Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ổ wifi cho gia đình phù hợp nhất

01655785223
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:11 | 13/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26472939

Khách vãng lai

01655785223

Mua quyền ưu tiên cho tin

ổ wifi cho gia đình phù hợp nhất

 

Bộ phát WIFI TP-LINK TL-WR841N 300Mbps

Giá:470,000 VNĐ
Link sản phẩm: Chi tiết sản phẩm Bộ phát WIFI TP-LINK TL-WR841N 300Mbps
Ổ wifi cho gia đình phù hợp nhất

Bộ phát WIFI Tenda FH304 3 ăngten

Giá:600,000 VNĐ
Link sản phẩm: Chi tiết sản phẩm Bộ phát WIFI Tenda FH304 3 ăngten
Ổ wifi cho gia đình phù hợp nhất

Bộ phát WIFI Tenda N301 2 ăng ten

Giá:280,000 VNĐ
Link sản phẩm: Chi tiết sản phẩm Bộ phát WIFI Tenda N301 2 ăng ten
Ổ wifi cho gia đình phù hợp nhất

Bộ phát WIFI Tenda N300 2 ăng ten

Giá:350,000 VNĐ
Link sản phẩm: Chi tiết sản phẩm Bộ phát WIFI Tenda N300 2 ăng ten
Ổ wifi cho gia đình phù hợp nhất

 

Cấp Wifi bằng USB cấp internet cực nhanh

 

USB WiFi COMFAST CF-WU810N siêu nhỏ 150Mbps

Giá:280,000 VNĐ
Link sản phẩm: Chi tiết sản phẩm USB WiFi COMFAST CF-WU810N siêu nhỏ 150Mbps
Ổ wifi cho gia đình phù hợp nhất

USB WIFI COMFAST CF-WU830NS 300mbps

Giá:450,000 VNĐ
Link sản phẩm: Chi tiết sản phẩm USB WIFI COMFAST CF-WU830NS 300mbps
Ổ wifi cho gia đình phù hợp nhất

USB WiFi COMFAST CF-WU825N 150Mbps tiện dụng

Giá:280,000 VNĐ
Link sản phẩm: Chi tiết sản phẩm USB WiFi COMFAST CF-WU825N 150Mbps tiện dụng
Ổ wifi cho gia đình phù hợp nhất

USB WiFi TENDA W311M nhỏ gọn tốc độ 150Mbps

Giá:180,000 VNĐ
Link sản phẩm: Chi tiết sản phẩm USB WiFi TENDA W311M nhỏ gọn tốc độ 150Mbps
Ổ wifi cho gia đình phù hợp nhất

 

Tiêu chí mua sắm đầu thu phát wifi giá rẻ với mục đích sử dụng

Kinh nghiệm lắp đặt đầu thu phát wifi không phải ai trong chúng ta cũng khai thác hết tính năng của nó , có kiến thức các thông số kỹ thuật , công nghệ mới áp dụng cho bạn cách tìm kiếm được đầu thu phát wifi phù hợp . Sử dụng các tiêu chí dưới đây , chúng ta yên tâm mua sắm một đầu thu phát wifi cho gia đình.

Tiêu chí công nghệ wifi sử dụng cho cục phát wifi

 

  • Powerline WiFi : đầu wifi sử dụng đường điện để truyền tín hiệu . Giải pháp này khả thi với các nhà nghỉ nhiều tầng , không gian rộng . Kỹ thuật kết nối mạng qua điện lưới đã được phát triển nhiều năm trước trên thế giới , gần đây mới được áp dụng trong việc kết nối mạng không dây.
  • Wifi 3g 4g : đầu wifi 3g 4g, cục phát wifi di động sử dụng công nghệ internet 3G 4G sử dụng sim 3g 4g để cung cấp mạng wifi ở mọi nơi. Thiết bị này thích hợp với khách hàng hay đi công tác hoặc sử dụng cho ô tô .
  • Bộ mở rộng sóng wifi : nguyên lý hoạt động nhận mạng wifi gốc và phát ra diện tích sóng wifi yếu. Bộ kích sóng wifi dùng rất nhiều nhà diện tích lớn .
  • USB Wifi : thiết bị cắm vào máy tính bảng, máy tính xách tay và biến thành module wifi giúp thiết bị kết nối đến mạng wifi . Sản phẩm sử dụng trong trường hợp máy tính hỏng module wifi

 

Các chỉ tiêu khác khi lựa chọn cục phát wifi

 

  • Số cổng LAN cho phép bởi bộ phát wifi : Nếu gia đình của bạn có nhiều các thiết bị phải cắm qua mạng dây LAN (Tivi, máy tính để bàn, máy tính xách tay...) bạn cần quan tâm đến số lượng cổng LAN sao cho phù hợp , không phải mua thêm các thiết bị chia và hơn nữa việc cắm nhiều thiết bị trông mất mỹ quan và xử lý lỗi hệ thống mạng phức tạp .
  • Các tính năng thêm của cục phát wifi : đầu thu phát wifi , về cơ bản chỉ có tính năng phát sóng wifi cho các thiết bị khác. Ngoài ra , có những ổ wifi có thêm các chức năng giúp theo dõi được nội dung sử dụng (đặc biệt sử dụng giám sát con cái hay quản lý sử dụng internet nơi công sở ).
  • Hình dáng, kích thước ổ wifi : Kỹ thuật sản xuất sản phẩm điện tử ở mức cao cho ra đời các thiết bị có hình dáng phong phú thích hợp với nhiều địa điểm lắp đặt . Nhiều kiểu dáng mới của đầu thu phát wifi như đầu wifi ốp trần , đầu thu phát wifi để bàn, bộ phát wifi cho xe khách, taxi ... đem lại tính thẩm mỹ cao. Ví dụ áp dụng : các nhà hàng, khách sạn có thể sử dụng đầu thu phát wifi ốp trần, che giấu tốt không ảnh hưởng thẩm mỹ .

 

đầu thu phát wifi có chỉ tiêu kỹ thuật như thế nào thì phù hợp ?

Thông số kỹ thuật là một tiêu chí quyết định của việc lựa chọn bộ phát wifi hiệu quả . Các nhà sản xuất luôn đưa ra các tiêu chí hướng tới quảng cáo cho thiết bị của mình . Lựa chọn một bộ phát wifi có chỉ tiêu kỹ thuật thích hợp giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền . Các đặc tính bạn cần chú ý như sau :

  • Chuẩn wifi : ổ wifi đang sử dụng các chuẩn như sau 802.11g/n/ac. Tiêu chuẩn 802.11g thiết kế trên thiết bị wifi từ những năm đầu thế kỉ 21 với tốc độ mạng lên đến 54Mbps . đầu thu phát wifi hiện có trên thị trường đa phần ở tiêu chuẩn 802.11n với tốc độ wifi 150Mbps, 300Mbps, 450Mbps . Với sự phát triển của công nghệ , wifi standard Wifi AC có tốc độ lớn lên đến hàng Gbps đã có mặt trên ổ wifi ,tuy nhiên giá thành rất cao .
  • Sức mạn của anten và số anten wifi : sức mạnh anten biểu hiện bằng đơn vị dBi , đầu thu phát wifi trên thị trường có độ mạnh 3 đến 7dBi và số anten là 1,2,3,4,5,8 ăng ten . Với mặt bằng có nhiều vật cản , để mạng wifi phủ rộng ở mọi góc cạnh cần có nhiều anten với cường độ râu wifi càng lớn càng tốt . Kinh nghiệm cho thấy , không gian 30m2 1 tầng cần đầu wifi 2 anten 5dBi là phủ sóng kín , nhà chung cư có mặt bằng khoảng 70m2 nên lắp đặt bộ phát wifi 3 râu trở lên với độ mạnh 5dBi phủ sóng tốt . Chú ý : không lựa chọn các đầu thu phát wifi có ăng ten ẩn bên trong hoặc anten dạng miếng chữ nhật vì sóng khá yếu , thiết bị này thích hợp với diện tích ít vật cản .

 

Tóm lược về lựa chọn đầu thu phát wifi

Thông tin ở trên đã cung cấp cho chúng ta cách thức tìm kiếm cục phát wifi phù hợp bằng việc sàng lọc hàng loạt các chỉ tiêu công nghệ cũng như lựa chọn kiểu dáng đầu wifi . Chúng tôi phân phối tất cả các phương án tư vấn, lắp đặt hệ thống mạng wifi từ wifi cho phương tiện công cộng đến wifi chuyên dụng . Khách hàng có quan tâm triển khai liên hệ với Phụ Kiện 239 theo thông tin :

  • Công ty TNHH XNK và TM Hưng Tân (Thương hiệu Phụ Kiện 239)
  • Trang mạng :http://phukien239.vn
  • Email : banhang@phukien239.vn
  • Hotline mua hàng : 0904 629 239 - (043) 540 6530
  • Thời gian làm việc : 7h30 - 18h30 mọi ngày trong tuần trừ ngày lễ, tết .
Lưu tin
Chia sẻ