Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất văn phòng bằng kim loại đang soán ngôi của đồ gỗ

0462529595
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:38 | 22/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25361429

0462529595

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nội thất văn phòng kim loại đang dần khẳng định vị trí của mình và đang dần “ soán ngôi “ của những sản xuất từ chất liệu gỗ truyền thống.

Ngay từ những thời đại phong kiến trước đây, con người đã biết sử dụng thân của các cây gỗ tự nhiên để gia công, chế tác thành những đồ vật trong gia đình. Đến nay, đồ gỗ nội thất mỹ nghệ vẫn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng trong các không gian như giường ngủ, tủ gỗ, bàn ghế cafe, bàn ăn… Cùng với sự phát triển của xã hội và những tiến bộ khoa học, nội thất bằng kim loại đã được ra đời, thay thế phần nào đó đồ gỗ nội thất.
Nội thất văn phòng bằng kim loại đang soán ngôi của đồ gỗ
Trong đó, với xu hướng thiết kế hướng đến phong cách hiện đại, sang trọng dựa trên sự tiến bộ về công nghệ trong lĩnh vực luyện kim, nội thất văn phòng kim loại đang dần khẳng định vị trí của mình và đang dần “ soán ngôi “ của những sản xuất từ chất liệu gỗ truyền thống.
 
Nội thất văn phòng bằng kim loại đang soán ngôi của đồ gỗ
 
Không chỉ do khả năng sản xuất đồng bộ, hàng loạt, không đòi hỏi nhiều kĩ năng chế tác, gia công, nội thất kim loại được ưu chuộng là do chất lượng vượt trội, sức bền, tuổi thọ và giá trị sử dụng được gia tăng. Mặc dù cũng có những hạn chế như đặc điểm bị ăn mòn trong không khí của kim loại nên dễ han gỉ, khả năng chống trầy xước không bằng đồ gỗ và dễ biến dạng nhưng không thể phủ nhận rằng nó mang đến cho những không gian văn phòng vẻ đẹp cá tính, hiện đại và vô cùng chuyên nghiệp.
 
Nội thất văn phòng bằng kim loại đang soán ngôi của đồ gỗ
 
Những sản phẩm nổi bật có thể kể đến như bàn chân sắt, tủ sắt đựng hồ sơ, tài liệu, các loại ghế gấp, ghế xếp và két sắt… Đó cũng chính là những mặt hàng thế mạnh của công ty Nội thất Xuân Hòa – thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam được người tiêu dùng hết sức tin tưởng và yêu thích.
 
Nội thất văn phòng bằng kim loại đang soán ngôi của đồ gỗ
 
Nội thất kim loại Xuân Hòa được sản xuất trên các dây chuyền công nghệ hiện đại như hệ thống dây chuyền S4P4 gia công vỏ mỏng và kim loại tấm của Italia, hệ thống đập đột thủy lực, robot hàn tự động, công nghệ uốn CNC, công nghệ phun sơn tự động và mạ 4 lớp Ni-cr … nên đạt được tiêu chuẩn cao và chất lượng. Xuân Hòa – nội thất bền đẹp cùng thời gian.
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt