Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phòng ngủ cho bé yêu thể thao

0913580027
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:54 | 07/09/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25175213

Khách vãng lai

0913580027

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng ngủ của bé trong thiết kế nội thất trẻ em luôn là nơi mà bé thể hiện những sở thích của riêng bản thân mình ngay từ nhỏ . Có những bé yêu thiên nhiên , hoa lá lại có những bé đặc biệt yêu thích một môn thể thao nào đó . Với những mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em và đặc biết là dành cho các bé yêu thể thao dưới đây chúng tôi hi vọng bạn sẽ tìm được một mẫu phù hợp cho bé nhà mình .

Những căn phòng ngủ dành cho bé yêu thể thao được thiết kế độc đáo , mới lạ , lấy cảm hứng từ chính những môn thể thao hàng ngày mà bé chơi . Với những mô hình , sticker kết hợp cùng những hình vẽ ngộ nghĩnh , màu sắc tươi sáng , trẻ trung , bố cục cụ thể , chủ đề do chính các bé nhà bạn lựa chọn , các kiến trúc sư sẽ giúp bé có một căn phòng đúng ý .

Xem thêm : Phòng ngủ cho bé tạo cảm hứng học tập

Phòng ngủ cho bé yêu thể thao

Phòng ngủ cho bé yêu thể thaophòng ngủ danh cho bé đam mê tốc độPhòng ngủ cho bé yêu thể thaoĐây hẳn phải là phòng của một fan bóng rổPhòng ngủ cho bé yêu thể thaophòng ngủ đồng bộ rất đẹpPhòng ngủ cho bé yêu thể thaoLại thêm một căn phòng ngủ đồng bộ nữaPhòng ngủ cho bé yêu thể thaoPhòng ngủ dành cho bé yêu thích thể thao , đặc biệt là xe hơiPhòng ngủ cho bé yêu thể thaoCòn đây là phòng ngủ một fan của môn thể thao vuaPhòng ngủ cho bé yêu thể thaoPhòng ngủ dành cho bé yêu thể thao , đặc biệt là câu lạc bộ bóng đá liverpool FCPhòng ngủ cho bé yêu thể thaoCòn đây là một bigfan của Manchester City

Lưu tin
Chia sẻ