Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan

0982553601
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:57 | 18/07/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

11

Mã tin

18350994

0982553601

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

nước diệp lục tố của k-link thuốc điều trị tiêu hóa diệp lục số 1 của MalaysiaThegioidinhduong.vn Tổng đại lý phân phối sản phẩm k-link Toàn Quốc.Tư vấn0466.849.833 - 0904.768.139
Thegioidinhduong.vn cam kết phân phối sản phẩm chính hãng của công ty k-link

Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc ganQuý khách lưu ý:
Nếu quý khách mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng hết date do công ty chúng tôi phân phối, Chúng tôi cam kết đền bù khách hàng gấp 10 lần giá trị đơn hàng

  1. 1 chai diệp lục tố của k-link = 500ml , 1 lit diệp lục của k-link = 10ml diệp lục đậm đặc + 1000ml nước = 2 kg rau xanh tự nhiên
  2. vậy 500ml diệp lục đậm đặc bạn pha được 50 ngày , 410k /chai 500ml bạn chỉ mất 8 nghìn đồng cho 1 lít diệp lục , bạn có thể dùng thay nước uống hàng ngày


nước diệp lục tố của k-link thuốc điều trị tiêu hóa

Diệp lục tố của k-link
 từ lâu đã được sử dụng như một chất kích thích ăn uống và hỗ trợ tiêu hoá. diệp lục của k-link là nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất như vitaminA, B1, B6, C, E, K, Canxi, sắt và kẽm. diệp lục của k-link cũng là nguồn thực phẩm chức năng tuyệt hảo gồm carotin và chlorophyll. 

Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan

 


Chức năng: Kich thích ăn uống và hỗ trợ tiêu hoá
Xuất xứ: Malaysia

Quy cách: 500ml/chai 
Giá thị trường: 485,000 Vnd
Giá bán:410,000 Vnd

Diệp lục tố của k-link được nghiên cứu và sản xuất tại Malaysia. Cỏ Linh lăng được tập đoàn sử dụng để chiết xuất ra Diệp lục. Cỏ Linh lăng đựơc mệnh danh là "Vua các loài thảo mộc", tập chung nhiều ở vùng Trung Đông. - diệp lục của k-link của tập đoàn chứa 8 loại Enzym cơ bản ở dạng tự nhiên, các vi lượng và khoáng chất, hoàn toàn không có hoá chất, chất bảo quản và độc tố gây hại cho cơ thể người.
Giá trị kinh tế

  • Hướng dẫn sử dụng :
  1. 1 chai diệp lục tố của k-link = 500ml , 1 lit diệp lục của k-link = 10ml diệp lục đậm đặc + 1000ml nước = 2 kg rau xanh tự nhiên
  2. vậy 500ml diệp lục đậm đặc bạn pha được 50 ngày , 410k /chai 500ml bạn chỉ mất 8 nghìn đồng cho 1 lít diệp lục , bạn có thể dùng thay nước uống hàng ngày 

 

  • Tác dụng của diệp lục của k-kink


Thải độc cho cơ thể
- Diệp lục tố của k-link Tốt cho bộ phận tiêu hoá
- Diệp lục tố của k-link Cải thiện chức năng tinh lọc máu tự nhiên của cơ thể
- Diệp lục tố của k-link Tăng cường các phản ứng miễn dịch
- Diệp lục tố của k-link Cân bằng độ pH, cácion trong cơ thể
- Diệp lục tố của k-link Chống và thải độc tố ( chống say rượu )
- Dệp lục của k-link Tăng cường chức năng gan, cải thiện vấn đề về gan, giúp thải độc gan
- Diệp lục tố của k-link Tăng cường chức năng thận và bàng quang
- Diệp lục tố của k-link Tốt cho hô hấp, giảm nhẹ viêm họng, cải thiện tình trạng hen, sạch phế quản
- Diệp lục tố của k-link Tăng cường chức năng sinh lý.
Diệp lục Từ lâu đã được sử dụng như một chất kích thích ăn uống và hỗ trợ tiêu hoá. diệp lục của k-link là nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất như vitaminA, B1, B6, C, E, K, Canxi, sắt và kẽm. diệp lục của k-link là nguồn thực phẩm chức năng tuyệt hảo gồm carotin va chlorophyll.

  • Dựa vào 2 giải NOBEL

* Giải Nobel năm 1915: " Cấu trúc phân tử của Diệp Lục gần như đồng nhất với hồng cầu" - Giáo sư Rich Willstatter.

* Giải Nobel năm 1930: " Diệp Lục giúp thải lọc độc tố ra khỏi cơ thể" - Giáo sư Hans Fischer.

Đây là bài báo do GS.TSKH Lê Thế Trung - Nguyên Giám đốc Học viện Quân Y viết về tác dụng của chất diệp lục được đăng trên báo Sức khỏe và đời sống. 


Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan

Năm 1911, các nghiên cứu thực sự về cấu trúc hoá học của chất diệp lục tố được thực hiện khi các nhà khoa học phát hiện ra chất diệp lục có đặc điểm rất giống với haemoglobin (tế bào hồng cầu) ở người.

Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan

Cả Diệp lục và haemoglobin đều bao gồm những thành phần nguyên tử giống nhau và điểm khác duy nhất chỉ là 2 thành phần cấu tạo: trong máu người là các nguyên tử kim loại hay thành phần của haemoglobin có chứa Sắt, trong khi đó trong chất diệp lục thì nguyên tử tạo thành là Magie (Chất diệp lục thường được coi là máu của thực vật)

-Trong đó diệp lục tố của k-link được chiết suất từ cỏ linh lăng. “Linh lăng” trong tiếng Arap cón ghĩa là “Cha”. Có thể di chức năng của loại cỏ này là 1 loại thuốc bổ hồi phục sức khoẻ bậc nhất. “Vua của các loại thảo mộc”.

-Khoảng 21/4- cân (khoảng 1000gr) cỏ linh lăng tươi cắt nhỏ được tinh chế mới cho được khoảng 21/4- gram chất diệp lục. Sự tinh chế chất diệp lục cần phải đòi hỏi việc xứ lý nhiều tấn cỏ linh lăng mới tạo ra một lượng nhỏ chất quý giá này. Trước khi có các kỹ thuật tinh chế diệp lục gần đây thì việc tinh chế chất khá tốn kém.

Cỏ linh lăng có chứa chất diệp lục tự nhiên rất dễ bị phân huỷ khi cỏ bị cắt.
Diệp lục là phần sắc tố màu xanh trong cây xanh. Nó là thành phần quan trọng giúp cho quá trình quang hợp của cây xanh, chuyển giao ánh sáng mặt trời hấp thu được thành năng lượng nuôi cây xanh.

  • TẠI SAO CHÚNG TA NÊN DÙNG Diệp lục tố k-link

Việc ăn uống hàng sử dụng thức ăn thừa đường, protein, chất béo; và thiếu chất rau xanh ( hàm lượng lớn diệp lục, các vitamine A,C,E,K ... và các khoáng chất Zn, Se, ... ) làm cơ thể mất cân bằng về dinh dưỡng, và thiếu các vitamine, khoáng chất, chất vi lượng bổ sung vào cơ thể. Về lâu dài khiến cơ thể gặp phải những vấn đề sau:
- Tích tụ nhiều độc tố không đào thải được ra khỏi cơ thể ( từ trong thực phẩm, phân hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Thuốc tăng trọng, thuốc tiêm phòng bệnh dịch, hóa chất bảo quản thực phẩm )
- Gặp vấn đề về đường tiêu hóa ( đặc biệt là bị táo bón do ăn thiếu chất rau xanh, loét dạ dày, viêm đại tràng ... )
- Mắc các bệnh liên quan đến dinh dưỡng không điều độ: béo phì, bệnh Gout, đái tháo đường, mỡ máu cao, nhiễm độc gan, huyết áp cao, thận yếu, mất cân bằng độ pH cho cơ thể, ung thư ...

  • GIẢI PHÁP NÀO CHO VIỆC BỔ SUNG ĐẦY ĐỦ CHẤT RAU XANH HÀNG NGÀY, VÀ THẢI ĐỘC TỐ RA KHỎI CƠ THỂ ?


Chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường Đông Nam Á diệp lục của k-link đó là:

Diệp lục tố của k-link ( Cứ 5s có 1 chai diệp lục được bán ra trên thị trường)


a) Tác dụng của diệp lục tố của k-link độc ra khỏi cơ thể và tránh các tác nhân gây ung thư:

Giải Nobel về Y học năm 1930 của giáo sư HansFischer đã nói rằng: " diệp lục có khả năng thải được độc tố ra khỏi cơ thể".
Dung dịch trong sản phẩm diệp lục của k-link chính là Chlorophyllin ( một dẫn xuất của Chlorophyll - diệp lục ), khi uống vào cơ thể sẽ đi theo 2 đường: một là đường tiêu hóa, tốt cho cơ quan tiêu hóa, bài tiết; hai là có thể thẩm thấu vào trong mạch máu và tế bào, kết hợp được với các độc tố và đào thải ra khỏi cơ thể qua đường bài tiết ( như các hydrocacbon mạch vòng, aflatoxin - những độc tố có trong những thức ăn bị thiu mốc gây nên ung thư; hay giảm được nồng độ cholesterol trong máu, chống xơ vữa động mạch )
Ngoài ra, diệp lục tố của k-link còn được sử dụng như là chất cảm thụ ánh sáng để diệt các tế bào ung thư, kích thích phục hồi các mô đã bị hư hại và bảo vệ con người khỏi các chất gây ung thư.


b) Tác dụng của diệp lục tố của k-link cung cấp chất rau xanh, các vitamine, khoáng chất cần thiết, tốt cho hệ tiêu hóa:

Sản phẩm Diệp lục tố của k-link có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, chiết xuất hàm lượng lớn diệp lục từ cây linh lăng ở vùng Trung Cận Đông, Cây dâu tằm, Cây bạc hà và Cây lúa mạch.
Hàm lượng đậm đặc: 5ml diệp lục của k-link dinh dưỡng của 1kg rau xanh

Diệp lục tố của k-link bổ sung đầy đủ hàm lượng vitamine và khoáng chất có trong rau xanh như: vitamine A,C,E; các chất Kẽm, Selen và Canxi. Diệp lục của k-link Rất tốt cho những người khẩu phần ăn thiếu chất rau xanh, những người mắc các chứng bệnh về tiêu hóa như táo bón, dư acid, loét dạ dày .

c) Và hàng loạt những công dụng khác của diệp lục của k-link 

- Kích hoạt các enzim và tế bào bạch cầu.
- Tăng cường các phản ứng miễn dịch của cơ thể.
diệp lục tố của k-link tạo môi trường giàu Oxi, có mặt trong đại tràng giúp đường ruột khỏe mạnh, bằng việc thúc đẩy phát triển của vi khuẩn ưa acid, làm sạch đường ruột và tạo ra một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
- Diệp lục tố của k-link Kích thích nhu động ruột, chống táo bón.
- Diệp lục tố của k-kink Tốt cho đường hô hấp, làm sạch phế quản, khử mùi hôi từ dạ dày vòm họng và cơ thể.
- Tế bào diệp lục tố gần như tương đồng với tế bào hồng cầu trong máu, nên có thể cải thiện tình trạng thiếu máu, tăng lượng tế bào hồng cầu.
- Diệp lục tố của k-link là thực phẩm có tính kiềm nhẹ, pH = 6,8 - 8,3 ; làm cân bằng độ pH cho cơ thể. Làm giảm nồng độ Acid Chlohydric trong dạ dày của những người dư acid, loét dạ dày.
- Giàu hàm lượng Canxi ( hơn cả trứng gà ), chống các bệnh về xương ( loãng xương, làm dịu thấp khớp )
- Chống lại các độc tố, giải rượu và chống say rượu.
- Tăng cường chức năng thận và bàng quan.
- Cải thiện tình trạng đái tháo đường


CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG:



1. Chúng tôi đảm bảo kết quả và sự hài lòng với việc sử dụng các sản phẩm của chúng tôi đã được chứng minh.
2. Nơi nào đúng mặt hàng, giá rẻ hơn hãy liên hệ với chúng tôi để giúp bạn có được sản phẩm uy tín mà đúng giá thành.
3. Cam kết hàng đúng chất lượng,



Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan


CHÚNG TÔI TIN BẠN LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH, SỰ LỰA CHỌN CỦA BẠN SẼ HOÀN HẢO.


04 66 849 833 - 0904 768 139(24h/24h)



Tảo xoắn Spirulina - Cải thiện dạ dày, tá tràng, đại tràng và táo bón.


Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan

Tên sản phẩm: Tảo xoắn Spirulina Tân đại trạch
Chức năng: Phòng chống các bệnh về dạ dày, tá tràng, đại tràng và táo bón
. Xuất xứ: Trung Quốc
Quy cách: 720viên/lọ
Giá thị trường: 450,000 VND 
Giá bán:350.000 VND 


Tảo Life tech Spirulina - Điền thảo đường 

Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan


Chức năng : Hỗ trợ trong điều trị phẫu thuật và điều trị ung thư 
Xuất xứ: UnitedStates
Quy cách: 1 hộp 60 gói x 9 viên 
Giá bán: 400,000 Vnd 
Giá thị trường: 600,000 Vnd 


Tảo Spirulina Nhật - Siêu thực phẩm giàu dưỡng chất 


Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan

Chức năng: Tảo biển Nhật Spirulina tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể 
Xuất xứ: Japan
Quy cách: lọ 1500 viên , 2200v
Giá bán: 600,000 - 700.000 Vnd 
Giá thị trường: 700,000 - 900.000Vnd 


Gel làm hồng nhũ hoa Prettiean


Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan

Chức năng: Làm hồng nhũ hoa, môi, và âm hộ hàng đầu 
Xuất xứ: Pháp 
Quy cách: 50ml/chai
Giá thị trường: 930,000 Vnd
Giá bán: 550,000 Vnd 


Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan
Kem thoa nở ngực Beauiful breast essence lotion prev

Chức năng: kích thích các hocsmon nữ tính đồng thời đánh thức tuyến vú phát triển
Xuất xứ: USA
Giá thị trường: 1,150,000 Vnd
Giá bán: 920,000 Vnd 


Red Fox - Hạnh Phúc Thăng Hoa 

Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan


Chức năng: Tăng khoái cảm, làm hồng nhũ hoa và khít hồng âm đạo
Xuất xứ: Korea South
Quy cách: tuýt 
Giá bán: 530,000 Vnd
Giá thị trường: 600,000 Vnd 

HERBALIFE LINE - Omega Hỗn hợp dầu gan cá tinh luyện

Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan


Chức năng: Duy trì hệ thống tim mạch khỏe mạnh Giữ lượng cholestorol và triglyceride ở mức bình thường
Xuất xứ: Tập đoàn Herbalife Mỹ
Quy cách: viên nang mềm
Giá thị trường: 735,000 Vnd
Giá bán: 450,000 Vnd

Niteworks - Tăng Cường Sức Khỏe Cho Tim


Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan


Chức năng: ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh tim mạch trong cơ thể của con người
Xuất xứ: Mỹ
Quy cách: 150g/ lọ
Giá thị trường: 1,385,000 Vnd
Giá bán: 800,000 Vnd

Spirulina Hawaii- Siêu thực phẩm chứa hàm lượng lớn protein 


Chức năngSpirulina Hawaii bổ sung protein cao và các Vitamin B
Xuất xứ: New Zealand 
Quy cách
hộp 53 gói x 14 viên
Giá bán: 450,000 Vnd 
Giá thị trường797,000 Vnd 


Nước Diệp Lục - Klink 



Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan 

Chức năng: 
Chlorophyll có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, tái tạo máu, hỗ trợ thải lọc các độc tố và các chất gây ung thư, cải thiện hoạt động của các cơ quan nội tạng trong cơ thể.Giảm mùi hôi của cơ thể. Hạn chế sự lão hóa và nếp nhăn trên da.
với hàm lượng vô cùng phong phú các vitamin, protein và các khoáng chất có lợi cho cơ thể. 
Giá thị trường: 485,000 Vnd
Giá bán: 410,000 Vnd 

Quy cách
: 500ml/chai

Nước Diệp Lục - Chlorophyll (Synergy) 

Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan 
Chức năng: Kich thích ăn uống và hỗ trợ tiêu hoá 
Xuất xứ: Mỹ
Quy cách: 946ml/chai 
Giá thị trường: 533,000 Vnd
Giá bán:380,000 Vnd

Herbalife - Giảm cân an toàn, hiệu quả, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, giá rẻ

Nước diệp lục k link liduid, nước diệp lục chlorophyll hỗ trợ tiêu hóa thải độc gan


Chức năng: Kiểm soát cơn đói và kiểm soát cân nặng
Xuất xứ: Mỹ
Quy cách: 3 hộp: f1,f2,f3
Giá thị trường: 1,498,000 Vnd
Giá bán: 790,000 Vnd

Liên hệ tư vấn + mua rẻ: 04 66 849 833 (giờ hành chính) 0904 768 139 (24h/24h)

Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi!!! ,
Website : www.thegioidinhduong.vn

Email : thegioidinhduong06@gmail.com

ĐT: 0466 849 833 - Hotline : 0904.768.139

CTY TNHH THE GIOI DINH DUONG VIET PHAP

Tầng 1A, số 21B, Hàng cháo, Hà Nội
Lưu tin
Chia sẻ