Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phòng cưới đẹp 03

0975522948
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:28 | 08/12/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

24017207

Khách vãng lai

0975522948

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng cưới đẹp 03

Phòng cưới đẹp 03

Phòng cưới đẹp 03
Cưới xin là việc trọng đại của đời người. Các công tác chuẩn bị cho ngày cưới cần được lên lịch chu đáo. Ngoài ra không thể bỏ qua chi tiết thiết kế phòng cưới. Rất nhiều gia đình coi trọng việc sắp xếp, trang trí phòng cưới đẹp ra sao để có thể vừa đẹp mỹ quan, vừa hợp phong thủy.

Phòng cưới đẹp 03

Phòng cưới đẹp lãng mạn

Màu sắc trang trí phòng cưới một phần nhờ vào giấy dán tường, phần nữa là nhờ vào màu sắc các đồ dùng nội thất. Những phòng cưới nhỏ xinh nên dán giấy sáng màu như màu trắng, xanh, vàng… như vậy sẽ tạo cảm giác thoáng phòng và làm rộng phòng cưới hơn.

Phòng cưới đẹp 03

Thiết kế phòng cưới đẹp

Những giấy dán tường không những sáng màu mà nên có hoa văn lớn, những họa tiết đơn giản. Tránh những màu tối và họa tiết cầu kì chằng chịt, trông rất rối mắt và hẹp không gian.

Phòng cưới đẹp 03

Phòng cưới đẹp _ Nội thất phòng cưới

Phòng cưới có đẹp hay không cũng phụ thuộc phần lớn vào những đồ dùng, vật dụng trong phòng. Từ chiếc giường, chăn, gối đệm đến bàn trang điểm, cửa phòng cưới và những đồ lưu niệm trong phòng, ảnh cưới, bình hoa… Thường những chiếc phòng cưới đẹp và bắt mắt thì đều được trang trí bởi những vật dụng nhỏ xinh, chiếc giường ấn tượng, hay những chiếc gối trái tim lãng mạn…

Phòng cưới đẹp 03

Bàn trang điểm nhỏ xinh xắn cho cô dâu

Bắt kịp xu thế thời đại, tự hào là đối tác lớn của các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Hệ thống showroom và bán lẻ trực tuyến hân hạnh mang đến cho người tiêu dùng cơ hội bắt kịp và tiếp cận, trải nghiệm những sản phẩm mới nhất và đang được ưa chuộng nhất. Không dừng lại đó, với nỗ lực không ngừng nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu nội thất phòng cưới , Homeclassic cam kết luôn cung cấp cho khách hàng những giải pháp tối ưu và kinh tế nhất.
Mr: Huy, SĐT: 0985 77 1234. Địa chỉ: 168, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, HN.
Website: homeclassic.vn
Email: Homeclassic.vn@gmail.com.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt