Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phòng ngủ dễ thương dành cho bé gái

0913580027
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:52 | 19/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25102738

Khách vãng lai

0913580027

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế phòng ngủ trẻ em dành cho cô công chúa bé nhỏ của mình , với vài ý tưởng trong mẫu phòng ngủ dễ thương dành cho bé gái của chúng tôi mong rằng có thể giúp các bạn tham khảo .

Ngày nay khi thiết kế nội thất ngày một phát triển , thì việc thiết kế nội thất trẻ emđang là một xu thế lựa chọn dành cho các bé của các bậc phụ huynh . Và thường thì các bé gái sẽ có sự chăm chút cho căn phòng riêng của mình hơn hẳn các bé trai , hãy dành tặng cho bé một căn phòng ngủ dễ thương đúng như sở thích của bé . Sau đây là những chi tiết về một căn phòng ngủ dễ thương dành cho bé gái :

  •  Màu sắc : Màu sắc của căn phòng có thể ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý của trẻ sau này , những gam màu tươi sáng , nhẹ nhàng  có thể tác động tích cực đến sức khoẻ , sự phát triển của bé . Vì là bé gái , các bạn nên dùng những màu sắc nữ tính như hồng , vàng nhạt , đỏ  để phần nào bồi đắp cho tính dịu dàng , nữ tính của bé .
  • Trang trí : Thiết kế phòng ngủ dễ thương dành cho bé gái kết hợp sự sáng tạo cùng với những nét đáng yêu , ngộ nghĩnh của những nhân vật hoạt hình , công chúa , hoàng tử trong những bộ phim hoạt hình mà bé yêu thích bằng những sticker , giấy dán trên những bức tường , tủ áo dành cho bé …

Xem thêm : Phòng ngủ phá cách cho bé trai

Phòng ngủ dễ thương dành cho bé gái

Phòng ngủ dễ thương dành cho bé gáiPhòng ngủ dễ thương dành cho bé gái 1Phòng ngủ dễ thương dành cho bé gáiPhòng ngủ dễ thương dành cho bé gái 2Phòng ngủ dễ thương dành cho bé gáiPhòng ngủ dễ thương dành cho bé gái 3Phòng ngủ dễ thương dành cho bé gáiPhòng ngủ dễ thương dành cho bé gái 4Phòng ngủ dễ thương dành cho bé gáiPhòng ngủ dễ thương dành cho bé gái 5Phòng ngủ dễ thương dành cho bé gáiPhòng ngủ dễ thương dành cho bé gái 6Phòng ngủ dễ thương dành cho bé gáiPhòng ngủ dễ thương dành cho bé gái 7Phòng ngủ dễ thương dành cho bé gáiPhòng ngủ dễ thương dành cho bé gái 8Phòng ngủ dễ thương dành cho bé gáiPhòng ngủ dễ thương dành cho bé gái 9Phòng ngủ dễ thương dành cho bé gáiPhòng ngủ dễ thương dành cho bé gái 10

Lưu tin
Chia sẻ