Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nồi cơm điện Cuckoo CR- 0661

0986544583
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:53 | 14/08/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

27821209

0986544583

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

CUCKOO là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới – Ra đời năm 1978, với hơn 39 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng đặc biệt là nồi cơm điện. Cuckoo luôn dẫn đầu xu hướng tại Hàn Quốc về những thiết bị gia dụng cho mỗi gia đình.. Với mong muốn luôn muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, công nghệ tiên tiến nhất, năm 2014 Cuckoo Branch shop được khai trương tại Việt Nam. Chính nhờ công nghệ tiên tiến ,Thuật toán thông minh: cho phép kiểm soát hiệu quả thời gian, áp suất, nhiệt độ nấu cơm, Cuckoo đã giúp cho rất nhiều chị em tiết kiệm thời gian Chỉ trong vòng 3 năm Cuckoo trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu với các gia đình Việt, nhất là những bà mẹ trẻ có một công việc năng động. Chăm con, chăm chồng, và tham vọng hoàn thành xuất sắc công việc ở văn phòng. Cuckoo luôn muốn mang những sản phẩm tốt nhất đến tận tay các mẹ. Như một sự chân thành, cám ơn vì các mẹ đã trao niềm tin cho Cuckoo vào mỗi bữa ăn gia đình mình . Ngày hôm nay, Siêu thị điện máy Anh Đức chúng tôi xin gửi đến Quý khách hàng sản phẩm : Nồi cơm nắp gài Cuckoo CR- 0661 đầy tiện ích với mỗi gia đình đến từ thương hiệu Cuckoo nổi tiếng này.

NỒI CƠM NẮP GÀI CUCKOO CR-0661

Thiết kế đẹp mắt, thời trang

Nồi cơm nắp gài Cuckoo CR- 0661 có màu cam trắng nổi bật, ấn tượng góp phần tăng thêm nét hiện đại, cá tính cho gian bếp nhà bạn. Nồi sử dụng nấu cơmnấu xôilàm bánh… tiện lợi.

Dung tích 1 lít, thích hợp dùng trong gia đình có từ 2 – 4 người.

Với những gia đình vợ chồng son mới cưới, hay những bạn sinh viên ở ghép 2-3 người, hay những gia đình có người ăn kiêng hạn chế tinh bột thì chiếc nồi Cuckoo là một sự lựa chọn tuyệt vời. Với dung tsch 1L nhỏ gọn những vẫn đáp ứng được lượng cơm nấu cho 2-4 người, đảm bảo cơm nấu ra luôn thơm ngon mà tiết kiệm được năng lượng.

2 chế độ nấu “Cook” và giữ ấm “Warm”, tùy chỉnh nhanh bằng cần gạt

Khi cơm được nấu chín, nồi cơm nắp gài Cuckoo CR- 0661 sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, đảm bảo cơm luôn nóng, ngon cho bạn thưởng thức mọi thời điểm.

Khay hứng nước thừa đảm bảo nước thừa không rơi ra ngoài, làm bẩn nồi

Có thể tháo rời giúp bạn làm sạch dễ dàng.

Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính siêu bền

Là một bước tiến cao hơn với dòng nồi hợp kim nhôm xưa cũ. Lòng nồi hợp kim nhôm tráng men chống dính có giá thành đắt hơn và thuờg được trang bị cho những dòng nồi cơm điện tầm trung trên thị trường. Tuỳ theo nhà sản xuất mà chất liệu chống dính có thể khác nhau như Whitford hay Ceramic. Với lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm tráng men chống dính cao cấp, chiếc nồi Cuckoo CR-0661 có độ Chống trầy xước tốt, an toàn, giúp cơm nấu tơi, không bám dính vào thành và đáy nồi, không dễ dàng tạo cháy và đặc biệt  dễ dàng vệ sinh.

3 mâm nhiệt cùng công suất 500 W, nấu cơm chín nhanh

Nồi cơm điện 3 mâm nhiệt có một mâm nhiệt lớn ở đáy nồi và các dây điện quanh thân và trên nắp nồi (có thể là dây điện hay khối kim loại/đĩa nhiệt tỏa nhiệt), giúp cơm chín từ từ, tơi xốp, không lo khô hay nhão khi nấu. Tuy nhiên, thời gian nấu khá lâu và giá thành rất cao, bù lại thì cơm thơm ngon.Nồi cơm điện 3 mâm nhiệt thường có ở dòng nồi cơm điện tử cao cấp. Để hạn chế nhược điểm nấu cơm lâu của nồi 3 mâm nhiệt, Cuckoo đã bổ sung cho chiếc nồi của mình cống suất lớn 500W và lớp chống dính làm từ hợp kim nhô tráng men cao cấp giúp cho tốc độ nấu cơm được cải thiện, trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian, điện năng hiệu quả hơn mà cơm vẫn thơm ngon, dẻo ngọt, không bị nhão. Mâm nhiệt ở trên đun nóng cho cơm ráo mặt, không bị ướt nước.

Van thoát hơi thông minh giữ lại vitamin trong gạo

Đảm bảo ổn định hơi nước trong nồi, cho cơm chín ngon. Trong quá trình nấu nướng các loại vitamin và dưỡng chất trong thức ăn hay bị hao hụt đi qua việc bốc hơi nước. Tuy nhiên với chiếc van thông minh thì nồi Cuckoo sẽ giúp các bạn giữ lại vẹn nguyên vitamin trong từng hạt gạo trắng ngần.

Tặng kèm nồi có muỗng lấy cơm và cốc đong gạo tiện nấu nướng

Nồi cơm điện Cuckoo CR- 0661 thuộc thương hiệu Cuckoo nổi tiếng Hàn Quốc, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Sản phẩm làm từ nguyên liệu tốt, độ bền cao, sử dụng tiện lợi, nấu cơm và các món ăn ngon, bổ dưỡng, giá thành tốt.

    Giá thị trường : 1.749.000đ

  Gia Siêu thị điện máy Anh Đức: 1.490.000đ .

VÂNG chỉ với 1.490.000đ các bạn đã có thể sở hữu Nồi cơm điện Cuckoo CR- 0661 chính hãng, chất lượng cao, new 100% ( giá đã bao gồm VAT), giao hàng tận nơi, bảo hành chu đáo, Giá cả tốt nhất thị trường.

Còn chần chừ gì nữa mà không liên lạc ngay với chúng tôi để có thể sở hữu các em í?

SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

NIỀM TIN CỦA BẠN LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

Địa chỉ showroom:

¯ CƠ SỞ 1: ANH ĐỨC - HÀ NỘI -Số 217 Giảng Võ - Đống Đa – Hà Nội

¯ CƠ SỞ 2: SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY - ANH ĐỨC TỪ SƠN - 45 Lý Thánh Tông - Từ Sơn - Bắc Ninh

¯ CƠ SỞ 3: SHOWROOM - Tầng 5 Lotte Liễu Giai - Hà Nội

¯ Hotline : Ms.Giang: 0911 44 6378 /Ms.Chi: 0911 46 6378

#NồicơmđiệnCuckooCR-0661 #SiêuthịđiệnmáyAnhĐức #Triânkháchhàng

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ