Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phân phối các loại thùng rác

0436275955
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:52 | 19/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25348476

0436275955

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hành Tinh Xanh là đơn vị được rất khách hàng, các đơn vị vệ sinh môi trưởng, sở môi trường, công ty, khu đô thị, công nghiệp tin tưởng và sử dụng trong nhiều năm trở lại đây. Công ty cung cấp thùng rác nhựa, sọt rác inox tròn, sọt rác văn phòng, thùng rác ngoài trời…nhập khẩu giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Phân phối các loại thùng rác
Thùng rác là vật dụng rất cần thiết và quen thuộc trong cuộc sống chúng ta. Các sản phẩm thùng rác được ứng dụng trong rất nhiều năm. Tuy nhiên, có thể nói trong 5 năm trở lại đây, thùng rác nhựa, thùng rác inox, sọt rác inox tròn được sản xuất rất nhiều với các chất liệu bền, cao cấp như nhựa HDPE, Composite, inox phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.
Phân phối các loại thùng rác
Công ty bán sọt rác văn phòng với các thiết kế tinh tế, đẹp mắt, chất liệu sang trọng như inox, inox mạ vàng, thép phun sơn, thùng rác đá, thùng rác gỗ. Thiết kế theo phong cách hiện đại, châu Âu, kích thước phù hợp với không gian sử dụng nhỏ như văn phòng, gia đình.
Sọt rác inox ngoài trời trong các sảnh khu đô thị, trung tâm thương mại, trung tâm giải trí, trung tâm hội nghị hay tiệc cưới. Sọt rác inox ngoài trời được thiết kế các tính năng thuận tiện cho việc bỏ rác như cửa bỏ rác rộng, có gạt tàn dành cho người hút thuốc, chất liệu inox chống gỉ, chống chịu thời tiết mưa nắng. Công ty bán báo giá sọt rác ngoài trời với rất nhiều loại khác nhau, khác hàng có thể liên hệ để được tư vấn tốt nhất, hoặc trực tiếp xem sản phẩm tại kho sản phẩm của công ty để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp.
Thùng rác Paloca của công ty Hành Tinh Xanh xuất hiện trên các tuyến phố lớn, trong các trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp, trong các khu đô thị, khu công nghiệp. Các sản phẩm của công ty cung cấp có mặt trên tất cả các tỉnh thành đất nước. Công ty luôn là địa chỉ được đánh giá cao từ khách hàng, cũng như sự tin tưởng của khách hàng trong hơn 10 năm qua.
Khách hàng có nhu cầu mua hoặc xem sản phẩm vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh
Miền Bắc: Tầng 4 – Hàn Việt Tower – 348 Kim Ngưu – Hai Bà Trưng – HN
Tel: Phân phối các loại thùng rác04 3627 5955 – Hotline: 1900 6829
Miền Nam: 165/2 Đường Bờ Bao Tân Thắng – P.Sơn Kỳ - Q.Tân Phú – TPHCM
Tel: Phân phối các loại thùng rác08 6660 8904 – Fax: 08 3559 2001
Tổng kho sản phẩm: 15 Ngõ 122 Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt