Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nước hoa authentic 100 bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông, nhập khẩu từ châu âu,mùi hương tuyệt đỉnh

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:29 | 13/09/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

7401392

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

NƯỚC HOA AUTHENTIC 100% từ Châu Âu

Hãy đắm mình trong thế giới nước hoa bốn mùa xuân – hạ - thu – đông. Còn gì đặc biệt hơn khi dành tặng người thân của bạn một món quà quý giá từ thiên nhiên?

Nước hoa Authentic 100% từ châu Âu. Vì mình có nhiều bạn bè đang đi du học ở Anh, Pháp, Mỹ,…nên có thể giúp đặt hàng. Hàng của mình là hàng xách tay với số lượng nhỏ lẻ nên không bị đánh thuế, do đó bạn có thể yên tâm với chất lượng và giá cả. Mùi hương thơm mát và giữ mùi lâu (7-10 giờ).

Hàng sẽ về Việt Nam vào thứ 4 và chủ nhật hàng tuần.

Các bạn có thể kiểm tra mã code, mã vạch ở đáy chai và vỏ hộp. Sau khi xem hàng và so sánh giá cả, nếu các bạn ok mình mới lấy tiền. Freeship trong Hà Nội, kể cả khu vực Gia Lâm nha các bạn.

Hiện tại mình đang có một số loại nước hoa cực độc, được các bạn trẻ rất yêu thích.

Bạn nào muốn đặt hàng và nhận tư vấn, có thể liên hệ với mình theo địa chỉ:

Đặng Kim Dung

Phòng 101A, B3b Tập thể Đồng Xa, Mai Dịch, Cầu Giấy Hà Nội.

Điện thoại: 0983 365 321.

Email: dangkimdung2007@yahoo.com

Mình mở máy 24/24 nha.



NƯỚC HOA ĐÔI

Hãng Carolina Herrere: Dòng 212 SEXY WOMEN và 212 SEXY MEN: 100ml – Made in France

212 Sexy Men, Eau de Toilette - 100ml: Giá 1,100,000VND

Hương thơm 212 Sexy Men thể hiện một hình mầu các chàng trai thành thị sành điệu và rất biết cách thể hiện mình, đặc biệt muốn tạo ấn tượng và thể hiện sức quyến rũ đối với nữ giới. Đây là một mùi hương gợi cảm, tươi mát theo xu hướng phương Đông. Hương thơm 212 Sexy Men mở đầu với quýt và cam Bêgamốt rồi chuyển sang hương thơm giữa với bạch đậu khấu và hương hoa. Cuối gùng là chùm hương phương Đông gồm vani, xạ hương và gỗ Guaiac.

212 Sexy - Eau de Toilette ------- 100ml: Giá 960,000VND

Là hình ảnh thu nhỏ của những cô gái yêu thích nhãn hiệu nước hoa Carolina Herrera, loại nước hoa có mùi hương làm say đắm lòng người này được tạo ra từ quýt, chanh yên, hoa hồng, hoa dành dành, một chút kẹo bông mùi xạ hương. Và đó là bí quyết tạo ra vẻ quyến rũ không cưỡng lại ngay từ giây phút đầu gặp gỡ.

Hãng HUGO BOSS: Dòng HUGO XX và HUGO XY: Made in UK

Hugo XY- Eau de Toilette - 100ml: Giá 1,100,000VND

Thật đồng điệu khi phối hợp cùng Hugo XX, hương thơm nam tính này làm bạn cảm giác mình trưởng thành hơn, có nhiều ước mơ hoài bão và sẵn sàng vượt mọi thử thách trong cuộc đời, có thêm niềm tin vào cuộc sống. Hương thơm mở đầu thật êm dịu với lê xanh, sau đó là hương thơm giữa tươi mát của các loại quả họ cam chanh, rồi đến hương thơm cuối sâu lắng của tuyết tùng và hoắc hương.

Hugo XX - Eau de Toilette - 40ml: Giá 790,000VND; 100ml: Giá 1,000,000VND

Là một phần của cặp đôi Hugo XX và Hugo XY. Hương thơm này đại diện cho sự chính chắn, quả quyết của người phụ nữ, đồng thời cũng thật nữ tính và mềm mại. hương quả vải và cam mở đẩu cho một chuỗi hương thơm bất tận và khó quên gồm hỗn hợp của gạo Basmati, hoa lài, hoa hồng Chloris, đàn hương, hổ phách và xạ hương.

Calvin Klein: Dòng CK ONE SUMMER – 100ml – Made in U.S.A

Dòng Unisex – dùng cho cả nam và nữ

Eau de Toilette - 100ml
Giá 900,000VND

ck one summer: Hãy bắt lấy những tia nắng ấm áp mùa hè, hãy đánh thức những tia sáng rực rỡ cùng với phiên bản mới của hương thơm CK One. Lấy ý tưởng từ những ngày hè đầy nắng, Calvin Klein ra mắt CK One Summer trong một thiết kế ngập tràn sắc cam và đỏ. Với hương cam quýt sinh động, hòa cùng hương trái cây tươi mát, hương hoa nhẹ nhàng và hương gỗ ấm áp, CK One Summer hoàn hảo cho ngày hè năng động.

Bộ ba nước hoa Givenchy Harvest 2007 Amarige Mimosa (Hoa trinh nữ), Very Irresistible 2007 Damascena Rose (Hoa hồng) và Organza 2007 Jasmine (Hoa nhài) loại 60ml – Made in France (Hàng độc) Giá 1,500,000 Đ


Givenchy Harvest 2007 Amarige Mimosa: Eau de Toilette - 60ml

“Chai Amarige Harvest 2007 với các thành phần của lá quít và dầu hoa cam được ngâm với màu xanh lá cây và rất hiệu quả với hoa trinh nữ, tạo ra một mùi thơm tinh tế và tinh vi. Trọng tâm là sự vượt trội Absolute Mimosa - từ các khu vực Tamil Nadu ở Ấn Độ — là trung tâm tập trung và ấn tượng cho rằng đã có mùi thơm được bao bọc trong một màu vàng mỏng manh phủ kín. Điều này tạo cảm giác nâng cao tinh hoa và các khía cạnh của Amarige hiện đại, ngọt và rõ ràng. Lòng đam mê kết hợp với sự gỗ quýt tạo ra nền cơ bản. Và gỗ quý được làm trong những hình thức của bột và duy cảm”.

Givenchy Harvest 2007 Very Irresistible Damascena Rose: Eau de perfume, 60ml

Giá 1,500,000 VND

Các khía cạnh tươi sáng của các Damascena Rose - từ thung lũng Dades ở Ma-rốc - đưa ra một tinh hoa tự nhiên và một sự tươi mới lấp lánh của các thành phần. Trọng tâm là bản gốc của hoa hồng rất mạnh mẽ đã được cải tiến và tinh vi của phái nữ. Trong các thành phần cơ bản, hoa của nó là tinh chất ngọt nhạy cảm với da của bề mặt hoắc hương, cho các Irrésistible Rất Givenchy Harvest 2007, cao hơn và nhiều hơn nữa.

Organza 2007 Jasmine: 60ml, Giá 1,500,000 VND

“Radiant, hung hăng và tao nhã, các Jasmine Absolute - từ Sông Nin của Ai Cập - được sử dụng trong năm 2007 Organza Harvest là một trong những quý tộc, tốt nhất và thơm nhất. Nó là loại nước hoa hàng đầu mang lại một thành phần hoa quả với một chút nước của trái mơ thông qua một sự kết hợp của cây kim ngân và dầu hoa cam. Nước hoa đã trở thành trung tâm chú ý nhiều hơn cho những người sang trọng và lộng lẫy với các khía cạnh được tìm thấy trong Ai Cập Jasmine Harvest. Trong khi đó, các thành phần cơ bản lại tạo ra một sự nhạy cảm gây nghiện qua Vani và hạt nhục đậu khấu tạo sự thoải mái và tăng tính khoái lạc.”

Rock & Rose couture Valentino (for her) – 50 ml (Hàng độc)- Eau de perfume

Giá: 1,300,000 VND

Mô tả: Mùi hương quyến rũ vô cùng đặc biệt cho người phụ nữ năng động, hiện đại.

Escada Moon Sparkle – Eau de Toilette - 100ml

Giá: 900,000 VND

Moon Sparkle là loại nước hoa ngọt ngào sinh động hương hoa quả giành cho những phụ nữ trẻ trung cởi mở. Moon Sparkle là một hỗn hợp gồm hương thơm đầu của dâu, táo đỏ, nho đen Hy Lạp và cocktail cam chanh; hương thơm giữa của đậu ngọt, lan Nam Phi, hoa lài, hoa hồng; và cuối cùng là giai điệu ngọt ngào của xạ hương, đàn hương và hổ phách.

CH của Carolina Herrera – 100ml (Hàng độc)

50ml: 900,000

100ml: 1,200,000

Mô tả: Hương thơm ngọt ngào và nồng nàn hết sức. Cực kỳ hợp với các bạn nữ trong mùa đông.

Hãng Lacoste: Touch of pink : Eau de toillete - 90ml

Giá: 860,000 VND

Touch of Pink nổ tung một cảm giác tự do và độc lập đầy thích thú cho người phụ nữ hoạt bát. Touch of Pink là một chuỗi những mùi hương vô cùng nữ tính như hoa lài và hoa violet; hòa trộn với những nốt hương tươi mát của lá rau mùi, cam đỏ; và sau đó dịu đi với gỗ đàn hương, xạ hương và vani.

Dior – Midnight poison – 100ml – Made in USA

Giá: 905,000 VND

Nhà thiết kế Dior một lần nữa “kể lại” : câu chuyện cổ tích về Cô bé Lọ Lem. Chuyện kể rằng lúc chuông đồng hồ đổ 12 tiếng lúc nửa đêm, những điều kì diệu sẽ bắt đầu, bạn sẽ thấy phép màu của những bà tiên trở thành hiện thực. Midnight Poison là một hương thơm chứa đầy phép màu thần diệu sẽ đưa bạn lạc vào thế giới thần tiên cổ tích. Nghe kể lại rằng để điều chế ra được loại nước hoa kì diệu này, người ta đã phải đợi đến quá nửa đêm để hái được những bông hoa hồng nhung nở sớm. Bạn sẽ khám phá ra rằng đâu đó có cả sự hoà quyện Đông Tây trong những hương thơm quí phái đến từ nước Pháp và hương hổ phách, vani ngọt ngào huyền bí đến từ Nam Á như thể đưa bạn lạc vào một thế giới mà không gian, thời gian không còn là trở ngại. Hãy thử và cảm nhận hương thơm Midnight Poison, bạn có thể trở thành chủ đề trong một buổi tiệc tối đấy!

Pure Poison - Made in USA

30ml: 950,000 VND

Là dòng nước hoa với phong cách lôi cuốn mới, Pure Poison mang hương hoa hiện đại với mùi hương của những khóm hoa trắng pha lẫn với mùi thơm của hổ phách tươi. Loại nước hoa này vừa tinh khiết vừa hấp dẫn, gây ấn tượng mạnh bằng hương hoa thoang thoảng và mùi thơm quyến rũ không dứt của hổ phách và xạ hương. Bạn sẽ luôn rực rỡ khi dùng Pure Poison dù đêm hay ngày.

Burberry The Beat for woman

50ml: 990,000 VND

Một loại nước hoa tràn đầy năng lượng và vô cùng sôi động, đúng như tên gọi của nó, đó là The Beat. Với sự kết hợp của hoa thảo mộc và gỗ, The Beat thể hiện một phong cách vô cùng sexy, nữ tính, nhưng cũng thật năng động. Mùi hương hoa ban đầu gợi nhớ lại một thảm cây hoa chuông lá tròn trong một khu rừng rậm rạp pha trộn  với mùi hương truyền thống và trái ngược của trà Srilanca. Phảng phất đâu đó là mùi gỗ hoà quện tạo nên sự quyến rũ của The Beat.

Davidoff cool water for men – Made in France - 125ml – Eau de toillete -Giá 1,200,000VND

Sự kết hợp của những nốt hương từ hoa cam, bạc hà, lá hương thảo, gỗ đàn hương và xạ hương; bộ sưu tập Cool Water hứa hẹn mang đến những mùi hương thật mạnh mẽ.

Ralph Lauren – Polo Black – Made in France - 125ml – Eau de toilette Giá 1,400,000 VND

Mùi hương hiện đại và táo bạo này là sự hòa trộn của xoài lạnh, cây armoise và cây hoắc hương.

Xem thêm giá cả và mặt hàng mới tại đây.

Nước hoa authentic 100  bốn mùa Xuân   Hạ   Thu   Đông, nhập khẩu từ châu âu,mùi hương tuyệt đỉnh

Nước hoa authentic 100  bốn mùa Xuân   Hạ   Thu   Đông, nhập khẩu từ châu âu,mùi hương tuyệt đỉnh

Nước hoa authentic 100  bốn mùa Xuân   Hạ   Thu   Đông, nhập khẩu từ châu âu,mùi hương tuyệt đỉnh

Nước hoa authentic 100  bốn mùa Xuân   Hạ   Thu   Đông, nhập khẩu từ châu âu,mùi hương tuyệt đỉnh

Nước hoa authentic 100  bốn mùa Xuân   Hạ   Thu   Đông, nhập khẩu từ châu âu,mùi hương tuyệt đỉnh

Nước hoa authentic 100  bốn mùa Xuân   Hạ   Thu   Đông, nhập khẩu từ châu âu,mùi hương tuyệt đỉnh

Nước hoa authentic 100  bốn mùa Xuân   Hạ   Thu   Đông, nhập khẩu từ châu âu,mùi hương tuyệt đỉnh

Nước hoa authentic 100  bốn mùa Xuân   Hạ   Thu   Đông, nhập khẩu từ châu âu,mùi hương tuyệt đỉnh

Nước hoa authentic 100  bốn mùa Xuân   Hạ   Thu   Đông, nhập khẩu từ châu âu,mùi hương tuyệt đỉnh

Nước hoa authentic 100  bốn mùa Xuân   Hạ   Thu   Đông, nhập khẩu từ châu âu,mùi hương tuyệt đỉnh

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan