Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phòng tập thể dục thẩm mỹ earobic gần phố Đội Nhân, Đội Cấn, Bưởi, Lạc Long Quân, Bưởi

0983595281
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:04 | 15/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

78

Mã tin

21866707

0983595281

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CLB THỂ DỤC  THẨM MỸ   EAROBIC  -YOGA  SHEETAL LOAN

Tại  số 3 - Ngõ 515 - Hoàng Hoa Thám - Ba Đình - HN

Gần phố  Đội Cấn, Ngọc Hà, Đội Nhân, Bưởi, Vĩnh Phúc,  qua Đốc ngữ 200m

                            LỊCH TẬP

 

Buổi sáng: Từ thứ 2 đến chủ nhật

 

-          Ca 1 từ 5h: 30 – 6h:30 Sáng

-          Ca 2 từ 6h: 30 – 7h:30 Sáng

 

Buổi chiều trong tuần( cả Thứ 7 và Chủ nhật)

Từ thứ 2 đến thứ 7 có 4 ca tập

-         Ca 1 : Từ 3h00 –  4h00            Ca 3: 5h00 – 6h00

-         Ca 2 : Từ 4h00 – 5h00            Ca 4: 6h00 – 7h00

Chủ nhật có 3 ca chiều: từ 3h00– 6h00

        Học phí : 340k/ 01 tháng, 250k/ 0.5 tháng

 

Liên hệ: cô Loan : 0983.595.281 - Không mất phí để xe

     Hãy tới sân chơi bổ ích của chúng tôi bạn sẽ nhận được cơ thể khỏe đẹp, săn chắc hòa cùng vũ điệu nhạc sôi động + kèm theo 01 bài tập Yoga giảm stress vào cuối bài tập.Các học viên đến với Sheetal Loan Gym hoàn toàn yên tâm vì ở đây chúng tôi có đội ngũ giáo viên dậy nhiệt tình, chất lượng.

Tư vấn kiến thức giảm cân:

Thể dục thể thao là 1 trong những phương pháp giảm cân an toàn nhất hiện nay,có thể nói phương pháp này mang lại rất nhiều lợi ích cho các chị em phụ nữ , nó không chỉ có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng, giữ dáng , duy trì sự lão hóa mà còn tránh được rất nhiều bệnh tật về khớp, đau cột sống, huyết áp cao... đem lại một làn da sáng mịn cho các chị em.

 

        Đối với các chị em tham gia thể dục để giảm cân, giảm mỡ thừa vùng bụng  thì CLB Sheetal Loan đưa ra 1 số lời khuyên rằng khi tham gia bộ môn này các các chị em hãy kiên trì luyện tập, cố gắng tập đúng các động tác mà giáo viên hướng dẫn, đây là bước quan trọng nhất để đốt cháy những kg mỡ thừa trong cơ thể,có một số chị em phàn nàn rằng “ sao tập mãi mà không thấy giảm cân, giảm mỡ bụng”chúng tối có ý kiên rằng tất cả các chị em này tập khá kiên trì, hăng say luyện tập nhưng các động tác tập vẫn chưa chính xác như các động tác mà giáo viên của chúng tôi hướng dẫn, các chị em khi tham gia tập phải hết sức chú ý điều này.

 

       Đối với các chị em khối văn phòng, CLB Sheetal Loan xin có lời mời các chị em hãy tham gia thể thao mỗi ngày, công việc của chị em làm việc ở cơ quan cả ngày rồi lại về nhà chăm lo gia đình, nhiều chị em không có thời gian để chăm sóc bản thân và sức khỏe của chính mình,vận động ít, lao động trí óc là chính, áp lực công việc khiến rất nhiều các chị em rơi vào trạng thái stress. Để khỏe mạnh khi tuổi tác ngày một cao, các chị em hãy tham gia thể thao, đây là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay giúp các chị em giảm stress, lấy lại cảm hứng  sau một ngày làm việc. cơ thể có vận động thì mới tiêu hao năng lượng, tiêu hao mỡ và chất độc trong cơ thể, đó là lời khuyên chân thành từ CLB thể thao của chúng tôi.

 

      Khi tham gia thể thao các chị em hãy ăn uống điều độ, uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể và uống 01 cốc nước hoa quả tươi ép mỗi ngày kết hợp với vui chơi thể thao .CLB chúng tôi xin đảm bảo sau một thời gian tất cả các chị em sẽ hoàn toàn thay đổi, những người thân và bạn bè ai cũng sẽ có lời rằng “ Bạn đẹp lên mỗi ngày” và “ Làm thế nào mà bạn lại đẹp lên được như thế” câu trả lời hoàn toàn chân thành là “ chỉ có tinh thần thoải mãi và luyện tập thể thao mỗi ngày” thì phái đẹp chúng mình mới đạt được như vây!

 [URL=http://s1092.photobucket.com/user/caoloan81/media/logogym1.jpg.html][IMG]http://i1092.photobucket.com/albums/i405/caoloan81/logogym1.jpg[/IMG][/URL

***************

 

 

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt