Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất biệt thự đẹp với sắc trắng tinh khôi mang phong cách Tân Cổ Điển

0973858666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:41 | 04/08/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

26323528

0973858666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành bại của một tác phẩm kiến trúc. Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về tác động của màu sắc lên cảm xúc và tâm trạng của con người. Chính vì tầm quan trọng này mà căn nhà, được coi là tổ ấm của một gia đình thường được cân nhắc khá kỹ lưỡng khi lựa chọn màu sắc. Thông qua màu sắc, kiến trúc sư dễ dàng gửi gắm vào đó thông điệp cũng như ước mong của từng không gian sống, với phòng khách là sự hài hòa, thân thiện, thư thái… Với căn biệt thự tại Hạ Long, sắc trắng được kiến trúc sư sử dụng mang đến cho gia chủ cảm giác nhẹ nhàng và vô cùng tao nhã.

Nội thất biệt thự đẹp với sắc trắng tinh khôi mang phong cách Tân Cổ Điển


Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự Hạ Long là thiết kế nội thất biệt thự điển hình với không gian rộng và khá thoáng, các nét kiến trúc trạm trổ tinh xảo thường được ưu tiên hơn cả. Khi theo phong cách thiết kế này, thường nhấn mạnh vào các đường cong tinh tế, nhiều họa tiết, hoa văn cách điệu nhưng đôi khi sẽ mang lại cho ta cảm giác rườm rà; để khắc phục điểm này, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng sắc trắng giúp cân bằng cả hai yếu tố ánh sáng và đường nét mang đến sự hài hòa cho không gian sống.

Nội thất biệt thự đẹp với sắc trắng tinh khôi mang phong cách Tân Cổ Điển

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đem đến một vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Không gian căn biệt thự khá rộng vì vậy tác giả tận dụng hầu hết mọi không gian để thể hiện nét đẹp thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Với thiết kế nhiều màu lạnh như trắng, kiến trúc sư đã khá thành công thể hiện sự nhẹ nhàng, hài hòa trong các đường nét thiết kế khi điểm thêm vào không gian màu vàng đồng ở đồ nội thất, hoa văn phào chỉ hay kệ để bình hoa.

Ngoài ra, gia chủ muốn phòng khách của biệt thự thể hiện được sự hoành tráng chính vì đặc điểm nổi bật này mà các thiết kế từ sofa hay các kệ trong phòng đều mang các chi tiết trang trí đơn giản hơn, nhiều hình khối hơn nhờ hệ thống cột trụ hoa văn tạo cảm giác vững chắc. Bên cạnh đó, ánh sáng tự nhiên kết hợp hài hòa với sắc trắng tạo hiệu ứng tương phản, tạo cảm giác cơi nới cho không gian.

Nội thất biệt thự đẹp với sắc trắng tinh khôi mang phong cách Tân Cổ Điển


Nội thất phòng ăn theo phong cách tân cổ điển mang tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa lớn, mang lại hứng khởi và sức sống cho căn phòng. Thiết kế kệ tủ kính cao bên cạnh bàn ăn to rộng với các đường nét trang trí cong nhẹ nhàng mang đến cảm giác quý phái cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng bếp tân cổ điển vẫn tuân theo nguyên tắc màu sắc mà kiến trúc sư đã sử dụng ngay từ đầu. Sắc trắng mang đến cảm giác sạch sẽ và khá gọn gàng. Thiết kế tủ kệ dạng vòm với các chi tiết núm tay tân cổ điển đầy tinh tế mang đến sự sang trọng cho căn phòng.

Nội thất biệt thự đẹp với sắc trắng tinh khôi mang phong cách Tân Cổ Điển

Với thiết kế Không gian thiết kế có điểm thêm sắc vàng tinh tế mang đến vẻ đẹp sang trọng với phong cách hoàng gia châu Âu. Một trong những không gian thiết kế gây ấn tượng mạnh khu vực bếp và phòng ăn đó là không gian được ngăn cách bởi bàn đảo kết hợp bàn bar. Với thiết kế sáng tạo, mở hướng ra phía bàn ăn, gia chủ có thể dễ dàng mở rộng tầm quan sát, mang đến cảm giác liền mạch và tiện lợi hơn trong sinh hoạt gia đình.

Công ty TNHH Tân Cổ Điển
Add: Tòa nhà CDS, 477 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Hotline: 0973.858.666
Website: Thiết kế nội thất tân cổ điển | Thiết kế nội thất cổ điển - Email: lienhe@tancodien.com


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt