Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ốc hải phòng ngon tại hà nội

0916021212
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:42 | 21/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

13

Mã tin

27909256

0916021212

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Trong những món ngon ăn vặt vào loại bậc nhất của đất Hà Thành có lẽ ốc luôn là món ăn vặt phổ biến, không chỉ ở Hà Nội mà nhiều tỉnh thành khác cũng vậy. Amthucngon.net xin giới thiệu tới thực khách QUÁN ỐC QUẾ THỌ chuyên ốc ngon chính gốc Hải Phòng toạ lạc tại 63 Hàng Than- Ba Đình- Hà Nội là địa chỉ tin cậy của thực khách sành ăn trong những năm trở lại đây.

 

Ốc hải phòng ngon tại hà nội

Ốc hải phòng ngon tại hà nội

 

 Điểm thu hút thực khách khi tới quán là không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ là địa chỉ lý tưởng để ăn uống tụ tập cùng bạn bè. Đặc biệt với tâm huyết của người làm bếp, của chính chị chủ quán sẽ mang đến cho bạn nhiều món ngon. Tai đây, bạn sẽ thoải mái chọn lựa theo sở thích và khẩu vị của mình, để có được bữa ăn ngon miệng và hài lòng nhất!

Với nguồn hải sản phong phú, ẩm thực Hải Phòng luôn mạng đậm hương vị biển. 
Đến đây, "đập vào mắt" sẽ là vô vàn các loại hải sản tươi sống được bày ra cho khách thoải mái lựa chọn. Sau khi bạn chọn ăn món gì thì chủ quán mới tiến hành chế biến ngay tại chỗ.

 

Ốc hải phòng ngon tại hà nội

 

Ốc hải phòng ngon tại hà nội

 

Ốc hải phòng ngon tại hà nội

 

 Quán có đủ các loại mực, bề bề, ngao, sò, hàu, ốc hương, cà ra, mít sần, ốc len, ốc gai, sư tử, sò huyết, tu hài, ốc đỏ môi, ốc đá và cả càng cù kỳ..., được chế biến thành đủ các kiểu như các món xào, hấp, nướng... Cộng thêm các loại gia vị tuyệt vời như ớt, sả, gừng, dừa tươi thơm ngon khiến cho các món ăn ở đây vô cùng đậm đà và hấp dẫn.
Nổi bật nhất ở đây là các món xào me và nướng mỡ hành. Càng cua rang me, ốc móng tay xào me... đều ngấm đậm hương vị sốt me, độ chua ngọt vừa đủ, cực kỳ hấp dẫn. Ai đến ăn cũng ấn tượng vì thứ nước sốt me thơm ngon và đặc biệt này. Sốt me đặc sền sệt, không chua quá, cũng không ngọt quá nên rất dễ ăn và hầu như ai cũng thấy hợp.

 

Ốc hải phòng ngon tại hà nội



Hay món bề bề rang muối thơm ngon đặc biệt. Khi ăn món này bạn chỉ việc cắt vây bên cạnh và đưa chiếc đũa vào dọc sống lưng con bề bề, lột nhẹ là cả mảng vỏ sẽ bong ra, chỉ còn lại miếng thịt thơm ngon. Bạn sẽ cảm nhận được cảm giác ngon miệng khi đưa miếng thịt bề bề chấm tương ớt. Vị béo của bề bề thơm lừng với vị sả, tiêu tạo nên món ăn ngon khiến bạn không thể cưỡng lại được.

 

Ốc hải phòng ngon tại hà nội



Các loại sò, ngao nướng (nướng mỡ hành, nướng phô mai) đều được chế biến vừa đủ độ, ngoài vỏ có chút cháy tạo mùi thơm, nhưng phần thịt bên trong thì chín vừa tới. Rắc thêm chút hành khô và rau thơm, mọi thứ sẽ hoà quyện một cách hoàn hảo. Khi ăn, bạn nhớ rưới thêm chút sốt ớt thì đảm bảo ngon mê ly.

Ngoài các món này, các bạn có thể chọn các món ốc xào dừa, ốc xào bơ trứng mặn hay các món hấp như ngao hấp, sò lụa hấp... đều không chê vào đâu được.

 

Ốc hải phòng ngon tại hà nội



Để hấp dẫn thực khách, các quán luôn coi trọng 2 yếu tố: nguồn hàng tươi sống và hương vị nước chấm phải đặc trưng. Nguồn hàng tươi sống và cách chế biến độc đáo là một thế mạnh của quán. Nhưng chừng đó thôi chưa đủ, bởi nước chấm cũng là một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn của món ốc. Cũng là gừng, tỏi, ớt, chanh, sả… nhưng để có một chén nước chấm “không lẫn vào đâu được” thì đó là bí quyết riêng của quán!

 

Ốc hải phòng ngon tại hà nội

Ốc hải phòng ngon tại hà nội



Toàn bộ nguyên liệu của quán nhập từ Hải Phòng, không chất bảo quản, được thu gom hoàn toàn thủ công mang đến cho thực khách các món ăn sạch nhất, ngon nhất và chất lượng nhất. Với nguồn cung ứng hoàn toàn thiên nhiên, tươi sống và sạch, Quán cam kết về uy tín và chất lượng nhằm mang đến cho thực khách những món ăn không chỉ ngon mà còn đảm bảo cho sức khỏe, giá cả lại hợp lý: hải sản thật - giá trị thật. 
Nếu bạn đã được thưởng thức một lần thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên được hương vị của mỗi món ăn mà Quán ỐC QUẾ THỌ mang lại và còn rất nhiều ẩm thực hải sản hấp dẫn khác. Tất cả các món ăn đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của hải sản.

 

Ốc hải phòng ngon tại hà nội



Với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, cùng món ăn ngon địa chỉ đẹp sẽ là điểm đến lý tưởng để các bạn thưởng thức.
Hãy đến với quán để trải nghiệm hương vị riêng chỉ quán mới có!
QUÁN ỐC QUẾ THỌ
Địa chỉ: 63 Hàng Than- Ba Đình- Hà Nội
Điện thoại: 0916021212
https://www.facebook.com/pages/%E1%BB%90c-Qu%E1%BA%BF-Th%E1%BB%8D-63-H%C3%A0ng-Than/453656751348529

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan