Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

0979325430
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:19 | 04/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

23534964

0979325430

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy lọc nước nano Dr Sukida Dr 50-229 7 cấp lọc 6.290.000 VNĐ

Liên hệ: 0466 72 77 72 - 09 0497 0497 để được tư vấn
Cam kết bán hàng chính hãng, chế độ bảo hành nhanh chóng

 

 

Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

Tiếp theo sự thành công của nhãn hàng Aquastar AS800 được đông đảo các công sở và gia đình tại Việt Nam sử dụng. Các nhà khoa học Nhật Bản đã cho ra đời hệ thống máy lọc nước Nano Dr Sukida với 7 cấp lọc. Là hệ thống được sản xuất kế thừa ưu điểm của Aquastar bằng công nghệ Nano bạc cao cấp và các khoáng thạch tự nhiên, được thiết kế hoàn hảo, thông minh gọn nhẹ mang đến rất cho người sử dụng chất lượng nước nhiều ưu điểm vượt trội. Là sản phẩm thân thiện với môi trường, không sử dụng điện, sử dụng tối đa nguồn nước không thải bỏ..

Với máy lọc nước nano Dr Sukida không chỉ là lọc sạch nước như các sản phẩm thông thường khác mà đặc biệt cung cấp nước có các tính chất rất tốt cho sức khoẻ như kiềm hoá nước PH=8,5 (trung hoà axit trong cơ thể), tạo các ION âm và khoáng nhẹ như một loại nước chống oxi hoá được sản xuất từ các máy điện giải chuyên dụng. Ngoài ra máy lọc nước nano Dr Sukida còn chia nhỏ và sắp xếp lại các phân tử nước để tế bào dễ hấp thụ nhất, giữ lại các khoáng chất có lợi cho khoẻ …

Dr Sukida là dòng máy lọc nước nano của tập đoàn Alegria Corporation Sdn. Bhd, Malaysia. Alegria Corporation Sdn. Bhd là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị xử lý nước uống tại Malaysisa và các nước lân cận. Máy lọc nước Dr Sukida là thành tựu khoa học hiện đại nhất với sự kết hợp của các công nghệ, vật liệu hàng đầu thế giới về xử lý nước hiện nay như: Than hoạt hóa từ Sri lanca, vật liệu kiềm hóa và năng lượng đến từ Hàn Quốc, đá i-on đến từ Nhật Bản,đá năng lượng đến từ Đài Loan,...

Máy lọc nước Dr Sukida - Máy không chỉ lọc sạch mà còn có tác dụng tốt hơn cho sức khỏe từ các vật liệu bổ sung trường năng lượng, tăng kiềm tính, đá khoáng, chia tách phần tử nước nhỏ hơn,... Sukida - Nước uống vì sức khỏe 

Tính năng của máy lọc nước Dr Sukida

Loại bỏ vi khuẩn và virus ra khỏi nước.
Loại bỏ clo.
Bộ lọc ký sinh trùng và các tạp chất.
Loại bỏ thuốc trừ sâu.
Loại bỏ kim loại nặng.
Loại bỏ các thành phần hóa học.
Loại bỏ các chất ô nhiễm hữu cơ và vô cơ.
Loại bỏ mùi khó chịu.
Nước khoáng kiềm.

*** Thời gian thay thế lõi lọc : 

Lõi số 1:Không cần thay thế trừ khi mòn, nứt vỡ, tắc không thể xử lý

Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

Lõi số 2 : Không cần thay thế

Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

Lõi số 3,4: Thay thế từ 1 đến 2 năm hoặc 10.000 lít nước.

Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng
Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

Lõi số 5: Thay thế sau 5 năm sử dụng.

Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

Lõi số 6: Không cần thay thế

Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

Lõi số 7: Thay thế sau 3 năm sử dụng.

Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

Dr Sukida là dòng máy lọc nước công nghệ nano tiên tiến nhất phát triển dựa trên nền tảng của Aquastar AS8000 sử dụng tốt nhất cho ăn uống với tiêu chí cao nhất trên thế giới hiện nay: Không chỉ lọc sạch mà còn tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Máy lọc nước nano Aquastar AS8000 5.290.000 VNĐ
Liên hệ: 0466 72 77 72 - 09 0497 0497 để được tư vấn
Cam kết bán hàng chính hãng, chế độ bảo hành nhanh chóng

 

 

Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

Máy lọc nước nano không sử dụng điện, Bổ sung nhiều khoáng, Nước uống được ngay không cần đun sôi, Hãng sản xuất: OMONICS, Bảo Hành: 3 năm

Hệ thống lọc Aquastar là hệ thống được sản xuất bằng công nghệ Nano bạc cao cấp và các khoáng thạch tự nhiên, được thiết kế tinh xảo, thông minh gọn nhẹ mang đến cho người sử dụng chất lượng nước nhiều ưu điểm vượt trội vì Aquastar không chỉ lọc sạch nươc như các sản phẩm thông thường khác mà đặc biệt cung cấp nước có các tính chất rất tốt cho sức khoẻ như kiềm hoá nước PH=8,5 (trung hoà axit trong cơ thể), tạo các ION âm như một loại nước chống oxi hoá được sản xuất từ các máy điện giải chuyên dụng. Ngoài ra Aquastar còn chia nhỏ và sắp xếp lại các phân tử nước để tế bào dễ hấp thụ nhất, giữ lại các khoáng chất có lợi cho khoẻ ..

CÁC TÍNH NĂNG ƯU VIỆT CỦA MÁY LỌC NƯỚC AQUASTAR:

Công nghệ Nano Nhật Bản (Nano Biotech System) Máy lọc nước Aquastar là loại máy lọc nước thế hệ mới được áp dụng công nghệ mới nhất với nhiều tính năng ưu việt. Máy lọc nước Aquastar cũng là loại máy lọc nước uống trực tiếp đầu tiên và duy nhất trên thị trường cho ra sản phẩm nước sạch và giữ lại được những khoáng chất cấn thiết có lợi cho sức khỏe con người. Là thiết bị lọc trao đổi phân tử tiếp xúc bề mặt nên hoàn toàn không có nước thải, không tiêu tốn nước. Máy lọc nước Aquastar là giải pháp khắc phục hoàn toàn lượng nước thải mà các thiết bị lọc thông thường RO thải ra… Máy lọc nước Aquastar giúp người sử dụng 100% lượng nước được lọc qua thiết bị.

Với tiêu chí “Vì môi trường, vì sức khỏe cộng đồng” – máy lọc nước nano Aquastar AS 8000. Máy Aqustar cũng không sử dụng điện, lắp đặt nhỏ gọn như máy lọc nước GEYSER. Nhưng điểm ưu việt hơn các máy lọc nước Nano khác là nước đầu ra có thêm năng lượng, có các ion âm (ion âm sẽ làm tăng lượng oxi hòa tan – tác dụng chống oxi hóa -tác nhân gây lão hóa tế bào), tuổi thọ lõi lọc cao, và KHÔNG BỊ RÒ NƯỚC trong quá trình sử dụng về sau. Đây là máy nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia – Chi nhánh của Công ty Aquastar Nhật Bản .


Với sự giám sát chặt chẽ về công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của công ty mẹ tại Nhật Bản, máy lọc nước nano Aquastar AS 8000 cho ta một nguồn nước sạch giàu khoáng chất hơn rất nhiều các dòng máy lọc nước khác.

Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

LÕI LỌC SỐ 1:Lõi lọc bằng gốm cramic ( đẳng cấp số 1 thế giới): 99% vi khuẩn, cặn bẩn, cát sỏi trong nước khi qua quả lọc số 1 sẽ bị ngăn lại. Đồng thời lượng vi khuẩn và siêu vi khuẩn gây bệnh như: vi khuẩn gây bệnh dịch tả, Salmonella, Cholera, Shigella…,sẽ giảm 99.9999% khi qua lõi lọc này .Tốc độ chảy là 3 lit/phút.

LÕI LỌC SỐ 2: Cation Resin convertor: (cacbon hoạt tính công nghệ nano Nhật Bản) Hạt Cantion + carbon hoạt tính có hàm chứa hạt carbon hoạt tính, sẽ khử được mùi , kim loại nặng độc hại, màu sắc, Clo, chất hóa học và diệt vi trùng gây bệnh phát triển..
LÕI LỌC SỐ 3: Titanium Alloy+ FIR (nano Nhật Bản) Công nghệ KDF của QL số 3 sẽ phân giải các ion kim loại nặng có hại trong nước như: Chì, Stibium,asen,S,Cd,CL… ….sau khi thẩm thấu và ô xi hóa, nước sẽ trở về trạng thái ban đầu. Titanium kết hợp với tia hồng ngoại sẽ tạo nên sự cộng hưởng mạnh, từ đó làm tăng lượng ôxi trong nước, chống ô xi hóa và tăng cường hệ miễn dịch.
LÕI LỌC SỐ 4: Energy Converter + Alkaline FIR Ball: (nano Nhật Bản ) Do quả lọc số 4 có chứa đá năng lượng và tia hồng ngoại. Nghiên cứu trong vòng 30 năm các nhà khoa học Nhật Bản đã phát minh ra kỹ thuật chuyển hóa năng lượng mới. Theo kỹ thuật mới này, năng lượng có thể phóng thích gấp 2 lần nguyên tố năng lượng bình thường, tốc độ của tổ hợp phân tử sẽ tự sắp xếp và chia nhỏ các phân tử nước làm cho cơ thể con người hấp thu dễ dàng nhất, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất. tạo kiềm trong nước (đưa độ PH trong nước về quy chuẩn từ 7-8.5).
LÕI LỌC SỐ 5: Tourmaline Filter, Maifan: (Đá điện khí TOURMALINE và Đá Maifan của Nhật Bản ) Chứa khoáng thạch tự nhiên Cell–Gen ẩn sâu dưới đáy biển trên 2000 năm . Tác dụng của quả lọc này là sản sinh ion âm (ion âm sẽ làm tăng lượng oxi hòa tan – tác dụng chống oxi hóa -tác nhân gây lão hóa tế bào), khử mùi trong nước, làm giảm mệt mỏi, nâng cao tinh thần. Đá Maifan là loại đá y tế, ngoài chức năng hấp thụ mạnh mẽ các chất nguy hại như Chì, Cadmium, Crom, Hg, Đồng, Kẽm, Mangan, Nicken nó còn có chức năng cải thiện chất lượng nước bằng cách bổ sung thêm khoáng chất có lợi cho sức khỏe như Caxi, Magiê, Nartri, Kali và những khoáng chất khác dễ dàng tìm thấy trong nguồn nước khoáng thiên nhiên để nâng cao sức khoẻ, chữa bệnh, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, giảm thiểu bệnh tật…rất quan trọng cho sự phát triển của cơ thể con người.
Với cấu trúc san hô xốp nên đá khoáng Maifan có thể tăng cường hoạt động, cung cấp nước sạch cũng như điều chỉnh làm cân bằng độ PH, tăng oxi trong nước, cân bằng nước bị axít hoá. Đá khoáng Maifan có thể điều chỉnh sự trao đổi chất của cơ thể con người, đẩy nhanh lưu thông máu, tăng cường tính linh hoạt của mạch máu, tăng khả năng miễn dịch, giảm viêm, giảm độc, lợi tiểu, tạo mùi thơm nước. Từ đó có thể ngăn ngừa một số bệnh thấp khớp, bệnh vẩy nến, đau dạ dày, …
LÕI LỌC SỐ 6: Nano Siver + “A” Grade Finest Activated (nano Nhật Bản ) nguyên tố bạc+cácbon hoạt tính được xem như cacbon tự nhiên tốt nhất loại bỏ được 99,99%vi khuẩn có trong nước đồng thời ngăn chặn vi khuẩn từ ngoài xâm nhập vào các lõi lọc.loại bỏ và triệt tiêu chất độc hóa học và các hợp chất phóng xạ ảnh hưởng khác.
Thời gian bảo hành: 03 năm.
Giá bán: Cạnh tranh, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tốt

Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

*** Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ xứng đáng nhất với bạn

* Máy rất gọn nhẹ, sang trọng nên có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào: trên mặt bàn, mặt bàn bếp hoặc trong tủ bếp.
* Máy được bảo hành 3 năm.
* Sản phẩm đạt chất lượng cao, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt.
* Giá ưu đãi tốt cho khách hàng.
* Miễn phí toàn bộ chi phí lắp đặt, chi phí vận chuyển.

* Timemart cam kết hoàn lại toàn bộ tiền máy cho khách hàng nếu khách hàng xét nghiệm nước qua máy lọc nước AquaStar và Sukida không đạt tiêu chuẩn nước sạch uống được ngay của Bộ Y Tế qui định.

Các kết quả xét nghiệm nước của các khách hàng đã sử dụng máy lọc nước nano AquaStar cho một kết quả rất tốt về cả nguồn nước máy và nguồn nước giếng khoan. Sản phẩm này vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là sản sản phẩm tốt nhất cho gia đình VIỆT

Máy lọc nước Nano Hanico 4 cấp lọc ( Thùng inox)
Giá: 3 780 000 vnd
Liên hệ : 0466 72 77 72 - 09 0497 0497

Máy lọc nước Nano Hanico 4 cấp lọc

Máy lọc nước Nano Hanico 4 cấp lọc là sự lựa chọn hoàn hảo bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình bạn. Với các lõi lọc đặc biệt giúp tiêu diệt đến 99,99% các loại vi khuẩn nhưng lại không làm mấy đi những khoáng chất có trong nước.

Máy lọc nước Nano 4 cấp lọc không dùng điện của Hanico được thiết kế nhỏ gọn, nước sau lọc sạch vẫn giữ lại được các loại muối khoáng tự nhiên và vi lượng cần thiết cho cơ thể.


Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng



Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Nano Hanico 4 cấp lọc
Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF (tiêu chuẩn nước sạch thế giới)

Nước uống được ngay sau khi lọc mà không cần phải đun sôi.

Máy loại bỏ hoàn toàn những chất bẩn vi sinh, virus, vi khuẩn.

Lọc được các chất huyền phù, clo, asen và các tạp chất vô cơ.

Máy lọc nước gia đình có hiệu suất lọc nước cao và không có nước thải.

Máy sử dụng công nghệ Nano diệt khuẩn trực tiếp.

Lọc được các nguồn nước khác nhau.

Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

Ảnh: Máy lọc nước Nano hanico 4 cấp lọc + thùng inox


Thông số kĩ thuật của máy lọc nước Nano Hanico 4 cấp lọc
Mã SP: HNC - 66 + THÙNG INOX
Chiều cao : 76cm
Chiều ngang: 45cm
Chiếu dầy : 22cm
Trọng lượng : 12,6 kg
Công suất : 80 > 250 lít/1giờ
Bảo hành : 36 tháng




Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng
Ưu điểm của máy lọc nước Nano Hanico.


- Không dùng điện: Máy lọc nước gia đình theo cơ chế dùng áp lực nước nên không cần dùng điện. Giúp chúng ta tiết kiệm điện và bớt những rắc rối hỏng hóc mà các máy lọc nước dùng điện thường gặp phải.

- Máy lọc nước gia đình công nghệ Nano không có nước thải nên giúp chúng ta tiết kiệm nước góp phần giữ gìn bảo vệ môi trường.

- Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn nước sạch thế giới NSF. 

- Máy lọc nước gia đình lọc ra nước vô trùng có thể uống được ngay sau khi lọc.(Hiệu quả lọc vô cơ và lọc vi sinh cao. Lọc bỏ những chất bẩn vi sinh, khử virus, vi trùng, vi khuẩn đạt tuyệt đối 100%)

- Lọc được các chất huyền phù, clo, tàn dư của thuốc trừ sâu, các chất hữu cơ, lọc bỏ các tạp chất vô cơ đạt 99.9999%

- Giữ lại tất cả các loại muối khoáng tự nhiên và vi lượng cần thiết cho cơ thể con người. Khả năng tái sinh lâu bền: lõi lọc Aragon có thể vệ sinh và tái sử dụng trong thời gian khoảng 5-7 năm.

- Công suất lọc lớn: 200L/h => Được khuyến cáo sử dụng tại trường mẫu giáo, trường học và các tổ chức y tế bởi viện Pasteur, viện nghiên cứu dịch tễ học và viện vi sinh vật.


Phân phối máy lọc nước nhập khẩu tại malysia chính hãng

Ảnh: Máy lọc nước Hanico sản phẩm chất lượng an toàn

>>> Cam kết bán hàng của công ty

Điều 1: Cam kết về sản phẩm, giá cả và chất lượng


*** Timemart cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo đúng chất lượng, quy cách, chủng loại theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, không bán những hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm bán ra đều có đầy đủ sách hướng dẫn sử dụng và tem bảo hành. Timemart cũng cam kết tư vấn tốt nhất cho khách hàng về việc lựa chọn loại sản phẩm và vị trí lắp đặt.

Điều 2: Cam kết về hình thức vận chuyển và giao nhận

*** Timemart cam kết hỗ trợ quý khách hàng các dịch vụ như: Vận chuyển, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Điều 3: Cam kết về dịch vụ sau bán hàng

*** Bảo hành: Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ bảo hành với chất lượng tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Ngay khi nhận được yêu cầu bảo hành của Quý khách hàng bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ đặt lịch và bố trí kỹ thuật tới bảo hành và sửa chữa.• Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi 24/7 khi sản phẩm gặp bất cứ sự cố nào.

TimeMart – Thiên đường mua sắm của bạn và gia đình.
Trụ sở: Số 50 Nguyễn Ngọc Nại - Ngã Tư Sở - Hà Nội
Chi nhánh: Số 1196 Cách Mạng Tháng Tám
Điện thoại: 0466 72 77 72 - Hotline: 09 0497 0497 
Email : yennt.timemart@gmail.com
Ym! :timemart10
Website: http://timemart.vn/
TIMEMART VIETNAM Cam Kết Vàng Với Khách Hàng Chỉ Bán Hàng Chính Hãng-Vận Chuyển Tận Nơi
Lưu tin
Chia sẻ