Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nói tới địa chỉ phun xăm môi ở Sài Gòn

01674162985
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:24 | 05/12/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

26944321

01674162985

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nói tới địa chỉ phun xăm môi ở Sài Gòn thì không thể không nói tới thẩm mỹ Thu Cúc. Bởi cái tên Thu Cúc đã rất nổi tiếng hiện nay. Thu Cúc với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với một đội ngũ y bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay, đảm bảo mang lại cho bạn một kết quả hoàn hảo và tốt nhất để bạn có thể tự tin tỏa sang trước mọi người.

Nói tới địa chỉ phun xăm môi ở Sài Gòn 
 
Với gần 20 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, Thu Cúc Sài Gòn là địa chỉ thẩm mỹ được các chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá là địa chỉ phun xăm môi đẹp và uy tín ở TP.HCM. Đội ngũ kĩ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có gu thẩm mỹ tinh tế sẽ trực tiếp thực hiện thao tác phun xăm cho khách hàng đảm bảo mang lại đôi môi với viền môi rõ nét, màu môi rạng rỡ phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, Thu Cúc Sài Gòn còn có hệ thống thiết bị hiện đại, vô khuẩn, đảm bảo mang đến cho khách hàng bờ môi đẹp hoàn hảo mà không gây hiện tượng xưng phồng, đau rát.
 
 
Hiện nay, Thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn đang áp dụng các loại hình phun xăm môi: phun môi pha lê, phun môi 3D, phun môi xí muội để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, công nghệ phun xăm môi ở đây còn có bảng màu đa dạng có trên dưới 50 màu với 3 sắc độ cơ bản là đỏ – hồng – cam cho khách hàng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với độ tuổi, màu da và phong cách thời trang để tôn lên vẻ đẹp quyến rũ, hấp dẫn. Màu mực đẹp, bóng mịn, chất liệu mực xăm an toàn, thân thiện với làn da nên sẽ mang đến sắc môi đẹp, tự nhiên, hài hòa với gương mặt, màu da và độ tuổi của khách hàng. Quy trình thực hiện phun xăm môi ở Thu Cúc được Bộ Y tế kiểm định đảm bảo an toàn và hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Sau phun xăm, khách hàng sẽ nhanh chóng có được bờ môi gợi cảm như mong ước và có thể trở về nhà ngay, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
 
 
Đẹp và an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu mà Thu Cúc Sài Gòn mong muốn mang đến cho khách hàng ở tất cả các loại hình dịch vụ làm đẹp trong đó có phun xăm môi. Đây cũng chính là những ưu điểm mà Thu Cúc Sài Gòn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng khi lựa chọn phun xăm màu môi ở nơi đây.
 
 
Vậy phun xăm môi được bao lâu và kết quả có được đẹp như ý hay không, hay kết quả chỉ được một thời gian ngắn thôi. Bạn có bao giờ quan tâm tới vấn đề này hay không. Nếu có bạn hãy theo dõi bài viết này để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé. Kết quả liệu có được như cam kết hay không.
 
 
Phun môi giữ được bao lâu phụ thuộc vào chất lượng mực
 
 
Ngày nay với phương pháp phun xăm công nghệ cao không chỉ giúp che toàn bộ khuyết điểm của môi và còn lưu giữa màu môi lâu dài từ 5 – 7 năm. Tuy nhiên con số này chỉ ở mức dự kiến, bởi lẽ phun xăm môi giữ được bao lâu còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố.
 
 
Theo các chuyên gia đánh giá thì phun xăm môi giữ được bao lâu phụ thuộc vào chất lượng mực. Với chất lượng mực tự nhiên không chỉ giúp lên màu tươi tắn mà còn giúp duy trì màu mực trong thời gian dài. Do vậy việc lựa chọn mực xăm có nguồn gốc tự nhiên là điều kiện tiên quyết giúp bạn màu môi ổn định nhất.
 
 
Phun môi giữ được bao lâu phụ thuộc vào cơ địa của từng người
 
 
Trên thực tế phun môi giữ được bao lâu ở mỗi người là không giống nhau. Có những khách hàng có thể giữ được màu môi khoảng 7 – 10 năm. Nhưng lại có những người chỉ giữ được màu môi từ 5 -7 năm.
 
 
Tuy nhiên phun môi giữ được bao lâu cũng còn phụ thuộc vào những công nghệ hiện đại và tiên tiến. Tại thẩm mỹ viện Thu Cúc, chúng tôi đang áp dụng các công nghệ phun môi lụa 3D phủ bóng và phun môi pha lê. Những công nghệ này không chỉ giúp lưu giữ màu môi lâu dài mà còn cung cấp collagen, giúp môi luôn tươi tắn dưới mọi góc nhìn.
 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt