Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn hàn quốc có đau lắm không

01232991493
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:43 | 07/02/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27167561

01232991493

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mũi là yếu mt trong nhng yếu t quan trng nht quyết đnh v đp ca khuôn mt, mt chiếc mũi cao, đp to nên nét hài hòa và duyên dáng cho gương mt. Tuy nhiên, vi đc đim chung ca người Châu Á là chiếc mũi tt, thp, nhiu người đã tìm đến các phương pháp nâng mũi đ thc hin, trong đó có nâng mũi bc sn hàn quc. Vy nâng mũi bc sn hàn quc là gì và nó có đau không?

Nâng mũi bọc sụn hàn quốc là gì?

Nâng mũi bọc sụn hàn quốc là phương pháp nâng cao sống mũi nhanh chóng và hiệu quả theo công nghệ và kỹ thuật của Hàn Quốc. Đây là phương pháp giúp bạn nâng cao sống mũi và bảo vệ đầu mũi an toàn khỏi các biến chứng. Với phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, bạn sẽ có một chiếc mũi cao, thẳng, đẹp tự nhiên mà không để lại di chứng, nhờ sự kết hợp tuyệt vời của sụn tự thân và sụn sinh học định hình.

Nâng mũi bọc sụn hàn quốc có đau không, có an toàn không?

Nâng mũi bọc sụn hàn quốc thực chất chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phải bóc tách nhiều nên không đau và không để lại sẹo, không gây xâm lấn. Với phương pháp này, sụn tự thân được sử dụng để bọc đầu mũi, giúp đầu mũi không bị bóng đỏ, đau rát và không bị lộ sóng sau khi nâng. Sụn tự thân có độ tương thích gần như tuyệt đối với cơ thể nên cũng sẽ không gây hại cho cơ thể và các chức năng của mũi.

Nâng mũi bọc sụn hàn quốc có đau không là một trong những thắc mắc được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng nâng mũi bọc sụn hàn quốc không hề gây đau rát, vì trước khi điều trị các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để đảm bảo bạn không cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, nâng mũi bọc sụn hàn quốc cũng được thực hiện hết sức nhanh chóng nên bạn cũng sẽ không cảm thấy đau khi thực hiện.

Nâng mũi bọc sụn hàn quốc ở đâu đẹp?

Địa chỉ nâng mũi bọc sụn hàn quốc đẹp và an toàn là điều mà nhiều người quan tâm trước khi nâng mũi, bởi không phải cơ sở nào cũng có thể giúp họ nâng mũi hoàn hảo. Để nâng mũi bọc sụn hàn quốc nhanh chóng và an toàn, các chuyên gia khuyên bạn nên chọn Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bởi những lý do sau:

  • Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là một trong 33 địa chỉ được Sở Y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động
  • Có các bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về thẩm mỹ và y khoa tại các trường đại học tại Việt Nam và Hàn Quốc
  • Các trang thiết bị, công nghệ, kỹ thuật nâng mũ hiện đại, an toàn và liên tục được các bác sĩ cập nhật, đổi mới
  • Đội ngũ y tá, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, phục vụ và chăm sóc nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ tại các trường về y khoa trên cả nước.
  • Có quy trình thực hiện an toàn, chất độn bảo đảm rõ nguồn gốc xuất xứ, có tem bảo hành và hạn sử dụng rõ ràng.

Nâng mũi bọc sụn hàn quốc giá bao nhiêu?

Mỗi thẩm mỹ viện lại đưa ra một mức giá nâng mũi bọc sụn hàn quốc khác nhau. Tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, chi phí nâng mũi bọc sụn hàn quốc có giá 16-18 triệu, phụ thuộc vào chất liệu và kỹ thuật mà các bác sĩ sử dụng.

Mọi thắc mắc khác về nâng mũi bọc sụn hàn quốc tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn có thể gọi đến số điện thoại: 0986.222.811 – 0986.222.911 để các bác sĩ giải đáp thắc mắc và đặt lịch khám, hoặc đến trực tiếp các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ để được khám và điều trị.

=>Nâng mũi bọc sụn hàn quốc cho nam giới

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt