Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không có để lại sẹo xấu

0902989258
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:07 | 19/01/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

27139627

0902989258

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chào bác sĩ BVTM KIM, Đang có ý định đi thu nhỏ đầu mũi nhưng em là người rất sợ đau không biết phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không? Có để lại sẹo xấu không thưa bác sĩ?Cảm ơn bác sĩ nhiều  ( Kim Phương - Đồng Nai)


Trả lời:


 


Bạn Phương mến!


 


Cảm ơn bạn đã gửi  thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc với vấn đề Thu nhỏ đầu mũi có đau không? của bạn, Bệnh viện KIM xin trả lời như sau :


>>> Cách khắc phục mũi to hiệu quả


Cùng với khuyết điểm sống mũi tẹt, đầu mũi to là một nhược điểm trên chiếc mũi của đa số người Việt khiến khuôn mặt mất đi nét thanh thoát,làm giảm đi sự mềm mại vốn có. Để khắc phục khuyết điểm này, phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là sự lựa chọn tối ưu.


 


Với dịch vụ thu nhỏ đầu mũi công nghệ Hàn Quốc tại BVTM KIM, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu chiếc mũi hoàn thiện hơn với đầu mũi thon gọn, cân đối hài hòa với khuôn mặt.



 




 




Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không có để lại sẹo xấu




Thu nhỏ đầu mũi có đau không, cách nào để đề phòng các cơn đau





>>> Tổng hợp cách khắc phục mũi tệt nhanh hiệu quả tại đây: http://bacsinangmui.vn/tag/mui-to




Phẫu thuật thu gọn đầu mũi được chỉ định với những trường hợp đầu mũi to, thô. Phương pháp này làm thon gọn đầu mũi và giúp nâng mũi cao thêm, thời gian thực hiện từ 45-60 phút. Sau phẫu thuật đầu mũi bạn sẽ sưng nhẹ, hầu như không đau, không ảnh hưởng gì đến chức năng của mũi.



 




Vậy phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không,có để lại sẹo không? 




Thu nhỏ đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Tại  BV thẩm mỹ viện Hàn Quốc phẫu thuật thu gọn đầu mũi được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn Hàn Quốc, và Bộ y tế với kỹ thuật chính xác, giảm thiểu xâm lấn, tổn thương nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.




>>>> Xem chi tiết thu nhỏ đầu mũi có đau không tại đây: http://bacsinangmui.vn/thu-nho-dau-mui-co-dau-khong-cach-nao-de-de-phong-cac-con-dau.html



 



Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ gây mê nhẹ vùng đầu mũi cho khách hàng, giúp khách hàng hoàn toàn cảm thấy dễ chịu, không đau trong suốt quá trình tiến hành. Ngoài ra, với đường mổ nhỏ, khéo léo của các bác sĩ không chỉ mang đến cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện, mà còn đảm bảo không để lại sẹo. nên bạn yên tâm với vấn đề thu nhỏ đầu mũi có đau không, và có để lại sẹo không


Sau khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tư vấn hướng dẫn khách hàng chế độ chăm sóc đầu mũi sau phẫu thuật đảm bảo đầu mũi nhanh lành và ổn định cũng như cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất.


Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh, chống sưng nề… giúp hạn chế tối đa cảm giác đau, khó chịu cho khách hàng.




 


Vì thế bạn Phương không còn phải lo lắng phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi có đau không? Có để lại sẹo xấu không?. Nếu còn thắc mắc nào, bạn có thể gọi tới số hotline 19006899 để được giải đáp




Thông tin liên hệ

luuphongvietkim@gmail.com

Địa chỉ: hà nội

Điện thoại: 0902989258

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 19/01/2017

Tải xuống
Lưu tin
Các tin cùng chuyên mục rao vặt