Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Nokia 3300 - Full Box.730k

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:31 | 27/04/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

59

Mã tin

5993256

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nokia 3300 + sạc + tai nghe + thẻ nhớ 1Gb : 730.000 Vnd

Máy cực chất,mới 100% !

Bảo hành 2 tháng cho các đời máy !

Địa chỉ : Số nhà 1,ngách 20,ngõ trại cá, trương định, hà nội!

Sđt : 0912341107

Y!M : bom_lucky_1107@yahoo.com

Cuối cùng bạn có thể nắm trọn cả thế giới âm nhạc trong tầm tay, và vẫn giữ được liên lạc với cuộc sống xung quanh. Giờ đây với Music Phone - Nokia 3300, sở thích của bạn được đáp ứng còn nhiều hơn những gì bạn mong đợi.
Hãy tạo cho riêng mình một danh sách những bài hát MP3 hoặc AAC với chức năng nghe nhạc kỹ thuật số (Digital Music Player) và thả hồn thưởng thức những giai điệu bạn yêu thích. Hãy mở loa lớn và cùng nghe nhạc với bạn bè của mình, bạn sẽ chẳng bao giờ chán vì thẻ nhớ đa truyền thông (Multimedia Card) dung lượng 1GB có thể lưu được hàng trăm bản nhạc bạn yêu thích.

Khi bạn muốn nghe nhạc “sống”, chỉ cần kích hoạt chức năng Radio và tìm trong các băng tần bạn thích. Nếu tình cờ bắt gặp một giai điệu hay, bạn có thể lưu lại bằng chức năng ghi âm kỹ thuật số (Digital Music Recorder).

Cài đặt nhạc chuông với chức năng True Tones tuyệt vời. Hãy chọn một trong rất nhiều những giai điệu phong phú, từ chuỗi âm thanh tự nhiên, nhạc DJ cho đến âm hiệu của loài vật và cả nhạc pop nữa với những bài hát của các ca sỉ mà bạn yêu thích. Hoặc có thể chỉ cần chọn một giai điệu MP3 hoặc ACC bạn thích làm nhạc chuông.

Ngoài ra, tính sáng tạo cá nhân của bạn cũng sẽ được thỏa mãn với các chức năng như: nhắn tin đa phương tiện - MMS (Multimedia Messaging Service), và chia sẽ những tấm hình bạn ngưỡng mộ với bạn bè. Hãy truy cập www.n3300.com để có thêm thông tin về điện thoại âm nhạc Nokia 3300.

Lưu tin
Chia sẻ