Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phim cách nhiệt hàn quốc, phim cách nhiệt giá rẻ

0904502679
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:29 | 06/10/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23711052

0904502679

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Dán kính chống nóng cho văn phòng - nhà kính
Dán kính chống nóng cho văn phòng - nhà kính
 
Solarzone - Giấy dán chống nắng, nóng cho nhà kính - văn phòng, cao ốc, showroom, biệt thự... tối ưu và đặc biệt hiệu quả

Vào mùa hè, căn phòng của bạn bỗng chói chang và thật nóng bức, giải pháp truyền thống là: vén rèm che ánh nắng rồi bật điều hoà. Nhưng như vậy thật phiền toái vì chính bạn sẽ không thể phóng tầm mắt ra ngoài, đồng thời những bức rèm thì không hề đóng vai trò ngăn cản năng lượng mặt trời giúp bạn được, chính vì thế mà toàn bộ thiết bị làm mát như máy điều hoà và quạt điện sẽ phải chạy hết công suất và hiệu năng. 
Với sản phẩm phim chống nóng, cách nhiệt chuyên dùng cho nhà kính bạn sẽ hoàn toàn không còn lo toan về tất cả những vấn đề khó chịu trên. 
Dán phim chống nắng, chống nóng sẽ chống lại tia hồng ngoại, tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời. Film chống nóng nhà kínhloại bỏ 99% tia cực tím, khi tia cực tím, sức nóng của mặt trời chiếu vào sẽ bị hất ngược trở ra.

 

Vì thế, dù bạn có ngồi làm việc ngay cạnh cửa sổ thì cũng không phải lo lắng sức nóng từ mặt trời, ánh nắng chói chang khó chịu và cả tia cực tím làm tổn hại đến sức khoẻ của bạn. Trong khi đó, giảm được một phần của số tiền khổng lồ chi trả cho tiêu thụ điện tại những cao ốc, khách sạn là điều mà các nhà quản lý không thể bỏ qua. 
Dán phim chống nóng còn giúp ngôi nhà mang lại một vẻ đẹp tự nhiên hoàn toàn mới, ngăn ngừa sự phai màu của nội thất, bảo vệ kính, chống va đập, chống tội phạm, mở rộng tầm nhìn ra không gian bên ngoài. 
phimnhakinh xin giới thiệu đến bạn 1 sản phẩm phim dán kính cách nhiệt, chuyên dùng cho nhà kính, ngăn cản tới 99% tia cực tím, loại bỏ 79% tia hồng ngoại. Là màng cách nhiệt siêu mạnh, chống nắng, chống nóng được sử dụng rộng rãi và được nhiều khách hàng lựa chọn. Ánh nắng chói chang khiến bạn thật khó chịu ? Hãy liên hệ với chúng tôi

VỚI ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP . 
Công ty chúng tôi hi vọng được phục vụ Quý khách bằng trang thiết bị kĩ thuật tiên tiến 
“Hãy đến với chúng tôi để có được chi phí thấp nhất” Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ : 

NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN PHIM CÁCH NHIỆT SOLARZONE TẠI VIỆT NAM

   Công ty TNHH XNK Toàn Việt 
265 Trần Bình Trọng  -  P4  -  Q5  -  TPHCM  -  ĐT 08.3830 1268  -  0917.8488.66
82 Nguyễn Phong Sắc - Cầu -Giấy - Hà Nội - ĐT : 04.3793 9074 - 0934.44.84.79
90 Triệu Nữ Vương - Hải Châu - TP Đà Nẵng -  ĐT : 0934.44.84.79 - 0904 502 679       
Email : toanviet@toanvietcorp.vn - Website: http://toanvietcorp.vn
 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt