Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bột trà xanh dưỡng da, chống lão hóa, xóa tan nếp nhăn...

01689961895
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:01 | 22/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

35

Mã tin

23816347

01689961895

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

            Bột Trà Xanh Thiên Nhiên

Trắng hồng tự nhiên không cần hóa chất.

Vẻ đẹp là bạn đồng hành không thể thiếu của phụ nữ hiện đại, đặc biệt là trong thời buổi cái đẹp được tôn vinh. Nó sẽ giúp bạn vững vàng và tự tin hơn rất nhiều trong sự nghiệp và cơ hội thành công.

Ngày nay, do môi trường ô nhiễm và áp lực công việc, vẻ đẹp của người phụ nữ đang bị đánh cắp theo thời gian và bụi bẩn. Do hàng ngày phải tiếp xúc với không khí, nắng nóng, bụi đường và stress làm cho da của chị em trở nên thô giáp và có mụn, những nếp nhăn ngày càng hiện rõ hơn theo thời gian.

Để loại bỏ hoàn toàn nỗi lo đó, thay bạn gìn giữ nét thanh xuân và sự tươi trẻ, chúng tôi đã và đang mang tới giải pháp đột phá dành cho vẻ đẹp tự nhiên của chị em. Bột trà xanh Thái Nguyên được chiết xuất hoàn toàn 100% tự nhiên từ cây trè xanh đã được giới thiệu trên cả nước. Đây là môt loại thảo dược thiên nhiên có từ hàng ngàn năm nay, đã được phụ nữ Nhật Bản thường xuyên sử dụng để dưỡng da và chăm sóc da mặt. Kinh nghiệm đã được chuyền qua nhiêu thế hệ của vùng Đông Bắc Nhật Bản từ bà, mẹ và các cô gái đang sinh sống ở đây, giúp họ có làn da thật sự đam mê và quyến rũ mịn màng ngay cả khi không hề dùng mỹ phẩm. Ngay cả những bà mẹ hàng ngày bận bịu với việc chăm sóc con cái và gia đình, dù tuổi đã ngoài 40 nhưng trông họ chẳng khác các thiếu nữ 18 là mấy.

Nay bí quyết này đã có mặt tại ViệtNam, mang nét thanh xuân tới chị em phụ nữ càng thêm hoàn hảo.

Bột trà xanh đã được khoa học công nhận là 1 trong những loại thảo mộc tăng tuần hoàn máu và dưỡng ẩm da, đặc biệt là vào thời tiết hanh khô hoặc khô nóng . Thay thế gần như hoan toàn các loại mỹ phẩm đắt tiền có chứa hóa chất mà vẫn thấy tự tin với vẻ đẹp tự nhiên.

Được chiết xuất và tán nhuyễn bởi Lá và Đọt trà xanh theo công nghệ của Nhật Bản 100% không sử dụng phụ gia. Pha chế cực kỳ đơn giản giúp chị em thư giãn ngay cả khi lam việc hoặc đọc báo hay như nghỉ ngơi bên gia đình

Công dụng: 

1_Với công thức sản xuất nêu trên Bột Trà Xanh Dưỡng Da Thái Nguyên vừa dưỡng da hiệu quả vừa ngăn ngừa các loại mụn cho người sử dụng. Nhờ chứa 60% búp trà giàu các vi chất, khoáng chất như canxi, magiê, kẽm, phốt pho, kali...Giàu các vitamin B1, B2, B6, vitamin C, vitamin K, vitamin E... Là những dưỡng chất góp phần tái tạo và nuôi dưỡng các tế bào da, giúp da mặt trắng mịn tự nhiên. Ngoài ra, với 40% lá trà giàu các chất oxy hóa.

2_Có tác dụng làm sạch và thông thoáng các lỗ chân lông, tẩy các tế bào chết, diệt khuẩn trên da ngăn ngừa các loại mụn.

3_Pha với mật ong, sữa chua đẻ dưỡng da chống lão hóa.

3_Dùng để chế biến kem Matcha rất bổ dưỡng.

Cách Bảo Quản: Vì thành phần trong bột trà xanh rất giàu các chất oxy hóa. Nên khi sử dụng xong sản phẩm khách hàng nên buộc kín hoặc cho vào chai lọ thủy tinh, để nơi mát mẻ tránh nơi quá nóng.

 

Hướng Dẫn Sử Dụng:

_Đầu tiên bạn lấy từ 2 đến 3 muỗng cà phê Bột Trà Xanh Thái Nguyên hòa với 1 lượng lượng vừa đủ nước cất hoặc nước đun sôi để nguội ( nên dùng với mật ong để tăng hiệu quả dưỡng và làm trắng da)  

_Để tạo thành một hỗn hợp sệt, dẻo quánh. Dùng tay masage da mặt với hỗn hợp vừa tạo lên toàn bộ da mặt thành một lớp mặt nạ. Sau đó, bạn có thể nghỉ ngơi, thư giãn, đọc báo lướt web hoặc truy cập mạng xã hội để trò chuyện với bạn bè trong vòng 20 phút.

_Cuối cùng, bạn rửa mặt lại bằng nước sạch. Sử dụng liên tục trong 2 tuần đến 3 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rỏ rệt của sản phẩm.

 

Gọi điện để được báo giá tốt nhất và tư vấn miễn phí. Giao hàng tận nơi tại nội thành Hà Nội.

Địa chỉ I: 228 đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội.

Địa chỉ II : Nhà thi đấu bộ công an, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại : 0984 260 911 - 0168 996 1895

 

Lưu tin
Chia sẻ