Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phân phối mica Nhật Bản giá rẻ nhất Việt Nam

0904893606
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:21 | 09/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

26624749

0904893606

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Micomax xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng dòng mica Shinko Lite Nhật Bản của hãng Mitsubishi. Sản phẩm tấm mica nhật này hiện đang rất được ưu chuộng tại thị trường Việt Nam bởi nhiều tính năng hay và rất nhiều ứng dụng tuyệt vời mà dòng mica này mang lại. Sau đây Micomax xin được giới thiệu tới quý khách hàng về những tính năng cơ bản và những tính năng đặc biệt chỉ có riêng ở dòng mica Nhật Bản. 

  
I. Đặc tính cơ bản:
 
– Nhà sản xuất: Mitsubishi
– Nguồn gốc xuất xứ: Sản xuất tại Nhà máy Mitsubishi Thái Lan.
– Nhãn hiệu: ShinkoLite
– Kích thước: 1220 x 2440mm (Có thể đặt ngoại cỡ)
– Độ dày: 1,8mm – 10mm ( Có thể đặt hàng các độ dày khác nhau)

II. Các tính năng khác:
 
–  Trong thành phần của tấm Mica Mitsubishi có thành phần chất kháng UV cao, nên khả năng bị lão hóa do thời tiết lên tới sau 10 năm. Một điều quá là tuyệt vời cho những đơn vị đang có nhu cầu thi công biển bảng, mái che ngoài trời. Khác hoàn toàn so với mica Đài Loan là chỉ chịu được 2-3 năm là sẽ có hiện tượng ố vàng….
 
 
 
 
 
 
Phân phối mica Nhật Bản giá rẻ nhất Việt Nam
 
Khả năng chống lão hóa của Mica Nhật Bản vượt trội hơn hoàn toàn các dòng mica khác.
 
–  Xét về độ đồng đều thì sản phẩm Tấm Mica Nhật Bản của hãng Mitsubishi được sản xuất theo công nghệ Đúc liên tục nhằm tạo ra các đặc điểm vượt trội so với công nghệ sản xuất Mica của các nhà sản xuất mica Đài Loan. Do áp dụng công nghệ vượt trội nên dung sai chênh lệch độ dày trên tấm của mica Nhật chỉ +/- 0.1mm còn với Mica Đài Loan là +/-0.7mm. Dung sai này quá là tuyệt vời cho việc gia công sản phẩm.

Phân phối mica Nhật Bản giá rẻ nhất Việt Nam
 
Độ đồng đều quá là tuyệt vời, dung sai chỉ +/- 0.1mm
 
– Hạn chế tối đa sủi bọt khi uốn nhiệt: Hiện tưởng sủi bọt khí khi gia công uốn nhiệt mica là hiện tượng phổ biến ở tất cả các dòng tấm nhựa Mica hiện nay, tuy nhiên với mica Mitsubishi Nhật Bản hiện tượng này được hạn chế một cách tối ưu, trong một khoảng thời gian lớn quá nhiệt nhất định vẫn không bị sủi bọt. Với khả năng này giúp các sản phẩm trong suốt và đẹp hơn, đặc biệt các kệ Mica để trưng bày.

Phương pháp gia công tấm Mica Mitsubishi Nhật Bản: tấm Mica Mitsubishi Nhật Bản hoàn toàn có thể gia công như các tấm Mica thông dụng khác, ngoài ra còn có một số tính năng vượt trội hơn hắn. Quý khách hàng có thể tham khảo ở bảng sau:
Phân phối mica Nhật Bản giá rẻ nhất Việt Nam
 
Nhiều tính năng vượt trội hơn hoàn toàn
 
Công ty TNHH Mica Việt Nam – Micomax là đơn vị thứ 3 tại Việt Nam được tập đoàn Mitsubishi lựa chọn làm nhà phân phối chính thức sản phẩm tấm mica Nhật Mitsubishi – nhãn hiệu ShinkoLite tại thị trường Việt Nam (hiện trong miền Nam – Việt Nam đã có hai đại diện phân phối tấm Mica Mitsubishi tại TP HCM), và là đơn vị duy nhất vinh dự được đích thân ngài Tổng giám đốc Mitsubishi Rayon Mr.Takeo Miyoshi hai lần sang thăm và làm việc với Micomax tại Hà Nội. Do đó, bằng khả năng và năng lực của Micomax chúng tôi tự tin đem đến Quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao và giá thành cạnh tranh nhất.

 
Phân phối mica Nhật Bản giá rẻ nhất Việt Nam
Phân phối mica Nhật Bản giá rẻ nhất Việt Nam
 
Giám đốc của Micomax và người đại diện hãng Mitsubishi chụp ảnh lưu niệm

Thông tin liên hệ
Công ty TNHH Mica Việt Nam – Micomax
Trụ sở: Số 29, 37, 47 – Ngõ 1295, Đường Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại:  0904.893.606
Skyper: micomax03
Zalo: 0163.653.7777
Facebook: https://facebook.com/TienSonMV
Website: www.micavietnam.vn
Email: Sales03@micomax.com.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt