Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phật Thủ Hà Tuyên

0934623810
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:10 | 22/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

25706249

0934623810

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

VƯỜN PHẬT THỦ HÀ TUYÊN

NHẬN CUNG CẤP SỈ - LẺ QUẢ PHẬT THỦ, CÂY GIỐNG PHẬT THỦ - NHẬN GIAO HÀNG TOÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI. (NHẬN BÁN BUÔN CẢ VƯỜN VỚI GIÁ CẢ RẺ NHẤT HÀ NỘI)

ĐỊA CHỈ : THÔN TRIỆU XUYÊN, XÃ LONG XUYÊN, HUYỆN PHÚC THỌ - HÀ NỘI. (GẦN ĐỀN THỜ HAI BÀ TRƯNG, GẦN XỚI VẬT LONG XUYÊN)

SĐT : 098.414.8426/ CHỊ HÀ.
093.462.3810/ ÁNH.

INBOX FACEBOOK https://www.facebook.com/hen162 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TRỰC TIẾP.

GIÁ THÀNH : TỪ 100K - 700K, LOẠI ĐẶC BIỆT > 700K XIN MỜI QUÝ KHÁCH TỚI TẬN VƯỜN THĂM, CHỦ VƯỜN SẼ TỰ TAY CẮT BÁN, HOẶC INBOX FACEBOOK ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH, DỊCH VỤ ĐẶT HÀNG VÀ GIAO HÀNG UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP, CHÚNG TÔI SẼ MANG TỚI TẬN TAY QUÝ KHÁCH VỚI MỨC GIÁ ĐẸP NHẤT, CHẤT LƯỢNG KHÔNG THỂ CHÊ VÀO ĐÂU, DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHU ĐÁO, THÂN THIỆN. VỚI HƠN 3000 TRÁI PHẬT THỦ LỨA NĂM ĐẦU TIÊN, ĐẸP, CHẤT LƯỢNG CHÚNG TÔI TIN CHẮC SẼ LÀM HÀI LÒNG QUÝ KHÁCH.

Chỉ còn vài tuần nữa là tới dịp Tết Nguyên Đán 2016, bạn đã chọn được món quà Tết phúc lành và ý tưởng bày Mâm Ngũ Quả trên ban thờ cho Tết này chưa? Đây sẽ làm món quà rất ý nghĩa trên bàn thờ gia tiên, tưởng nhớ công ơn của Tổ tiên ông bà cho chúng ta cuộc sống sung túc như hôm nay, hoặc dùng làm quà biếu cho Cấp trên, đối tác với ý nghĩa mong cho người nhận luôn may mắn và sức khỏe dồi dào để gặt hái nhiều thành công trong năm mới. Phật thủ có ý nghĩa đem lại sự may mắn, tài lộc suốt cả năm. Là món quà chứa chan ý nghĩa cao đẹp với giá tiền hợp lý. Không tầm thường nhưng cũng không quá xa xỉ.

Vườn Phật Thủ Hà Tuyên là vườn cây của bố mẹ mình ấp ủ, tự tay gieo trồng chăm sóc từng ngày, với diện tích hơn 1000m2, trực tiếp bán ra thị trường, không qua trung gian nên giá cả cực kì ưu đãi, chỉ lấy công làm lãi, đảm bảo sử dụng các biện pháp chăm sóc và bảo vệ sạch - lành mạnh - thân thiện với môi trường. Đây đều là những quả ra lứa năm đầu tiên tại vườn nên đặc biệt đẹp hơn các quả ở vườn khác (thông thường quả Phật thủ đẹp và có Lộc nhất ở lứa ra năm đầu tiên), lại được chúng tôi lựa chọn cẩn thận, quả to, tay dài, mập, có nhiều ngón đều, trơn cật, màu vàng chanh thể hiện sự giàu sang phú quý.

Người ta thờ Phật Thủ với mong muốn gia đình gặp nhiều may mắn trong năm mới, phồn thịnh về của cải, sức khỏe… Tuy nhiên, chơi Phật Thủ cũng rất công phu và có “luật” của nó. Quả càng to, ngón tay của Phật Thủ càng nhiều, dài, móng nhọn thì càng có giá trị.

Quả phật thủ thường được đặt ở trung tâm và nơi cao nhất trong mâm ngũ quả. Theo quan niệm xưa phật thủ là loại quả dùng để thờ Phật, dâng Thánh và gia tiên vì có mùi thơm quyến rũ, tác dụng lưu giữ thần, Phật và gia tiên lưu lại trong nhà lâu hơn để phù hộ cho gia chủ. Chính vì thế, vào dịp Tết đến nhà nào cũng cố gắng mua bằng được một quả phật thủ để bày cúng ông bà, tổ tiên dù giá bán của loại quả này khá cao, thấp nhất cũng ở mức 100.000 đồng/quả, cao thì lên tới vài triệu.

Khi chọn mua phật thủ người ta thường căn cứ vào hình dáng của quả, ngoài yêu cầu quả to, tay dài, mập, có nhiều ngón đều thì quả phải già, trơn cật, màu hơi mơ vàng. Phật thủ non cũng có màu vàng, hình dáng quả đẹp nhưng lại rất nhanh hỏng. Quả phật thủ muốn trưng được lâu, giữ được màu đẹp thì cứ khoảng 5−7 ngày, người ta lại dùng rượu trắng để lau bụi bẩn bám trên quả. Cẩn thận hơn thì khi đặt lên bàn thờ, bạn có thể để một bát nước, cho thêm vài viên thuốc B1 vào, sau đó đặt cành phật thủ vào bát nước. Chỉ với vài động tác đơn giản như thế, chúng ta sẽ trưng bày được quả này trên bàn thờ gia tiên từ 4−7 tháng.

Ngoài ý nghĩa thờ cúng tâm linh, quả phật thủ còn được nhiều người tìm mua để làm thuốc chữa bệnh. Phật thủ ngâm với mật ong dùng để chữa ho rất tốt. Vì thế, cứ mỗi dịp Tết đến quả phật thủ lại được nhiều người tìm mua.

Cách bảo quản phật thủ được 6 - 8 tháng
Sau khi mua quả phật thủ, có thể pha loãng nước rửa bát rồi lấy chổi quét sơn nhẹ nhàng rửa sạch quả Phật thủ (hoặc dùng rượu trắng lau) để loại bỏ nhện đỏ thường có trên quả và các chất bẩn khác. Chú ý tuyệt đối tránh làm xước quả sẽ khiến quả nhanh bị thối.
Cho cuống Phật thủ vào ly có nước dâng cúng, sau 15 -30 ngày cuống cây sẽ ra rễ, bộ rễ này sẽ có tác dụng hút nước để nuôi quả, sử dụng và bảo quản tốt nhất có thể kéo dài cho đến 4 hoặc 5 tháng.
Sau vài tuần đến một tháng, bạn có thể hãy mang quả Phật thủ ra vệ sinh lại một lần nữa.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt