Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Nissan
  5. Navara
Ảnh 1/5
  • Nissan Navara EL - công nghệ đột phá- phong cách dẫn đầu
  • 1 Nissan Navara EL - công nghệ đột phá- phong cách dẫn đầu
  • 2 Nissan Navara EL - công nghệ đột phá- phong cách dẫn đầu
  • 3 Nissan Navara EL - công nghệ đột phá- phong cách dẫn đầu
  • 4 Nissan Navara EL - công nghệ đột phá- phong cách dẫn đầu

Nissan Navara EL - công nghệ đột phá- phong cách dẫn đầu

  • Đăng lúc: 16:31 | 16/02/2017
  • Đã xem: 5
  • Mã tin: 27198591

Giá bán: 649 Triệu

  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Năm sản xuất: 2017
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0904831358

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/1
Mua quyền ưu tiên cho tin

(Nissanclub) - Nissan Navara EL, công nghệ đột phá- phong cách dẫn đầu.


Với cam kết đồng hành và gắn bó lâu dài với khách hàng Việt Nam, thị trường ô tô Việt Nam. Nissan luôn nỗ lực nghiên cứu và không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Song song với việc phát triển sản phẩm, Nissan Việt Nam luôn nghiên cứu và đưa về thị trường Việt Nam những sản phẩm tốt nhất, trang bị những công nghệ đột phá nhất, hiện đại nhất thế giới để “ thống lĩnh thị trường” khẳng định thương hiệu và vươn tới tầm cao mới.




Bài viết liên quan :


Nissan navara và những "điều bí ẩn" không phải ai cũng biết (P1)
Nissan navara và những "điều bí ẩn" không phải ai cũng biết (P2)
Nissan Navara EL có gì nổi bật ?





Và để minh chứng cho những kế hoạch lâu dài của mình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong phân khúc xe bán tải, đặc biệt những khách hàng muốn kết hợp công việc với nhu cầu gia đình, Nissan Việt Nam đưa sản phẩm chiến lược của mình về với khách hàng Việt Nam với những trang thiết bị tiên tiến nhất. Thị trường xe bán tải vốn đã cạnh tranh vô cùng khốc liệt với những cái tên : Mazda BT50, For Ranger, Isuzu Dmax,  Chevolet Colorado và đương nhiên dẫn đầu đang là ông Vua Bán Tải Nissan Navara. Tuy nhiên khách hàng Việt Nam luôn là những người khắt khe, có những đòi hỏi một cách hoàn hảo nhất. Họ cần nhiều hơn 1 chiếc “ Xe bán tải”, cần nhiều hơn 1 chiếc xe được thiết kế với hệ thống treo sau dùng nhíp dành cho xe tải, một chiếc xe sử dụng công nghệ hộp số tiên tiến, vận hành êm ái và có thể sử dụng với mục đích gia đình…



Nắm bắt được xu thế, Nissan Việt Nam đã nghiên cứu và tung ra thị trường một sản phẩm đột phá, mang tính chất chiên lược: Và đó là : Nissan Navara EL nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan - Vua bán tải số tự động 1 cầu với mục tiêu “chinh phục các Thành Phố”.



Được phát triển dựa trên những ưu việt của dòng Vua bán tải nổi tiếng Nissan Navara , Nissan Navara EL được trang bị những tính năng cao cấp nhất như: Hệ thống khung gầm dạng hộp kín, Lazang đúc 16 inch với kích thước lốp lớn 255/70R16. Ngoài ra, để chứng minh sự tiên phong trong công nghệ đột phá của mình, Nissan Navara EL được trang bị hộp số tự động 7 cấp ( duy nhất trong phân khúc) và hệ thống điều hòa sau ( duy nhất trong phân khúc được trang bị), và đặc biệt hơn nữa, hệ thống treo sau Đa liên kết với kết cấu lò xo trụ ( như một chiếc SUV hạng sang ) đặc biệt trong phân khúc bán tải. Hệ thống treo sau ưu việt mang đến sự êm ái, mượt mà và cảm giác không mệt mỏi cho những khách hàng trên xe trong những chuyến đường dài hay khi đi vào những cung đường phức tạp.



Ngoài ra, Nissan Navara EL còn có hệ thống : Xi nhan gương, bậc lên xuống, ghế nỉ, hệ thống CD, kích thước xe lớn dài, rộng, cao  : 5255 x 1850 x 1795 , cụm đèn Halogen lớn với độ sáng cao, tầm quan sát rộng…



Thêm vào đó, hệ thống máy 2.5 Turbo điện tử công nghệ mới nhất, mang đến công suất 160 mã lực ở 3600 vòng/phút, momen xoắn cực đại 403/2000.


Với những ưu thế vượt trội, Nissan Việt Nam vô cùng tự tin với sản phẩm của mình và chắc chắn một điều, Nissan Navara EL sẽ thống trị trong phân khúc xe bán tải tự động 1 cầu, mẫu xe đang rất được ưa chuộng cho phân khúc khách hàng thành phố.




Tham khảo thêm thông tin về các dòng xe khác TẠI ĐÂY


Xem thêm bảng giá xe Nissan tại đây : http://nissanclub.com.vn