Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những thiết bị cơ bản của một Hệ Thống An Ninh Gia Đình, Lắp Đặt Báo Động Chống Trộm Giá Rẻ

0989445004
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:47 | 05/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

101

Mã tin

22965646

0989445004

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những thiết bị cơ bản của một Hệ Thống An Ninh Gia Đình

Dưới đây là những sản phẩm, tính năng và câu hỏi thường gặp để bạn xem xét khi thiết lập hệ thống an ninh gia đình.

Hệ thống an ninh tự bạn lắp đặt (Do It Yourself) đang trở thành mốt thịnh hành.

Tuy nhiên, để có kết quả tốt nhất, hãy cân nhắc một hệ thống báo động được giám sát toàn diện, chuyên nghiệp để đảm bảo rằng các đội cấp cứu có thể tiếp cận nơi cư trú của bạn một cách nhanh chóng. Điều này cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm khoản bảo hiểm nhà của bạn.

Sau đây là sơ lược các nhân tố chính của một hệ thống an ninh, và những đòi hỏi của từng loại.

SỰ GIÁM SÁT BÁO ĐỘNG TRUNG TÂM

  • Một dịch vụ giám sát trạm trung tâm sẽ thẩm tra các báo động trước khi chuyển chúng đến các nhà chức trách.
  • Thông thường, người dùng không chọn trạm trung tâm của họ; các đại lý an ninh có mối liên hệ riêng của họ với một trạm theo chuẩn UL.
  • Giao tiếp có thể thực hiện thông qua đường dây đất, di động, Internet hoặc kết hợp các phương pháp.
  • Chi phí: $ 25 đến $ 45 một tháng (dự phòng di động có thể trả thêm chi phí).
  • Xác minh báo động hai chiều tùy chọn cho phép nhân viên giám sát nghe thấy – chỉ trong trường hợp có báo động – và liên hệ với người dân để xác minh báo động trước khi gửi đi. Trong hầu hết các khu vực, sự xác minh giúp phản ứng báo động chính xác hơn.

CÁC CẢM BIẾN CHUYỂN ĐỘNG

  • Các cảm biến chuyển động cung cấp lớp phòng thủ thứ hai trong trường hợp một kẻ xâm nhập vượt qua được các cảm biến cửa / cửa sổ.
  • Các cảm biến thường được gọi là các PIR, bởi vì chúng sử dụng công nghệ hồng ngoại thụ động để phát hiện nhiệt phát ra từ một kẻ xâm nhập.
  • Những PIR tân tiến sẽ phát hiện nhiệt độ và chuyển động cơ thể, và thậm chí phân biệt được giữa người và thú cưng, lên đến một kích thước nhất định.
  • Các cảm biến chuyển động cũng đóng vai trò như các cảm biến sự hiện diện con người. Một đại lý an ninh có thể lập trình hệ thống để tắt đèn trong phòng nếu không có hoạt động nào trong 15 phút.
  • Trang bị các PIR ở những khu vực kẻ trộm có thể đi ngang khi chúng đã qua được lối vào.

Những thiết bị cơ bản của một Hệ Thống An Ninh Gia Đình, Lắp Đặt Báo Động Chống Trộm Giá Rẻ

BIỂN BÁO

  • Những miếng dán cửa sổ và bảng báo hiệu đặt trong sân vườn sẽ thông báo cho những kẻ muốn xâm nhập rằng: Đừng có mà nghĩ đến chuyện xâm phạm vào đây.

BẢNG ĐIỀU KHIỂN AN NINH

  • Với vai trò là trung tâm của hệ thống, bảng điều khiển an ninh giao tiếp với tất cả các thiết bị, bao gồm các cảm biến (có dây và không dây), còi báo động, bàn phím, trạm giám sát trung tâm và Internet.
  • Một hệ thống theo chuẩn UL (Underwriters Laboratories) sẽ cung cấp pin dự phòng trong 24 giờ trong trường hợp điện bị cúp.
  • Số lượng các “vùng” quyết định số lượng các bộ cảm biến có trong hệ thống an ninh.

Các hệ thống khép kín không dây bao gồm bàn phím, âm thanh / còi và phần mềm hệ thống thông minh.

Những thiết bị cơ bản của một Hệ Thống An Ninh Gia Đình, Lắp Đặt Báo Động Chống Trộm Giá Rẻ

CÁC CẢM BIẾN CỬA/CỬA SỔ

  • Hàng rào bảo vệ đầu tiên, các cảm biến cửa / cửa sổ (đôi khi được gọi là “liên lạc viên”) có nhiệm vụ phát hiện việc mở các cửa ra vào và cửa sổ.
  • Một hệ thống có thể được lập trình để phát ra tiếng chuông khi một cửa hoặc cửa sổ bị mở trong khi đang ở chế độ tắt.
  • Hãy chắc rằng trang bị chúng để bảo vệ các sàn lầu và ban công.

Đừng bỏ quên tầng hầm; cửa sổ ngầm (window well) là nơi thường bị xâm nhập.

Những thiết bị cơ bản của một Hệ Thống An Ninh Gia Đình, Lắp Đặt Báo Động Chống Trộm Giá Rẻ

CÁC CÒI BÁO ĐỘNG

  • Hầu hết các hệ thống có một kiểu chuông cho báo động trộm và một kiểu chuông khác cho báo cháy.
  • Nên cân nhắc một hệ thống có chức năng cung cấp thông tin phản hồi bằng giọng nói để nó có thể báo cáo các vấn đề cụ thể, ví dụ như: ” Có xâm nhập ở cửa sổ phòng ngủ”.
  • Nhiều thành phố cấm tiếng còi báo động bên ngoài để tránh gây phiền nhiễu những người hàng xóm.
  • Một hệ thống tốt sẽ có tính năng hẹn giờ chuông báo động, thường là 15 phút, trong trường hợp hệ thống vô tình đổ chuông.

CÁC CẢM BIẾN AN TOÀN SINH MẠNG/MÔI TRƯỜNG

  • Hầu hết các ngôi nhà có các thiết bị phát hiện khói độc lập (theo yêu cầu của pháp luật), nhưng việc tích hợp chúng vào một hệ thống an ninh đảm bảo sự phản ứng nhanh chóng từ sở cứu hỏa.
  • Những thiết bị phát hiện nhiệt được sử dụng để phát hiện những đám cháy ở những khu vực thường có khói hoặc bụi bẩn, như nhà bếp, tầng hầm và nhà để xe.
  • Những cảm biến bổ sung khác có thể giám sát khí carbon monoxide, khí thiên nhiên và khí LP.
  • Các cảm biến nước thường được đặt gần máy nước nóng, máy bơm thùng đựng nước thải và máy giặt để phát hiện sự rò rỉ.
  • Các cảm biến đóng băng có thể phát hiện một mức nhiệt thấp; chúng rất tuyệt vời cho du khách hoặc những người có căn nhà thứ hai.
  • Một loạt các cảm biến liên quan đến sức khỏe có thể được tích hợp với một hệ thống báo động, bao gồm mặt dây chuyền báo động khẩn cấp và thiết bị phát hiện té ngã.

Sử dụng những cảm biến đường lái xe vào gara để thông báo cho bạn biết khi một chiếc xe được lái vào đường vào gara.

Những thiết bị cơ bản của một Hệ Thống An Ninh Gia Đình, Lắp Đặt Báo Động Chống Trộm Giá Rẻ

NHỮNG BÀN PHÍM, MÀN HÌNH CẢM ỨNG VÀ CÁC ỨNG DỤNG

  • Thông thường, chủ nhà có thể trang bị hệ thống toàn diện (tất cả các cảm biến hoạt động), trang bị chu vi (bỏ qua các thiết bị phát hiện bên trong) hoặc một số biến thể khác, và chủ nhà có thể lựa chọn những bộ cảm biến và khu vực không cần trang bị.
  • Trong một nhà tự động, màn hình cảm ứng tự động hóa có thể cũng đóng vai trò như một bàn phím an ninh, nhưng ít nhất một bàn phím an ninh chuyên dụng nên được cài đặt trong nhà.
  • Gắn những bàn phím của bạn ở một nơi mà người ngoài không thể nhìn thấy tình trạng tắt / mở của nó qua cửa sổ.
  • Các thiết bị thay thế bao gồm sinh trắc học (dấu vân tay), đầu đọc thẻ và cảm ứng, các ứng dụng thiết bị di động cũng như chìa khóa không dây bỏ túi.

Những thiết bị cơ bản của một Hệ Thống An Ninh Gia Đình, Lắp Đặt Báo Động Chống Trộm Giá Rẻ

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ AN NINH

Vấn đề với các hệ thống an ninh có giá mặc cả là gì? Chúng có thể đòi hỏi một bản hợp đồng hai hoặc ba năm, giống như một kế hoạch điện thoại di động mới, và những tỷ lệ giám sát thường cao hơn. Chú ý rằng: Các hệ thống được trợ giá này chỉ bao gồm những thiết bị cơ bản: thường là hai cảm biến cửa ra vào và một thiết bị phát hiện chuyển động. Bạn sẽ phải trả nhiều hơn để được trang bị tất cả các cửa ra vào và cửa sổ.

Sự khác biệt giữa các hệ thống có dây và không dây là gì? Chi phí để lắp đặt một cảm biến không dây thường bằng với một cảm biến có dây. Cảm biến không dây có giá cao hơn nhưng quá trình lắp đặt nhanh chóng, vì vậy nếu tính chi phí phát sinh thì cũng không hơn không kém so với cảm biến có dây. Đổi lại, các cảm biến không dây thường lớn hơn so với các cảm biến có dây bởi vì chúng có một thiết bị phát radio và một pin. Pin trong một hệ thống không dây tốt có thể chạy được 3-5 năm hoặc hơn. Phạm vi không dây có thể là vấn đề trong một ngôi nhà rất lớn hoặc với một số vật liệu xây dựng như kim loại hoặc thạch cao và nan lati. Tuy nhiên, các giải pháp không dây nói chung là đáng tin cậy như có dây và là một lựa chọn tuyệt vời cho việc lắp đặt thêm.

Tại sao nên chi cho một hợp đồng giám sát? Một số hệ thống an ninh có thể được giám sát thông qua Internet, điện thoại thông minh hoặc email, nhưng việc giám sát như vậy có thể không có lợi cho bạn trong trường hợp khẩn cấp. Chẳng hạn, điều gì xảy ra nếu điện thoại di động của bạn đang tắt? Ngược lại, sự giám sát chuyên nghiệp cung cấp sự bảo vệ 24/7 và khả năng điều động đội cấp cứu ngay lập tức. Hơn nữa, hầu hết các công ty bảo hiểm sẽ cung cấp cho chủ nhà mức giảm giá từ 15-20 % cho một hệ thống báo động được giám sát.

Những gì khác mà bạn có thể thêm vào một hệ thống an ninh? Hầu hết các hệ thống an ninh có thể giao tiếp với các bộ điều khiển chiếu sáng, vì vậy một người lắp đặt có thể lập trình hệ thống để bật sáng đèn bên trong và / hoặc bên ngoài trong khi báo động. Cũng cần nghĩ đến trường hợp khi những quạt gió cho hệ thống sưởi ấm / AC được tắt đi nếu thiết bị phát hiện khói phát báo động. Tương tự như vậy, van nước của bạn có thể được tắt tự động nếu một cảm biến nước lụt báo động.

Tôi sẽ bị tính phí vì các báo động giả? Một số cộng đồng có thu phí cho một báo động giả, nhưng thường chỉ sau khi báo động giả thứ hai hoặc thứ ba trong một năm.

Tôi có cần một đường dây điện thoại cố định cho việc giám sát báo động? Không. Bạn có thể sử dụng di động hoặc Internet như cách giao tiếp chính hoặc dự phòng của bạn.

Xin chân thành cảm ơn!
----------------------------------------------------------

Nguyễn Văn Duy
Nhân viên kinh doanh

Di động: 0989.445.004 hoặc 0934.477.710
 
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Nam Hải
- Phân phối hệ thống camera giám sát, chuông cửa màn hình 
- Hệ thống báo động chống trộm, hệ thống báo cháy báo khói, báo cháy 
- Thiết bị điện cảm biến điện thông minh.
Lưu tin
Chia sẻ