Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nội thất văn phòng sang trọng với đá tự nhiên ốp lát

0983910157
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:26 | 16/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25461090

0983910157

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đá tự nhiên ốp lát ngày nay rất được ưu chuộng trong xây dựng cũng như vật liệu trang trí nội thất cho hầu hết tất cả mọi không gian.Thiết kế nội thất văn phòng cũng thế với xu hướng độc đáo, hiện đại tạo ra không gian làm việc năng động, để kích thích sự sáng tạo trong công việc, bên cạnh đó nó cũng tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng, đối tác ngay lần đầu tiên gặp gỡ tại văn phòng.

Nội thất văn phòng sang trọng với đá tự nhiên ốp lát

Phòng họp – không gian cần đến sự sáng tạo, thoải mái, mang lại sự hào hứng cho mỗi thành viên khi tham gia trao đổi và họp bàn. Trong phòng họp, đá tự nhiên có thể được sử dụng làm mặt bàn, ốp tường... Hai màu trắng đen cổ điển nhưng được coi là kích thích sáng tạo cao nhất. Vì vậy, nên kết hợp hai màu này trong các ứng dụng đá tự nhiên tại phòng họp để đạt hiệu quả tối đa trong thiết kế.

Nội thất văn phòng sang trọng với đá tự nhiên ốp lát

Quầy lễ tân là một trong những khu vực quan trọng vì đây là khu vực đón tiếp khách hàng và đối tác đầu tiên.Đá Onyx là loại đá xuyên sáng rất thích hợp để trang trí khu vực này để tạo điểm nhấn khi kết hợp với đèn được thiết kế bên trong quầy. Còn đối với tường sau quầy lễ tân đá Marble dạng lớn rất thích hợp.

Nội thất văn phòng sang trọng với đá tự nhiên ốp lát

Đối với hành lang và sảnh thì 2 loại đá thông dụng nhất là đá Marble và Granite mặt bóng là được ưa chuộng nhất kết hợp với Mosaic đá tự nhiên để tạo điểm nhấn. Nếu không gian hành lang và sảnh hẹp, ít ánh sáng thì nên dùng những loại đá có màu trắng, sáng như Volakas, Calacatta, Staturio, Crema Marfil, Moon Beige, Sepper, Sunny, Beige rio.. để tạo nên không gian thoáng đãng mát mẻ. Còn đối với không gian rộng và sáng thì ngược lại những sản phẩm đá có màu tối như Dark Emprador, Grey Seppergiante, Light Emprador, Dark Spa, Nero Marquina, Absolute Black được sử dụng để tạo nét lịnh lãm, sang trọng.

Nội thất văn phòng sang trọng với đá tự nhiên ốp lát

Ngoài các ứng dụng trên, đá tự nhiên còn được sử dụng trong thang máy và thang bộ hay nhà vệ sinh tại các văn phòng.


Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại đá xin vui lòng liên hệ :

Hotline : 04.6659.9995 hoặc 04.6682.3032 và 0934.693.313

Website : dacongtrinh.vn  và  alife.vn




Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt