Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phim cách nhiệt an toàn tiết kiệm năng lượng đồng thời bảo vệ kính của bạn.

0904502679
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:01 | 18/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23434762

0904502679

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Phim cách nhiệt an toàn và ứng dụng trong thực tế
Các công dụng thực tế của phim cách nhiệt an toàn 
Phim cách nhiệt an toàn tiết kiệm năng lượng đồng thời bảo vệ kính của bạn.
1- Phim bảo vệ, an toàn làm giảm khả năng gây thương tích và thiệt hại về tài sản.
 
Không cần biết khu tòa nhà bạn đang ở - một nhà hoặc văn phòng, cửa hàng hay tòa nhà chọc trời - và các cửa sổ luôn là hiểm họa lớn nhất cho sự an toàn của bạn. Bất cứ điều gì, từ những chuyện như một nhánh cây đi lạc vào một cơn bão lớn  cũng có thể làm cho những mảnh kính bị vỡ và văng tung tóe,  khiến người và tài sản phải chịu các thiệt hại và tổn thương nghiêm trọng hoặc tồi tệ hơn. Đó là lý do tại sao rất nhiều cá nhân và các chủ doanh nghiệp đã sử dụng phim cách nhiệt an toàn cho nhu các nhu cầu bảo vệ của mình.
 
 
 
Film cách nhiệt an toàn được làm từ các vật liệu chất lượng cao nhất, chẳng hạn như độ bền vững, thép Polyesster cường độ cao và chất kết dính rất mạnh có sẵn trong các sản phẩm có độ dày khác nhau. Nó có  trong các sản phẩm (trong suốt) và (kiểm soát năng lượng mặt trời) . Thêm vào đó, khả năng đàn hồi mạnh mẽ hơn kính có thể đạt được. Tùy thuộc vào nhu cầu cá nhân của bạn để lựa chọn các loại film bảo vệ với độ dày và mức độ bảo vệ cao thấp khác nhau.
 
2- Tính năng, lợi ích của phim bảo vệ.
 
Làm tăng  mức an toàn của kính.
Giúp giữ lại những mảnh vỡ của kính không bị văng ra.
Làm giảm thương tích và thiệt hại tài sản do các tai nạn từ kính gây ra.
Cản 99% tia cực tím.
3- Phim an toàn trong suốt  ngăn chặn các thương tích do kính tạo ra.
 
“Khi Tôi thấy những cơn bão gần bờ biển, tôi cảm thấy an toàn khi biết tôi đã có phim bảo vệ được dán trên những tấm kính nhà tôi” – chủ của một ngôi nhà lớn nhất ở Pinellas County đã nói. “Tuy nhiên, phim bảo vệ trong suốt nên không ai có thể phát hiện ra tôi đã dán một lớp phim lên các tấm kính của ngôi nhà”
 
Duy trì sự tự nhiên cả ngày và đêm. Không có phản gương hoặc thay bất cứ thay đổi nào trên bề mặt kính và tấm kính của bạn trông sẽ luôn rõ ràng, tươi sáng.
 
Các lớp đàn hồi polyester rất bền, lớp keo dán bền vững, chất ngăn cản tia cực tím và lớp phủ chống xước giúp tăng khả năng chịu đựng – phim dày hơn nên bảo vệ tốt hơn. Không vậy, phim bảo vệ trong suốt còn có tác dụng giữ các mảnh vỡ không bị văng ra, chất ngăn cản tia cực tím giúp bảo vệ hàng hóa và các vật có giá trị không bị mài mòn rồi hư hỏng.
 
4- Phim cách nhiệt an toàn tiết kiệm năng lượng đồng thời bảo vệ kính của bạn.
 
Ngoài tác dụng bảo vệ khỏi tia cực tím, phim bảo vệ điều khiển năng lượng mặt trời còn mang lại các lợi ích khác thông qua màu sắc của phim. Các loại phim này có một lớp polyester tráng kim loại - lớp bên ngoài bọc bằng kim loại màu bền với màu sắc và khả năng điều khiển năng lượng mặt trời tuyệt vời thông qua phương pháp phún xạ. Ngoài khả năng giữ kính, phim còn được lựa chọn do tạo ra cảm giác riêng tư, khả năng điều hoà nhiệt độ, giảm thiểu tia nắng chói mắt và giúp bảo vệ đồ gỗ cùng các đồ đạc khác. Hãy bảo vệ mọi người và đồ đạc trong nhà, đồng thời tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát và giảm đáng kể tiêu thụ năng lượng với phim bảo vệ  điều khiển năng lượng mặt trời.
 
Nhiệt phát ra từ năng lượng mặt trời và tia cực tím có thể làm phai bạc màu nội thất, thảm, rèm và hàng hóa. Phim bảo bảo vệ cản tới 99% tia cực tím gây hại và các tia hại phát ra từ nhiệt lượng mặt trời, giúp bảo tồn giá trị tài sản của bạn và bảo vệ sức khỏe của bạn.
 
5- Phim bảo vệ kính vượt qua một số những thử nghiệm nghiêm ngặt nhất trong ngành.
 
Phim bảo vệ kính vượt qua một số những thử nghiệm nghiêm ngặt nhất của chính quyền và người tiêu dùng trong việc bảo vệ kính hiệu quả khỏi bão, giảm thiểu tác động của vụ nổ và đảm bảo an toàn nói chung cho kính. Do đó, phim bảo vệ  là một trong số những lựa chọn đầu tư tốt nhất cho chủ nhà ở các khu vực nhà dân, khu thương mại, cơ quan chính phủ có nguy cơ rủi ro cao. Các lớp đàn hồi làm bằng polyester có độ căng cao, chất dính cực tốt, chất ức chế tia cực tím và các lớp bọc chống xước tạo khả năng giảm thiểu tác động của vụ nổ và khả năng kháng lại các tác động - phim càng dày thì khả năng bảo vệ càng tốt.
 
6- Khả năng kháng bão.
 
Loại phim bảo vệ và an toàn 8Mil đã đáp ứng được yêu cầu của những cuộc thử nghiệm nghiêm ngặt nhất về khả năng giảm thiểu tác động của bão. Những cuộc thử nghiệm tiêu chuẩn như thử nghiệm ASTM 1886/1996 về tác động phóng tên lửa cỡ lớn cấp độ C hoặc tên lửa 4.5lb đã cho thấy phim bảo vệ và an toàn 8Mil là loại phim tốt nhất có thể mua được. Các thử nghiệm trên được tiến hành trên loại kính thuỷ lực với kích thước 3/16 inch và cuờng độ gió 140 dặm/giờ, qua đó khiến chủ tài sản ở những vùng dễ bị bão yên tâm. Phim bảo vệ và an toàn mặt trời Armorcoat 8Ml là lựa chọn lý tưởng để bảo vệ kính ở những khu nhà có chiều cao tới 30 feet.
 
7- Các tiêu chuẩn về tác động tới con người.
 
Để đảm bảo sự an toàn cho người dân, các nhà làm luật đã đưa ra các tiêu chuẩn về tác động tới con người, trong đó quy định rõ độ an toàn của kính. Để đạt đến mức độ quy định, kính phải là loại kính thuỷ lực hoặc bán cường lực, tuy nhiên khi cần thiết loại kính gia công thông thường cần có phim bảo vệ kính hoặc các hình thức gia cố khác để đạt đến mức độ quy định.
 
Hai tiêu chuẩn về tác động tới con người phổ biến nhất là:
 
Tiêu chuẩn Z 97.7 của Cơ quan quốc gia Mỹ (ANSI) - thử nghiệm về tác động của kính ở mức 100 và 150 bộ-bảng - đây là tiêu chuẩn được áp dụng phổ biến nhất tại nhà dân. Phim Armorcat 4 Mil hoặc dày hơn đã vượt qua thử nghiệm này.
 
Tiêu chuẩn quy định tại mục 2, đạo luật liên bang (CFR), Ủy ban an toàn tiêu dùng (CPSC) - thử nghiệm về tác động lên kính ở mức 400 bộ bảng - đây là tiêu chuẩn được áp dụng phổ biến hơn cho mục đích thương mại. Phim Armorcoat 7 Mil hoặc dày hơn vượt qua thử nghiệm này.
 
Phần này sẽ giúp người xem kiểm tra lại kết quả thử nghiệm phim Armorcoat trong các trường hợp khác nhau
 
   * Kết quả thử nghiệm nổ bom
 
ARA - cơ quan nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm độc lập - đã tiến hành những thử nghiệm nổ lớn để đánh giá khả năng giảm nguy cơ gây hại do kính vỡ văng trong vụ nổ của phim Amorcoat. ARA đã cho nổ tương đương 500 pound chất nổ cách 60 yard so với mẫu cửa kính có khung dán và không dán phim Armorcoat. Kính không có lớp bảo vệ vỡ tav và bắn tứ tung khi chịu tác động, trong khi kính dán phim Armorcoat vẫn an toàn trong khung. Hãy tự chứng kiến cảnh thử nghiệm này
 
         -  Kính không có bảo vệ: các mảnh kính vỡ bay tứ tung với gia tốc lớn
 
         -  Kính dán phim Armorcoat: giữ chặt các mảnh kính vỡ với nhau với lượng kính vụn văng tối thiểu
 
         -  Kính dán phim Armorcoat và hệ thống gắn giữ: giữ chặt các mảnh kính vỡ nguyên trong khung.
 
8- Hệ thống gắn giữ an toàn cho phim bảo vệ kính.
 
Đối với những vùng ven biển dễ xảy ra bão, các cơ quan chính phủ dễ bị khủng bố tấn công cũng như bất kỳ công trình nào cần độ bảo vệ kính vỡ cao, hãy hỏi người bán về các lựa chọn cho hệ thống gắn giữ phim. Khi phim được dán áp vào cửa, người lắp đặt có thể lắp hệ thống gắn giữ bằng cơ hoặc gắn giữ bằng hoá chất (men ướt) để làm tăng khả năng bảo vệ kính và đối phó với các nguy hiểm tiềm tàng khác. Việc sử dụng cách gắn kết nào tuỳ thuộc vào độ an toàn cần thêm, loại cửa cũng như lượng tiền bỏ ra.
 
Cách gắn kết bằng men ướt ( phương pháp được sử dụng phổ biến nhất)
 
Biện pháp dùng để tăng cường khả năng giữ kính này dán chặt phim an toàn với khủng bằng lớp trám silicon (giống loại trám trong các toà nhà). Đầu tiên, phim được dán và gập mép vào kính, sau đó được gắn vào khung bằng một loại chất trám - một trong những loại thường được dùng là Dow 995. Chất trám được bôi gặp 4 cạnh của phim, vẹn ra khỏi cạnh phim và dính vào khung để tạo sự kết dính giữa phim và khung.
 
 
 
Cách gắn kết bằng cơ tăng cường khả năng giữ kính bằng cách gắn chặt phim 8 Mil hoặc dày hơn vào khung nhờ hệ thống nẹp kim loại. Phim an toàn được gắn vào kính, dôi ra khoảng 1 inch. Hệ thống nẹp kim loại được đặt dè lên phần phim dôi ra và gắn bằng ốc vào khung, qua đó gắn chặt phim vào khung. Tuỳ vào mức độ giữ kính cần thiết mà hệ thống cơ này được lắp vào 1 phía (phía trên cùng), 2 phía hoặc cả bốn phía của khung.
 

 

NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN PHIM CÁCH NHIỆT SOLARZONE TẠI VIỆT NAM

   Công ty TNHH XNK Toàn Việt                             
265 Trần Bình Trọng  -  P4  -  Q5  -  TPHCM  -  ĐT 08.3830 1268  -  0917.8488.66      
82 Nguyễn Phong Sắc - Cầu -Giấy - Hà Nội - ĐT : 04.3793 9074 - 0934.44.84.79   
90 Triệu Nữ Vương - Hải Châu - TP Đà Nẵng -  ĐT : 0936.851092 - 0904.502679      
10 Đống Đa  -  TP Huế  -  ĐT -  0912.768825                                                                         
Email : toanviet@toanvietcorp.vn - Website:  http://toanvietcorp.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt