Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phát triển mobile apps

0926980574
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:05 | 22/10/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25360802

Khách vãng lai

0926980574

Mua quyền ưu tiên cho tin

CSC cung cấp giải pháp Phát triển mobile apps bao gồm – tham vấn, Thiết kế, Phát triển, Kiểm định và triển khai duyệt y các Trung tâm Phát triển ứng dụng Di động (Mobile Center of Excellent (CoE), chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng với qui trình phát triển áp dụng di động đương đại, nhanh chóng, năng động giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận từ vốn đầu tư. Danh mục dịch vụ của chúng tôi bao gồm: 

Phát triển áp dụng Di động:
CSC sở hữu các năng lực chuyên sâu trong lĩnh vực Phát triển ứng dụng Di dộng. Năng lực chuyên môn cao của chúng tôi chuyên phát triển những vận dụng đa dạng chạy trên các thiết bị di động và hệ điều hành di động (iOS, Android, Windows Phone, BlackBerry) với bất kỳ loại ứng dụng di động nào (ứng dụng di động thuần túy, vận dụng lai, HTML5). Bên cạnh đó, chúng tôi cũng không ngừng phát triển những công nghệ mới và tiên phong trong lĩnh vực di động nhằm mang lại lợi ích ngày càng nhiều hơn cho các doanh nghiệp.

·         Phát triển các áp dụng cho các nhánh kinh dinh và cho từng ngành trên nền tảng iOS, Android, Windows Phone và BlackBerry.

·         Phát triển các vận dụng di động thuần túy, áp dụng lai và đa hệ dùng các nền móng phát triển mobile apps (Mobile Enterprise Application Platform - MEAP) như Kony, Appcelerator, PhoneGap, v.v.

·         Phát triển ứng dụng web nhằm đáp ứng mục đích dùng ngay tức khắc HTML5/CSS3.

  • Dịch vụ giám sát áp dụng/nền móng di động -  Những hoạt động hệ trọng đến công tác giám sát liên tiếp môi trường vận dụng, nhận dạng các khuynh hướng và đề xuất các giải pháp thay đổi kịp thời để đảm bảo điều kiện vận hành đạt chuẩn.
  • Dịch vụ bảo trì áp dụng/nền tảng di động - Các hoạt động liên hệ đến sang sửa lỗi hoặc bình phục các điều kiện vận hành đạt chuẩn cho các ứng dụng.
  • Dịch vụ quản trị thiết bị di động - Các hoạt động can hệ đến công tác quản trị và theo dõi các thiết bị của công ty và viên chức, cụng cấp và phân phối vận dụng, thiết lập và đảm bảo thực thi các tiêu chuẩn bảo mật.   
  • Vận hành - Phát triển, thực thi, kết hợp hoặc xử lý các qui trình theo kế hoạch hoặc nảy sử dụng trong quá trình giám sát, quản trị, cập nhập và hiệu chỉnh các áp dụng và môi trường cơ sở dữ liệu.
  • Xử lý theo nhóm và vận hành - Các hoạt động liên quan đế thiết lập, bổ sung, tối ưu và cung cấp thông tin sẵn sàng để xử lý theo nhóm và kiểm chứng sự thành công của các hoạt động theo nhóm đối với các ứng dụng và cơ sở dữ liệu.
  • Sửa lỗi áp dụng/nền tảng di động - Các hoạt động liên tưởng đến công tác cài đặt các bản vá, tu sửa hoặc cập nhật để duy trì môi trường vận hành tốt nhất, xử lý các vấn đề về bảo mật và đảm bảo sự tương hợp với những thay đổi của môi trường vận hành.
  • Xử lý các yêu cầu dịch vụ và thông tin
    • Cung cấp/quản lý thông báo người dùng, truy cập và phân quyền.
    • Quản trị vấn đề, Quản trị sự thay đổi, Phát triển các tính năng mở rộng, Đóng gói và Kiểm định ứng dụng.

·         CSC Việt Nam là một trong những công ty tiên phong trong ngành CNTT chuyên cung cấp các dịch vụ áp dụng, tư vấn và khai triển SAP ERP và các dịch vụ CNTT. CSC Việt Nam có một hàng ngũ kỹ sư đầy kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp, luôn đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng cho khách hàng. Chúng tôi là công ty trước tiên tại Việt Nam đạt chuẩn CMMI Cấp 5 – cấp cao nhất về quy trình quản lý chất lượng phát triển phần mềm của Viện Công Nghệ Phần Mềm Mỹ SEI và ISO 27001:2005. Với gần hai thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm và cung cấp dịch vụ CNTT tại Việt Nam, chúng tôi đấu tư vấn và triển khai những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng toàn cầu với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

·         Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT và luôn vận dụng những công nghệ tiền tiến nhất, chúng tôi vững chắc đem lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng, duyệt y những dịch vụ:SMS brandname, sms thuong hieu, sms quảng cáo, mobile apps, áp dụng di động…

Theo san sớt của Google, Việt Nam là thị trường quốc tế trước tiên trên thế giới mà họ cho ra mắt bộ cẩm nang này, họ mong muốn mang lại những phương tiện hiệu quả và mạnh mẽ hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng các nhà phát triển tại đây.

Google Developers Startup Launch cung cấp cho các nhà phát triển vận dụng, những ai có ý tưởng và đang khởi đầu việc phát triển áp dụng duyệt y các dụng cụ để thực hiện vơ các tuổi phát triển áp dụng. Cụ thể hơn, Startup Launch cung cấp một loạt các dụng cụ giúp họ phát triển thành công ý tưởng áp dụng ở sờ soạng giai đoạn, từ nền tảng, nguồn tài nguyên tư liệu, nội dung trực tuyến, hướng dẫn và đào tạo tại địa chỉdevelopers.google.com/startups/vn/.

Google Developers Startup Launch sẽ cung cấp đến cho các lập trình viên di động trong nước gồm: Một cẩm nang hướng dẫn từng bước giúp các nhà phát triển ứng dụng phát triển và đẩy nhanh việc thực hiện ý tưởng vận dụng di động của mình; Một trang web dành riêng cho nhà phát triển vận dụng chứa một bộ sưu tập với đầy đủ các công cụ phát triển cũng như chương trình đào tạo, tin cẩn hay thông báo về những nhà phát triển để có thể xây dựng nên một cộng đồng liên kết và phát triển mạnh.

Bà Sophie Tran, Giám đốc Marketing, thị trường Việt Nam, Google Châu Á Thái Bình Dương san sẻ: “Startup Launch dành cho hết thảy mọi người, ở mọi giai đoạn, từ những ý tưởng trước hết đến tuổi hoàn tất và tăng trưởng. Trong quan hệ đối tác với những nhà phát triển, Google luôn tìm cách giúp đỡ các nhà phát triển đang trong thời đoạn khởi nghiệp thành công trên nền móng Google Developers, sử dụng công nghệ mã nguồn mở như các tiêu chuẩn web mở và giấy phép mã nguồn mở, từ đó giúp tạo nền tảng cho việc phát triển web về sau. Google rất quan hoài đến các nhà phát triển ứng dụng, những ý tưởng của họ và nổ lực để xây dựng một hệ sinh thái Internet ngày một dễ tiếp cận hơn, có tính liên kết hơn và sinh động hơn cho quơ mọi người”,

“Chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn của cộng đồng nhà phát triển tại Việt Nam và luôn khuyến khích những nhà phát triển Việt, “dù bạn ở đâu hay đang ở bất cứ giai đoạn nào, hãy để Google giúp một phần sức cho sự xây dựng và phát triển ham và mong muốn khởi nghiệp của bạn”. Bà Sophie Tran nhấn mạnh thêm.

Phát triển áp dụng di động

QSoft Việt Nam cung cấp các dịch vụ phát triển vận dụng di động và porting, tối ưu hóa tính cơ động cho khách hàng. Với các sản phẩm chúng tôi cung cấp, người dùng có thể trải nghiệm việc truy cập các nguồn thông báo luôn sẵn có chỉ trong giây khắc, kết nối real-time với các thiết bị tự động chuyên dụng như M2M, hệ thống GPS, cổng tích hợp SMSC, tương hợp và có thể tích hợp với các hệ thống thông tin hiện có, kết nối GPRS và các dịch vụ theo khu vực, các tính năng thân thiện với người dùng, hỗ trợ hình ảnh, video, âm thanh...và nhiều tính năng khác.

QSoft Vietnam có chuyên môn cao trong việc phát triển các ứng dụng di động trên các platform và các thiết bị khác nhau. Kinh nghiệm mà chúng tôi đã có bao gồm các vận dụng cho Blackberry, Windows Mobiles, Symbians, iPhone, BREW, và Android.

Việc thuê ngoài phát triển các ứng dụng di động sẽ giúp người dùng truy cập vào các hệ thống thông tin thời gian thực bất cứ khi nào, bất cứ đâu, từ bất kỳ thiết bị nào. Đây cũng là một công nghệ rất mới, cho nên cuộn sự quan hoài của rất nhiều người. Một số người chỉ dùng công nghệ này với mục đích giải trí đơn thuần, nhưng cũng có một số có thể kiếm về lợi nhuận với việc cung cấp các nội dung chất lượng, có tính phí. hiện tại, công nghệ di động không chỉ dừng ở việc nhắn nhe, bàn bạc, kết bạn mà còn phục vụ nhu cầu nói chuyện, bỏ phiếu, đăng ký, đánh giá, các hệ thống khẩn cấp, marketing hay các mục đích thống kê.

Các lập trình viên áp dụng di động

QSoft Việt Nam có chuyên môn kỹ thuật vững vàng trong việc phát triển các vận dụng cho thiết bị di động trên sờ soạng các platform chính như Java/J2ME, WAP, Blackberry, iPhone, Android, Windows Mobile platform, Palm và Symbian. Chúng tôi cũng có phòng nghiên cứu riêng phục vụ việc chuyển đổi và tích hợp các thiết bị, tụ hợp phân tích nhu cầu di động và đưa ra các giải pháp hợp với nhu cầu công việc của khách hàng.

Các giải pháp phần mềm di động từ xa

QSoft Việt Nam luôn làm việc xáp với khách hàng, đảm bảo việc bàn thảo để hiểu rõ các đích kinh doanh của khách hàng, qua đó đưa ra các giải pháp xử lý tốt nhất và kinh tế nhất. Các chuyên gia của chúng tôi thực hiện dự án theo chu kỳ phát triển phần mềm đầy đủ, từ phân tích hệ thống và cấu trúc đến việc phát triển, cài đặt trên thiết bị cũng như thực hành kiểm thử, hosting và bảo trì các áp dụng di động.

Dưới đây là một số giải pháp phần mềm di động của chúng tôi:

  • Phát triển games cho thiết bị di động
  • Phát triển web di động
  • Phát triển các ứng dụng theo yêu cầu trên Java và J2ME
  • Gia công các ứng dụng di động
  • Phát triển các vận dụng di động .Net
  • Phát triển áp dụng di động dùng Visual Basic

QSoft Việt Nam phát triển các vận dụng di động trên nhiều tiếng nói và platform khác nhau như: J2ME, Symbian, Blackberry, BREW, iPhone, các vận dụng UIQ và Windows Mobile trên điện thoại di động, máy tính cá nhân chủ nghĩa và servers.

Trong khoảng thời kì gần đây, lập trình di động đang là một ngành hot. Các mẩu tin tuyển dụng gần nhất mình đọc thường tuyển Android developer, iOS developer, … với mức lương khá cao, không kém cạnh gì lập trình web hay lập trình hệ thống nhúng. ngoại giả, nếu biết cách lập trình vận dụng, bạn cũng có thể làm freelance, hoặc tự phát triển áp dụng và kiếm tiền thông qua ứng dụng của mình.

Bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường áp dụng di động giờ, cũng như giới thiệu một số ngôn ngữ/công nghệ các bạn cần biết nếu muốn đi theo con đường này.

Trên thị trường áp dụng di động bây chừ, 3 hệ điều hành chiếm thị phần cao nhất là : Android, iOS và Window phone, tiếp sau là 1 số hệ điều hành khác như BlackBerry… Trong khuôn khổ bài viết, mình chỉ phân tách về 3 OS đứng đầu là Android, iOS Windows Phone nhé.

Android có quá nhiều device với đủ kích cỡ màn hình, cùng với vô thiên lủng phiên bản (Từ 2.0 cho tới 4.4). Điều này gây khá nhiều khó khăn cho lập trình viên khi viết app : Cần phải test đủ thứ, bảo đảm ứng dụng tương thích với nhiều device, không bị lỗi giao diện, v…v.

Nếu bạn muốn đi theo con đường viết ứng dụng kiếm tiền, đưa ứng dụng lên Google Store, bạn sẽ phải mua 1 account Android Developer.

Để tiếp cận iOS, bạn cần máy ảo hoặc máy Mac để cài hệ điều hành MacOS. vận dụng iOS được viết bằng tiếng nói objective-C (Giống C nhưng có thêm OOP) hoặc Swift. Việc code và debug trên iOS phức tạp hơn Android. Bạn phải cài đặt Xcode, mua trương mục Apple Developer mới có thể test vận dụng và đưa vận dụng lên Apple Store. Bộ phận kiểm duyệt của Apple Store cũng khắt khe hơn Google Play Store, nhiều khi bạn phải chờ khá lâu để ứng dụng của mình được duyệt.

Nếu làm ở công ty, bạn sẽ được cũng cấp trương mục Apple Developer cũng như device để test. Nếu muốn tự viết, bạn sẽ phải tự trả 100$/năm cho account Apple Developer, và mất thêm 1 khoản kha khá để mua thiết bị (iPhone, iPad) về test.

 

Windows Phone đã chậm chân khi gia nhập thị trường di động, nơi Android và iOS đã làm mưa làm gió khá lâu. Mặc dù Microsoft đã có một số chính sách tương trợ devloper, hệ thống áp dụng trên Window App Store vẫn còn khá nghèo nàn và nhàm chán(Mình tìm app Google Map mà còn không có).

thú thiệt, mình chả thấy công ty nào tuyển lập trình viên Windows Phone cả. Hầu như các công ty đều o bế cho áp dụng trên Android, iOS trước rồi mới đến Windows Phone. Vì Windows Phone được viết bằng ngôn ngữ C# phối hợp với XAML, các lập trình viên C# có thể thử sức ở mảng này.

cá nhân chủ nghĩa mình từng code cả Android lẫn Windows Phone thì thấy Windows Phone dễ code hơn, debug nhanh và tiện hơn. Với Android, nếu không có device, ta phải debug trên máy ảo, chạy rất chậm… máy ảo của Window Phone lại rất mượt và nhanh.

 

·         Mobile app thông tin doanh nghiệp
·         Mobile app thông báo sản phẩm (catalogue sản phẩm), dịch vụ
  • Mobile app bán hàng (online shop, e-commerce)
·         Mobile app thông báo địa điểm & tra khảo thông tin
·         Mobile app đọc tin cẩn, ebook (sách điện tử), audio book (sách nói)
·         Mobile app kênh thông báo video
·         Mobile app quản lý công việc viên chức

App được thiết kế theo tiêu chuẩn và thiên hướng quốc tế (flat design, dễ dùng), hiệp phát triển trên hợp nhất các nền móng iOs, Android, Windows Phone.

Mọi đề nghị vui lòng hệ trọng với chúng tôi để được tham vấn chi tiết.

Theo GFK, tại Việt Nam mỗi tuần có tới 400.000 điện thoại được tiêu thụ, và 50% trong đó là smartphone. Thống kê đến tháng 9/2014, hơn 28 triệu người Việt sở hữu ít ra một điện thoại thông minh. tức thị trên 30% thảy dân số Việt mang ít ra một "siêu máy tính" trong túi của họ (ít của TNS).

 

LinkedIn ít rằng 70% click lăng xê đến từ di động, Facebook có 1,12 tỷ người dùng dùng thiết bị di động dùng ngay. Dự báo sẽ có 5 tỷ điện thoại sáng ý vào năm 2017, và người dùng sẽ tải về 140 tỷ ứng dụng mobile (app) khắp toàn cầu.

Tại Việt Nam, Nielsen cũng công bố mỏng cho thấy có đến 58% người Việt dùng smartphone cho biết họ liền dùng thiết bị này để mua sắm trực tuyến. Bán hàng, dịch vụ khách hàng, quản lý kinh doanh... và vơ các phần khác của doanh nghiệp bạn sẽ được cách mạng hóa bằng các thiết bị di động (Iphone/Ipad, Taplet...). Sự bức thiết vận dụng quản lý bán hàng trên thiết bị di động chưa bao giờ lớn như bây giờ. Như Co.opmart, hệ thống bán lẻ lừng danh của Việt Nam, từ cách đây 2 năm cũng đã nhanh nhạy thu hút khách hàng trên kênh di động, họ tối ưu hóa website cho phiên bản di động; cho phép khách hàng truy cập, theo dõi thông tin sản phẩm khuyến mãi và đặt hàng trên điện thoại của mình.

Nếu bạn chưa có chiến lược vận dụng các thiết bị di động như là một ưu tiên quan trọng, thì đây chính là thời khắc để bắt đầu. Đối với 1 cửa hàng nhỏ, 1 siêu thị mini với nguồn ngân sách hạn chế, bạn có thể nghĩ rằng điều này là xa vời và tốn kém. Dưới đây sẽ là một số cách đơn giản để bạn tiếp cận và chóng vánh áp dụng thiết bị di động vào trong bán hàng, dịch vụ khách hàng, quản lý kinh doanh...

Bán hàng

Khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn sẽ là thiết bị di động. hàng ngũ bán hàng của bạn, và các dụng cụ bán hàng cần có để theo kịp. ứng dụng công nghệ để giúp nhân viên của bạn tăng năng suất và hiệu quả công việc, thưa doanh số, lợi nhuận, tồn kho trên di động giúp bạn quản lý hiệu quả hơn và đỡ tốn công sức chuyển di.

Một vận dụng quản lý bán hàng di động sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả của đội ngũ bán hàng thông minh với các thống kê, phân tách di động. 2015 là năm để suy nghĩ lại chiến lược vận dụng bán hàng trên thiết bị di động và trang bị đầy đủ thiết bị di động cho hàng ngũ bán hàng. Trí Anh có thể giúp nhân viên của bạn bán hàng chóng vánh chỉ với thao tác chạm cảm ứng, và tăng hiệu suất công việc bằng cách hà tiện thời gian chuyển di.

giờ trên thế giới đã có hơn 2 tỷ điện thoại sáng dạ và gần 30 triệu ứng dụng di động . Dự kiến trong 3 năm tới, số lượng thiết bị di động sẽ cao gấp 3 lần dân số toàn cầu. cho nên, việc phát triển ra một vận dụng di động cùng với các công nghệ hạ tầng mạng không chỉ là nâng cao hiệu quả kết liên giữa con người mà còn mở ra cho chúng ta thêm những khả năng mới.

Trong phạm vi của Olympic Tin học trò viên Việt Nam lần thứ 24 và Kỳ thi lập trình sinh viên Quốc tế ACM/ICPC Asia Hà Nội, Hội Tin học Việt Nam, Trường Đại học kinh dinh và công nghệ Hà Nội kết hợp còng công ty Huawei đã khởi động cuộc thi sáng tạo vận dụng di động 2015.

Bản tổ chức cuộc thi đã khuyến khích thí sinh tạo ra những sản phẩm/vận dụng  di động biểu thị nghĩa vụ từng lớp và cộng đồng hướng tới giải quyết các vế đề, nhu cầu thực tế trong cuộc sống như giao thông, y tế, thương mại, môi trường...

Trong số hàng trăm mobile apps trình làng mỗi ngày, có một số "ứng cử viên" được kỳ vọng sẽ trở nên những Angry Birds, Instagram, Foursquare... thứ hai. Chúng có những sự khởi đầu như mơ, nhưng chung cuộc lại khiến người ta thất vọng.

ứng dụng di động hot nhất hành tinh là ngữ được dùng để nói về sức hút của Draw Something giữa năm nay. Trò "vẽ chuyện" này chỉ cần 50 ngày để vấn 50 triệu lượt tải trong khi Angry Birds cần đến một năm mới đạt được. Đây cũng là game di động có tốc độ phát triển nhanh nhất lịch sử. Zynga đã chi khoản tiền mặt 183 triệu USD để thâu tóm trò chơi, nhưng rồi số người dùng liên tiếp sụt giảm khiến Zynga dấn họ đã "quá tay" và hạ giá Draw Something xuống chỉ còn 85 triệu USD.

Apple Maps và Siri có "vế" hơi khác so với các mobile apps kể trên bởi nó do chính Apple phát triển và tích hợp sẵn trong iOS. vận dụng tương tác giọng nói Siri là nhân tố xúc tiến doanh số của iPhone 4S, nhưng sau những ồn ã ban đầu, nhiều người dùng tỏ ra thất vọng vì "cô trợ lý" này hoạt động không như mong đợi. Ngay cả Steve Wozniak, đồng sáng lập Apple, cũng đánh giá Siri "đáng thất vọng". Còn khi mới trình làng Maps, Apple gọi đây là "dịch vụ bản đồ mạnh mẽ nhất, đẹp nhất từ trước đến nay". cuối cùng, sản phẩm hoạt động tệ hại đến mức Tim Cook, CEO của hãng phải lên tiếng xin lỗi người dùng.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan