Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Nissan
  5. Dòng xe khác
Ảnh 1/4
  • Nissan X trail :Thiết kế ưu việt mới, khơi dậy niềm đam mê sau tay lái.
  • 1 Nissan X trail :Thiết kế ưu việt mới, khơi dậy niềm đam mê sau tay lái.
  • 2 Nissan X trail :Thiết kế ưu việt mới, khơi dậy niềm đam mê sau tay lái.
  • 3 Nissan X trail :Thiết kế ưu việt mới, khơi dậy niềm đam mê sau tay lái.

Nissan X trail :Thiết kế ưu việt mới, khơi dậy niềm đam mê sau tay lái.

  • Đăng lúc: 10:12 | 12/03/2017
  • Đã xem: 4
  • Mã tin: 27328047

Giá bán: 998 Triệu

  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Năm sản xuất: 2017
  • Hộp số: Số tự động

Liên hệ người bán

0904831358

Chat với người bán

Lưu tin

Chia sẻ tin
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/1
Mua quyền ưu tiên cho tin

Nissan X trail :Thiết kế ưu việt mới, khơi dậy niềm đam mê sau tay lái.




Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, nhu cầu đi lại của người dân tăng lên thúc đẩy nhu cầu sản xuất mạnh mẽ của các ngành dịch vụ. Ngành công nghiệp ô tô trong nước cũng không phải ngoại lệ. Mấy năm trở lại đây, các hãng sản xuất và lắp ráp ô tô luôn tìm tòi nghiên cứu và phát triển các sản phẩm thương hiệu của mình nâng lên những tầm cao mới nhằm theo kịp với thời đại và đáp ứng được sự cạnh tranh.




 


Một trong các hãng luôn luôn cải tiến và thay đổi để đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe từ thị trường và khách hàng đó là : Nissan. Du nhập vào Việt Nam từ những năm 2008, Nissan đã và đang trở thành thương hiệu ô tô đứng đầu tại thị trường Việt Nam, cung cấp những sản phẩm tốt và chất lượng cao tới tay người tiêu dùng.


Triết lý hoạt động của các nhà lãnh đạo Nissan luôn bám sát với nhu cầu thực tiễn :” Nghiên cứu phát triển những sản phẩm ô tô chất lượng cao, phục vụ nhu cầu thực tế sử dụng xe và khơi dậy niềm đam mê lái xe của khách hàng”. Và Nissan X trail ra đời theo triết lý phát triển đó. Chúng ta hãy cùng điểm lại những điểm ưu việt mang lại niềm cảm hứng sau tay lái của Nissan X trail hoàn toàn mới :



Về thiết kế bên ngoài : Với những đường nét dập nổi trên thân xe cứng cáp, dải đèn LED phía trước, cản trước mạ crom và lazzang đúc 18 in 10 chấu, Nissan x trail mang đến sự tươi mới, nét thể thao đặc trưng của một chiếc Crossover 7 chỗ hoàn toàn mới với những nét đặc trưng riêng. Có lẽ với bất kỹ khách hàng nào cũng sẽ mong đợi được sở hữu một chiếc xe trẻ trung, tinh tế như thế.


Nhưng với quan niệm riêng biệt, một chiếc xe phục vụ người lái, mang đến niềm vui, sự hứng khởi và cảm giác sảng khoái khi lái xe của các nhà lãnh đạo Nissan, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng điều tuyệt vời sau tay lái khi điều khiển Nissan X trail



Tính năng ưu việt được trang bị trên Nissan X trail ( duy nhất trong phân khúc và trên toàn thế giới ) đó là hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động Chassis control với 3 tính năng vượt trội : kiểm soát lái chủ động ( ARC), Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động ( ATC), và hệ thống kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB). Với hệ thống kiểm soát với 3 tính năng hoàn hảo này, Nissan X trail mang lại sự ổn định vượt trội trong kiểm soát vận hành, chiếc xe sẽ ổn định hơn, người lái sẽ tận hưởng được sự tuyệt vời khi điểu khiển chiếc xe thân yêu của mình trong mọi cung đường.


Điều tuyệt vời nưa được nhắc đến khi vận hành xe Nissan X trail đó là không gian trong cabin được thiết kế hoàn hảo tối đa với các tính năng tiên tiến và đầy đủ nhất như một khoang xe sang trọng : X trail được trang bị ghế da mầu đen cao cấp, tông mầu nội thất đen được thiêt kế theo xu hướng hiện đại và thanh lịch sang trọng. Ngoài ra, Nissan X trail được trang bị hệ thống màn hình AX1 với hệ thống âm thanh ảo (VAP) mang lại cảm hứng về âm nhạc hoàn hảo. Đây là điểm nhấn mang lại sự tận hưởng, niềm đam mê cho những khách hàng có độ thẩm âm cao,  sự hứng thú trong âm nhạc.


Ngoài ra, Nissan X trail ghi điểm trong ấn tượng của khách hàng đó là cửa sổ trời kép Panorama. Với những khách hàng thích thú với những chuyến đi xa, những chuyến đi du lịch đến với những miền rừng núi Tây Bắc hay những bãi biển đẹp  thì cửa sổ trời sẽ mang lại tầm quan sát toàn cảnh độc đáo và thích thú.



Những chuyến đi xa sẽ luôn làm bạn mệt mỏi, nhưng với mẫu xe Nissan X trail thì không. Với hệ thống ghế lái không trọng lực thiết kế theo công nghệ NASA sẽ mang đến tư thế ngồi thoải mái, dễ chịu nhất cho bạn. Bạn sẽ cảm thấy những cung đường như ngắn lại, thay vào đó là cảm giác đam mê tận hưởng điều tuyệt vời trong cả chuyến hành trinh.


Nissan mang đến cho những khách hàng Nissan X trail những trải nghiệm và tận hưởng tuyệt vời khi lái xe, những điều mà bạn tưởng chừng như không có chiếc xe nào có thể đáp ứng được.