Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phòng kính tắm

0945366444
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:20 | 05/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25420646

0945366444

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, vật liệu  phòng tắm  kính cường lực  được các chủ thầu xây dựng cũng như gia chủ ưa chuộng và tin dùng.

Chúng có tắc dụng giúp không gian phòng tắm trở nên rộng rãi, sạch sẽ, thoáng đãng và dễ vệ sinh hơn.
Gía thành phải chăng , chất liệu kính cường lực an toàn nên hầu như các ngôi nhà, công trình lớn bé hiện nay điều tin dùng.
xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu kính phòng tắm và những công dụng của nó, cùng tham khảo !
                                                                    
Phụ kiện đi trực tiếp từ nhà cung cấp đến tay người có nhu cầu thi công, không qua trung gian nên giá thành thi công phòng tắm kính chắc chắn giá cạnh tranh hơn.
- Thợ thi công phòng tắm kính nhiều năm kinh nghiệm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ tận nhà để khảo sát, tư vấn cách lắp đặt phòng tắm kính phù hợp nhất!
Phòng tắm kính cửa lùa  được biết đến là đơn vị hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt phòng tắm kính cao cấp, chúng tôi tự hào là điểm đến lý tưởng cho quý khách hàng cả nước khi có nhu cầu sử dụng phòng tắm kính.
Với nhiều đặc tính vượt trội, tính thẩm mỹ cao, sử dụng phòng tắm kính là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại, thấu hiểu những yêu cầu đó, công ty chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để cho ra mắt những sản phẩm phòng tắm kính có mẫu mã phong phú và chất lượng tốt nhất.
 Một số mẫu phòng tắm kính cửa lùa đẹp :
               Phòng kính tắm
Cấu tạo phụ kiện: 
Thông thường vách kính có rất nhiều mẫu mã nên các phụ kiện kèm theo có thể có hoặc có thể không sau đây là một số phụ kiện cơ bản:
Trụ     :       Trụ ở đây có thể làm bằng inox nhôm
Tay nắm   :  Thông thường làm bằng kim loại không bám bẩn để dàng vệ sinh
Bản lề    :     Là phần giúp kính có thể mở ra mở vào để dàng chất liệu kim loại bền chắc không rĩ sét
Kẹp kính  :  Thành phần quan trọng giữ cho cabin kính ổn định không xê dịch hay di chuyển trong quá trình sử dụng
Kính     :     Có thể là kính cường lực hoặc kính dáng về mặt an toàn cũng như đồ bền thì kính cường lực được đánh giá cao hơn
                   Phòng kính tắm
Ưu điểm:
phòng tắm  kính còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng giúp khu vực phòng tắm trở nên sáng sủa, thoáng đãng hơn rất nhiều.
An toàn, dễ dàng vệ sinh., đẹp và sang trọng giúp tô điểm thêm cho không gian ngôi nhà.
Chất lượng cao, chịu lực tốt.
Tạo cảm giá an toàn thoải mái khi sử dụng
Cùng với su hướng thẩm mỹ ngày càng cao  vách tắm kính không những phải đảm bảo che chắn an toàn cho người sử dụng mà còn đòi hỏi vẽ đẹp thẩm mỹ cao, thông thường một ngôi nhà sử dụng vach tam kinh luôn cuốn hút ánh nhìn của mọi người. Một lan can kính tinh tế sắt xảo luôn là niềm từ hòa cho gia chủ.
               Phòng kính tắm
Phòng tắm kính cửa lùa của chúng tôi có các tính năng nổi bật:
– Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn, thanh thoát, không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm, trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn của phòng tắm tạo cảm giác rộng thoáng cho phòng tắm.
– Không bám bẩn, không có các góc cạnh, rất thuận tiện khi vệ sinh phòng tắm.
– Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiế trúc của tổng thể phòng vệ sinh.
Với quy trình sản xuất hiện đại, các sản phẩm phòng tắm kính của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng tắm kính đạt chuẩn, đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật, thiết kế, kiến trúc. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm phòng tắm kính đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất cho khách hàng.
 Phòng tắm kính mở quay 90 độ được sử dụng rộng rãi cho mọi công trình, với thiết kế hiện đại nhỏ gọn theo ý thích cùng với kích thước phù hợp cho từng không gian khi sử dụng. Để có 1 phòng tắm kính sang trọng và lịch sự mà không tốn nhiều diện tích bạn có thể chọn phòng tắm kính mở quay 90 độ này, tiện lợi nhất là khi tận dụng bước tường 2 bên có sẵn bạn có thể quy hoạch phòng tắm kính lại 1 chỗ để tiết kiệm được diện tích hơn.
                 Phòng kính tắm
- Với không gian nhà bạn bị hạn chế không cho phép cửa mở ra ngoài được thì bạn yên tâm bởi hệ thống bản lề cửa kính được thiết kế để mở 2 chiều giúp bạn lựa chọn chiều mở vào trong hay ra ngoài sao cho phù hợp với không gian sử dụng của mình. Tất cả các  kinh phong tam  đều được chúng tôi thiết kế hợp lý nhất phù hợp cho căn phòng của bạn.
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghành, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt và các chế độ hậu mãi chu đáo nhất.
Với đặc tính vượt trội, tính thẩm mỹ cao, sử dụng phòng tắm kính là một xu hướng tất yếu trong cuộc sống hiện đại. Chúc bạn và gia đình có một không gian thoải mái và ưng ý nhất.
Có một cách khác để bạn biến phòng tắm trở thành thiên đường đầy thoáng mát đó là sử dụng các vách ngăn bằng kính hay còn gọi là phòng tắm kính. Chúng có tác dụng không che chắn tầm nhìn, tạo cảm giác khoáng đạt cho một phòng tắm.
                 
Tính năng nổi bật phòng tắm kính (cabin tắm):
Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn; trong suốt nên không hạn chế tầm nhìn tạo cảm giác rộng thoáng, mát.
- Không bám bẩn, không có những góc cạnh rất thuận tiện cho việc vệ sinh phòng tắm.
- Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của phòng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể phòng vệ sinh.
Với những tính năng này, phong tam kinhchính là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nhà tắm của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Với quy trình sản xuất hiện đại, các sản phẩm phòng tắm kính của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của phòng tắm kính đạt chuẩn, đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật, thiết kế, kiến trúc. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm phòng tắm kính đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất cho khách hàng.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng phòng tắm kính, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt