gọi là các hãng taxi luôn luôn có mặt nhanh chóng để đón khách như Taxi Nội Bài, Taxi Hà Nội, Taxi Vip, Taxi Group…  Chúc các bạn sẽ có những chuyến đi và những chuyến nghỉ ngơi thú vị ở Nội Bài.

Bình luận

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt