Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phú Quang cung cấp những dòng tranh dán tường khổ lớn nào

0943959883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:48 | 24/05/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

7

Mã tin

27536973

0943959883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Ngôi nhà bạn sẽ trở nên ảm đạm và đơn điệu khi có một bức tường trống, trắng trơn. Giải pháp để lấy lại sức sống cho toàn bộ không gian lúc này chính là sử dụng tranh dán tường khổ lớn. Đây là một trong những xu hướng trang trí nội thất mới mẻ, hiện đại, thẩm mỹ ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.

 

Phú Quang cung cấp những dòng tranh dán tường khổ lớn nào

 

 

Vậy tranh dán tường khổ lớn là gì? Nó có những ưu điểm gì? Có bao nhiêu loại tranh dán tường? Các bạn hãy cùng Phú Quang tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tranh dán tường khổ lớn là gì?

- Tranh dán tường khổ lớn là một dạng của giấy dán tường, chất liệu làm từ nhựa PVC, chống thấm, chống rêu mốc, bụi bẩn, bề mặt được in tranh có độ nét cao, bảo vệ bởi một lớp lụa được cán trên bề mặt, có thể chùi rửa được.

Tranh dán tường được in ấn, thiết kế theo ý tưởng và kích thước không gian nhà của khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn chủ đề tranh và đặt in theo yêu cầu, từ những hình nhỏ đưa vào khung ảnh đến những hình ảnh lớn hàng chục m2 vẫn cho độ sắc nét cao.

 

Phú Quang cung cấp những dòng tranh dán tường khổ lớn nào

 

 

Tranh dán tường khổ lớn thường sử dụng ở những đâu?

- Tranh dán tường có tính ứng dụng rất cao, có thể sử dụng bất cứ đâu trong không gian sống của bạn từ nhà ở, nhà hàng, quán bar, tiệm cắt tóc, spa đến tiệm karaoke, cafe, trường học...

- Tranh dán tường có thể dán cả khoảng tường để tạo hiệu ứng rộng, tạo chiều sâu cho không gian, cũng có thể chỉ dán một ô nhỏ như chiếu nghỉ cầu thang hoặc khoảng tường trống để tạo điểm nhấn.

- Tranh dán được trên mọi mặt phẳng như tường, kính, cửa ra vào, tủ .....

 

Phú Quang cung cấp những dòng tranh dán tường khổ lớn nào

 

 

Tranh dán tường có những ưu điểm gì?

- Thi công nhanh, gọn, sạch sẽ, sau khi thi công có thể sử dụng không gian ngay, ko mùi, không cần chờ khô, không gây độc hại.

- Tính thẩm mỹ cao, màu sắc trung thực, tạo hiệu ứng trông thấy sau khi dán tranh

- Tự chọn hình theo ý thích, gout thẩm mỹ của bản thân, chỉnh sửa  đạt yêu cầu mới đưa vào in ( không giống vẽ tường, ý tưởng một kiểu vẽ một kiểu)

- Giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

 

Phú Quang cung cấp những dòng tranh dán tường khổ lớn nào

 Phú Quang cung cấp những dòng tranh dán tường nào?

Là một trong những đơn vị đầu tiên ở Hà Nội cung cấp dòng tranh dán tường hiện đại, Cty TNHH CN Phú Quang có đầy đủ các dòng tranh dán tường phù hợp theo nhiều phong cách để khách hàng lựa chọn.

Dưới đây là những dòng tranh chính: Tranh dán tường công viên, núi sông, trẻ em, hoa lá, thác nước,.....

Với 22 dòng tranh dán tường như kể trên, Phú Quang hy vọng khách hàng sẽ có thêm những gợi ý trong việc lựa chọn dòng tranh phù hợp để trang trí, làm đẹp cho không gian nhà mình.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt