Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Phần mềm tiếng anh nghe nói đọc viết

0917431080
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:36 | 06/02/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

330

Mã tin

17059629

Khách vãng lai

0917431080

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một phần mềm luyện đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Đặc biệt ấn tượng với phần hình ảnh và âm thanh rất chân thực, rõ nét, đưa người học vào một không gian thực đầy đủ các hình ảnh thực tế và âm thanh sống động.
* Luyện đọc : Các bạn phải có một mic thật chuẩn để nói theo máy, mình phải mất rất nhiều lần mới nói chính xác câu: the man is eating. Còn trung bình các câu khác thì mất 3 lần. Chương trình còn xây dựng hệ thống so sánh tần số giữa giọng bạn và giọng của người bản xứ, để bạn có thể rút kinh nghiệm và tập theo. Ngoài ra phần mềm còn chấm điểm phần nói và còn có nhiều mức độ cho sự lựa chọn phần chấm điểm.
* Luyện nghe : Mình đã học và nghe rất nhiều đĩa CD của các chương trình học như: New Headway... Nhưng mình thấy thua phần mềm này xa. Chất giọng và phát âm ở đây quá chuẩn và quá tuyệt vời.
* Luyện nói : Các bạn sẽ được luyện khả năng giao tiếp môi trường ảo, với người ảo, các tình huống rất thú vị và rất chân thật.
* Luyện viết : Chương trình xây dựng các tính năng viết vượt trội, đòi hỏi các bạn phải đánh chính xác các câu thì mới có thể vượt qua các câu hỏi của chương trình.
Đặc biệt thông suốt chương trình được lồng ghép vào các đoạn test logic bằng hình ảnh, vừa luyện trí óc vừa luyện các kỹ năng tiếng anh giúp bạn có thể nhớ lâu hơn các bài mình vừa học. Tuyệt quá phải không?
Hãy mua ngay một trong 2 phần mềm Tell me more English và Roseta Stone. Những phần mềm được đánh giá là hay nhất và là tuyệt tác của thế giới. Bạn không cần phải đến những trung tâm, bạn không có nhiều thời gian thì với 2 phần mềm này sẽ không khó để bạn giao tiếp như người bản ngữ.
Để sở hữu một trong 2 phần mềm này chỉ cần bỏ ra 150 K trong khi ở nước ngoài bạn phải bỏ ra hơn 700 USD để có được bộ phần mềm này.

Bao gồm: - Phần mềm Rosetta Stone và 5 lever.

- Phần mềm Tell me more English Begining, Intelegent, Avandence.

Đặt biệt: - Với chất lượng đĩa và uy tín, chúng tôi sẽ giao hàng tận nhà, cài đặt (với các bạn trong nội thành tp Hà Nội). Và đảm bảo cho các bạn sử dụng tốt, bảo hành không thời hạn, cài lại cho các bạn nếu bạn nào có việc phải cài lại win.

Còn các bạn ngoài khu vực tp sẽ thanh toán bằng hình thức chuyển khoản và chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh cho các bạn.

Tài khoản  Vietcombank

Chủ tài khoản: Nguyễn Ngọc Minh

Số tài khoản: 0451001773654

Khuyến mãi: - Nếu các bạn mua trọn bộ phần mềm Rosetta Stone và 5 lever hoặc Tell me more English 3 lever thì sẽ được tặng một trong các phần mềm sau đây: Lacviet 2009, English study 4.1.2, Grammar 2.8, lingoes hoặc một trong các phần mềm tin học của SSDG.
Hãy nhanh chân nắm lấy cơ hội để phát triển kĩ năng ngoại ngữ của mình. Hãy liên lạc với chúng tôi để có được sự hỗ trợ tốt nhất:

DĐ: Minh: 0917.43.1080

Lưu tin
Chia sẻ