Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phú Thành- Chuyên lắp đặt, sửa chữa Cửa kính bảo hành chính hãng

0988946633
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:09 | 13/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

4

Mã tin

27426671

0988946633

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cửa kính ray treo do Công ty Phú Thành  thi công  chuyên nghiệp nhất, đa dạng nhất với nhiều sản phẩm liên quan đến cửa kính công trình. Với các hệ cửa kính  sản xuất và lắp đặt đều đạt tiêu chuẩn tốt nhất, mẫu mã đẹp nhất , phụ kiện tốt nhất với chế độ bảo hành lâu năm để đảm bảo chứng minh được sản phẩm do Phú Thành đưa ra thị  trường Việt Nam luôn luôn đảm bảo chất lượng đến người sử dụng.
Phú Thành- Chuyên lắp đặt, sửa chữa Cửa kính bảo hành chính hãng

Ngày nay cửa kính ray treo được sử dụng rộng rãi nhất và phổ biến nhất trên toàn quốc, cửa kính giúp cho người sử dụng dễ dàng, tiện lợi, cửa kính giúp cho ngôi nhà của bạn không những luôn có 1 không gian yên tĩnh bởi tính năng cách âm tốt nhất mà cửa kính ray treo còn cách nhiệt tốt nhất tiết kiệm được điện năng cho bạn hàng ngày, Với thiết kế của cửa kính  giúp cho không gian thoáng đãng nhất cho ngôi nhà của bạn. Do đó bạn tha hồ tận hưởng giây phút lãng mạn đẹp đẽ trong chính ngôi nhà của bạn.
Các bạn còn chờ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí tốt nhất về cửa kính nhà bạn, ngoài ra chỉ cần các bạn đưa ra kích thước cửa của nhà bạn Công ty chúng tôi sẽ lên thiết kế nhanh nhất cho các bạn tham khảo đó là lòng nhiệt huyết nhất  chỉ có ở Công ty Phú Thành chúng tôi!!

 

Phú Thành- Chuyên lắp đặt, sửa chữa Cửa kính bảo hành chính hãng

 

Công ty chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế, vận chuyển và lắp đặt miễn phí cho các công trình trên địa bàn Hà Nội, Bắc Ninh.

LH: Công ty Cổ Phần Thương mại & Sản xuất Phú Thành
Ms. Quỳnh Nga
Tel: 0988.946.633/ 0466846640
Website: cuacuonphuthanh.com
Địa chỉ 1: 227 Tân Xuân- Đông ngạc – Từ liêm – Hà Nội
Địa chỉ 2: Cụm 7 Phú Thượng – Tây Hồ – Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ