Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nước hoa giá cực sốc đây 130k/lọ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:12 | 10/04/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

15

Mã tin

5837111

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đón hè cùng http://teenshop.vn/perfumeshop/ với nước hoa giá cực sốc. Đảm bảo hàng fake loại 1.
Giá tất cả các mẫu nước hoa chúng tôi đưa ra là đồng giá 130k...dảm bảo ko chỗ nào bán rẻ hơn chỗ mình,hàng của mình chất lượng và mùi hương thì cực đảm bảo lun,độ giữ mùi tầm khoảng 6-10h(hang chuẩn hongkong và sing mà,hihi)...
Bán hàng trực tiếp, nhận giao hàng trên địa bàn Hà Nội ( phí ship tính theo địa điểm giao hàng).


Các bạn có thể liên lạc với mình qua :
1. yahoo: aritadangyeu_txt, hoặc ha_ddieu hoặc nhim_xu_19892007
2. điện thoại: Miss hà ( 0984057018 ) or 0978697844 or 0946542866
3.mail: anhnguyen1512@gmail.com
4.địa chỉ: khu tập thể ĐH Sư phạm Hà Nội (gần chợ nhà xanh)

Dolce & Gabbana The One 75ml

Ai là “The One” (Người duy nhất)? Domenico Dolce và Stefano Gabbana cho rằng: “Mọi phụ nữ đều là Phụ Nữ". Bạn muốn cô ấy trở thành “Người duy nhất”, một phụ nữ luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh, vui tính, hài hước, mạnh mẽ, đam mê, và luôn là chính mình. Một diva thực sự, mục tiêu của mọi ham muốn, như vẻ đẹp khiêu gợi của Gisèle Bündchen, một trong số những siêu mẫu hàng đầu tại Brazin, trong ống kính chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Jean Baptiste Mondino. Với ý nghĩa đó, nước hoa “The One” được tạo ra để mang đến cho người phụ nữ một hình ảnh sang trọng, mạnh mẽ và gợi càm, trong một kết hợp giữa hương hoa ngào ngạt và hương trái cây ngọt ngào.

Mùi hương đặc trưng:

Cam đỏ, Cam Bêgamốt, Quả vải, Đào, Mận, Hoa lài, Hoa loa kèn, Hoa lan chuông, Cỏ Vetiver, Hổ phách, Xạ hương.
Phong cách: Sang trọng, gợi cảm, mạnh mẽ. Nhóm hương: Oriental – Floral


Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ


Versace Crystal Noir 90ml

Một loại nước hoa hiếm thấy bởi sự pha trộn giữa sự thanh lịch và vô cùng gợi cảm. Chai nước hoa được làm từ thủy tinh đen và ngọc hồng lựu hết sức tinh xảo và công phu. Hương thơm của nó làm bạn liên tưởng ngay đến những bông hoa dành dành tươi mới, một biểu tượng của sự gợi cảm. Crystal Noir sẽ “đánh thức” nàng công chúa lộng lẫy bên trong mỗi người phụ nữ và làm bạn toả sáng.

Mùi hương đặc trưng:

Những nốt hương không khí trong lành, Hương hoa dành dành tươi mới, Hổ phách, Xạ hương.

Phong cách:

Gợi cảm, thanh lịch .

Nhóm hương:

Floral – Eastern

Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ



YSL Elle 90ml

Một mùi hương đặc trưng dành cho các cô nàng thành thị. Những cô gái luôn tìm kiếm cho mình một điểm độc đáo riêng, một hương thơm sở hữu. Để mỗi khi chỉ cần nghe thấy mùi hương, mọi người đều kháo nhau: “cô ấy” đến đấy! thật sành điệu và mang chút phong cách Bohemian. Một cô gái giàu cá tính, yêu tự do, đầy mâu thuẫn và đam mê nhịp sống sôi động ở những thành phố chắc chắn sẽ yêu thích mùi hương của Elle. Một mùi hương họ hoa và gỗ nồng nàn đặc s8ác khiến bạn trôi đi trong dòng cảm xúc độc đáo không thể ngờ.

Hương thơm mở đầu trong mát của cam chanh, mẫu đơn và quả vải khiến bạn náo nức muốn khám phá thêm bản chất của Elle, quả thật, hương tHơm chủ đạo đã không làm bạn thất vọng với sự hoà hợp tuyệt vời của tiêu đỏ, hoa hồng và lan Nam Phi ngọt ngào nồng nàn. Cuối cùng là hương htơm độc đáo kết hợp mùi thảo mộc của hoắc hương, hương lau với mùi hổ phách dịu ngọt.
Mùi hương đặc trưng: Cam chanh, Mẫu đơn, Quả vải, Tiêu đỏ, Hoa hồng, Lan Nam Phi, Hoắc hương, Hương lau, Hổ phách. Phong cách: Sành điệu, nồng nàn Nhóm hương: Floral – Woody Musk .

Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ



Chanel No.5 Eau De Parfum 50ml

Chanel No.5 - loại nước hoa của bây giờ và mãi mãi - là loại nước hoa nổi tiếng hàng đầu thế giới, No.5 đã vượt xa khỏi phạm vi một mùi hương hoa độc đáo đơn thuần nào đó để trường tồn cùng với sự biến đổi của thế giới qua thời gian. Coco Chanel đã mong muốn tạo ra được một "loại nước hoa dành cho phụ nữ có mùi thật Đàn bà". Khi chuyên gia nước hoa Ernest Beaux giới thiệu với bà tác phẩm pha chế thứ 5 của ông, thì dường như ngay tức khắc nó đã được chọn. Và loại nước hoa này đã được gọi bằng cái tên: No.5. Số 5 đồng thời cũng là con số may mắn của bà.
Mùi hương đặc trưng: Ngọc lan tây, Aldehyde, Cam Bêgamốt, Chanh, Dầu hoa cam, Hoa lài, Hoa hồng, Hoa lan chuông, hoa irit, Cỏ Vetiver, Gỗ đàn hương, Vani, Hổ phách. Phong cách: Tự nhiên, tinh tế. Nhóm hương: Floral – Aldehyde.


Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ


Nina Gold edition 80ml

Nina Gold edition là một mùi hương trái cây tao nhã. Huơng thơm bắt đầu bởi sự thanh mát của cam, chanh. Hương giữa ngọt ngào với mùi táo đường, kẹo nhân quả và vani. Thêm vào đó là hương thơm mềm ngọt của hoa mẫu đơn và cúc bạch. Cuối cùng là mùi hương của táo, tuyết tùng trắng, xạ hương êm dịu như chạm nhẹ vào làn da bạn đầy quyến rũ, ấm áp và mềm mại.

Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ



Chanel Coco Eau De Parfum 50ml

Coco là hương thơm đầu tiên được giới thiệu bởi Chanel. Tên gọi Coco là một sự biểu lộ tỏ lòng tôn kính đến Gabrielle Chanel, người luôn thích được bạn bè và gia đình gọi như vậy, gợi nhớ lại thời gian khi mà Chanel đùa nghịch với ý tưởng sẽ theo đuổi nghề ca hát và diễn viên. Coco thể hiện tinh thần của Mademoiselle Chanel đến mức độ hoàn hảo.

Gợi cảm và độc đáo, mạnh mẽ và mỏng manh, Coco được tạo ra với hương thơm cơ bản của hổ phách, tô điểm với hương hoa thơm ngát, nồng ấm với hương gỗ và da thuộc.

Coco là loại nước hoa gợi nên sự giao thoa mạnh mẽ giữa các nền văn minh, khởi nguồn từ những tuyến đường thông thương cổ xưa giữa thành phố Venice và khu vực phương Đông.

Mùi hương đặc trưng:

Mandarin, Coriander, Peach, Orange Blossom, Mimosa, Clove, Rose, Sandal, Vanilla, Civet, Amber.

Quýt, Rau mùi, Đào, Hoa cam, Hoa mimosa, Đinh hương, Hoa hồng, Gỗ đàn hương Vani, Xạ hương, Hổ phách.

Phong cách:

Cổ điển, độc đáo, gợi cảm.

Nhóm hương:

Oriental – Spicy


Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ


Versace bright 90ml

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các sản phẩm độc đáo nhất của Donatella Versace, Bright Crystal ra đời, mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan, sen, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách.
Mùi hương đặc trưng: Cam Yuzu, Lựu, Mẫu đơn, Hoa mộc lan, Sen, Xạ hương, Hổ phách. Phong cách: Quyến rũ, nổi bật.

Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ

Xem thêm giá cả và mặt hàng mới tại đây.

Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ

Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ

Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ

Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ

Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ

Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ

Nước hoa giá cực sốc đây   130k/lọ

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan