Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Phân biệt đầu đọc mã vạch cầm tay và để bàn

0912270988
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:22 | 04/04/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25915323

Khách vãng lai

0912270988

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mỗi loại máy quét mã vạch đều mang đến lợi ích sử dụng khác nhau cho các cửa hàng, siêu thị. Để giải quyết băn khoăn của khách hàng khi lựa chọn máy quét mã vạch, kỹ thuật Tân Phát xin đưa ra một số ưu và nhược điểm khác nhau của 2 loại máy quét này như sau:

1. Máy quét mã vạch cầm tay: Đây là loại máy quét thường được sử dụng trong các cửa hàng, shop nhỏ lẻ. Được gọi là máy quét mã vạch cầm tay bởi tính gọn nhẹ của nó, được thiết kế thuận tiện để sử dụng cầm tay, quét mã vạch tại quầy thu ngân. 

        Máy quét loại này có thể sử dụng công nghệ laser hoặc CCD hay quét ảnh tuyến tính. Tùy loại model, nó có thể quét được cả mã vạch 1 chiều (1D) và 2 chiều (2D).

Phân biệt đầu đọc mã vạch cầm tay và để bàn

        Đa số các máy quét mã vạch cầm tay thường kèm theo chân đứng và giá đỡ, với chế độ quét rảnh tay. Máy quét mã vạch cầm tay có thể có 2 loại có dây và không dây, có nhiều mức giá khác nhau nhưng nhìn chung thường có giá thành rẻ nhất trong các chủng loại máy quét mã vạch.

      - Ưu điểm: Gọn, nhẹ, thuận tiện cho các cửa hàng vừa và nhỏ. Có thể linh động, di chuyển để quét các mã vạch ở xa, nhất là đối với máy quét mã vạch cầm tay không dây.

     - Nhược điểm: Tốc độ quét chậm. Nếu sử dụng máy quét 1D cần điều chỉnh máy quét nằm ngang so với mã vạch mới có thể đọc được, gây khó khăn và tốn thời gian quét mã. Máy quét mã vạch không dây cầm tay dễ xảy ra mất  máy quét. Khả năng quét các loại mã vạch thường hạn chế hơn.

Phân biệt đầu đọc mã vạch cầm tay và để bàn

 

2. Máy quét mã vạch để bàn: Thường là máy quét mã vạch 2D (2 chiều), sử dụng chùm tia sáng laser với tốc độ cao, quét đa hướng vì vậy quét nhanh và thuận tiên hơn. Có chế độ nghỉ, chờ khi không sử dụng. Sử dụng phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng lớn.

       Máy quét mã vạch để bàn gồm máy quét mã vạch để bàn thông thường, máy quét mã vạch âm bàn hoặc máy quét mã vạch âm bàn kết hợp cân trọng lượng (sử dụng cho các cửa hàng rau quả, thực phẩm, chưa phổ biến ở Việt Nam).

Phân biệt đầu đọc mã vạch cầm tay và để bàn

      - Ưu điểm: Quét đa chiều, tốc độ cao, chỉ cần đưa sản phẩm qua là có thể đọc được mã vạch. Tránh gây ra mệt mỏi cho nhân viên thu ngân, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng.

     - Nhược điểm: Cồng kềnh và thường thiết kế cố định nên không di chuyển được nếu cần quét hàng hóa ở xa, khó di chuyển. Thường giá thành cao hơn so với máy quét cầm tay.

Phân biệt đầu đọc mã vạch cầm tay và để bàn

  Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, vui lòng liên hệ :

Phân biệt đầu đọc mã vạch cầm tay và để bàn    
Công ty TNHH TMDV&PTTT Tân Phát

Địa chỉ:  Số 224 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại  : (04) 3.555.3606 - (04) 3.555.3605
Kinh doanh : 
Thu Hồng 016.277.86688
Email: pp01@tanphat.com.vn

-----------------------www.sieuthimasomavach.vn--------------------------
Quan điểm kinh doanh và phương châm hoạt động của công ty Tân Phát dựa trên nền tảng của sự tin cậy và phát triển bền vững, hướng tới sự thành công của khách hàng. Sự khác biệt của chúng tôi là giá luôn rẻ hơn thị trường và sản phẩm chất lượng thuộc Top 5 thế giới. Vì thế Tân Phát ngày càng khẳng định vị trí là một nhà cung cấp hàng đầu về thiết bị và ứng dụng công nghệ mã số mã vạch tại Việt Nam

Lưu tin
Chia sẻ