Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Phân phối hệ thống sản phẩm phân làn và an ninh khu vực tại tp.hcm

0936611372
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:02 | 03/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

6

Mã tin

27400963

0936611372

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phân phối hệ thống sản phẩm phân làn và an ninh khu vực tại tp.hcm




Xã hội Việt Nam ngày càng phát triển, nền kinh tế cũng như nguồn nhân lực đang trong thời kỳ vàng. Các doanh nghiệp trong và ngoài nước đua nhau đầu tư xây dựng cở sở tại Việt Nam. Những văn phòng, nhà máy, xí nghiệp ngày càng mọc nhiều lên, thế những việc có thể kiểm soát ra vào tại đây là điều khó khăn khi không có sự hỗ trợ từ các thiết bị an ninh thông minh như cổng an ninh phân làn tự động.




Hay ngay tại các khu vực thương mại, du lịch, khách sạn resort. Đây là những khu vực có lượng người qua lại rất đông thì việc kiểm soát an ninh ra vào bằng thiết bị cong an ninh phan lan tu dong là điều vô cũng cấp thiết.




Công ty TNHH VietnamSmart là một trong những cung cấp các thiết bị cửa an ninh phân làn tự động hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Đây là những thiết bị thông minh có thể kiểm soát tối đa việc ra vào cũng như hỗ trợ phân làn người ra vào khu vực để tránh ngùn tắc.




Hệ thống cua an ninh phan lan tu dong bao gồm những loại sản phẩm như sau:







Hệ thống thiết bị cổng tự động thường được những người quản lý các doanh nghiệp sử dụng để kiểm soát ra vào khu vực văn phòng hay nhà xưởng, khu công nghiệp của doanh nghiệp. Nhằm mục đích kiểm soát nhân viên ra vào cũng như khách hàng hay người lạ mặt vào khu vực làm việc, sản xuất của doanh nghiệp. Có thể nói với thiết bị cổng tự động barrier doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm vấn đề an ninh ra vào.




Đối với các khu vực bãi đỗ xe thì hệ thống cổng tự động flap barrier là giải pháp tối ưu. Vừa không tốn nguồn nhân lực lại vừa có tính an ninh kiểm soát ra vào bãi đỗ xe. tất cả phương tiện muốn vào hoặc ra khỏi khu vực.




Hệ thống an ninh cong tu dong flap barrier là một trong những sản phẩm thiết bị an ninh khu vực mà công ty TNHH VietnamSmart co.LTD cung cấp tợi thị trường Việt Nam. Với mục đích nhắm tới việc đảm bảo an ninh khu vực công cộng hay khu vực kinh doanh sản xuất của các doanh nghiệp. Với nhiều tiện ích thông minh mà cong do kim loai mang lại, chúng tôi tin rằng nó sẽ là sản phẩm hỗ trợ tối đa cho người dùng.




Sản phẩm máy do kim loại được khai sinh nhờ nền khoa học công nghệ phát triển. Trước đó, tại các khu vực công cộng như nhà ga, việc đảm bảo an ninh tại đây luôn được đặt ở mức cao nhất. Tuy nhiên thời đó những thiết bị bảo mật an ninh như cong tu dong swing barrier chưa được sản xuất thì việc bảo vệ chỉ ở mức thủ công.




công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cổng tự động swing barrier hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.




Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart


Địa chỉ: Số 4, 34/23 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, TP Hà Nội.


Điện thoại: (04) 3.7824073


Hotline: 0936611372


Website: vietnamsmart.vn

Thông tin liên hệ

VietNam Smart

Địa chỉ: Nguyên Hồng, Hà Nội

Điện thoại: 0936611372

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 03/04/2017

Tải xuống
Lưu tin