Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phú Thành- Nhận sửa chữa lắp đặt, sửa chữa Cửa cuốn chính hãng

0988946633
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:58 | 12/04/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

27423134

0988946633

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty CP TM& SX Phú Thành với mong muốn giúp quý khách hàng khắc phục những sự cố không đáng có trong quá trình sử dụng cửa cuốn như: oxi hóa thanh ray, cửa bị kẹt, tự dừng khi gặp trướng ngại vật……Chúng tôi xin cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn úy tín, chất lượng, hiệu quả nhanh và giá cả hợp lý.

Với đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình tận tụy nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng thoải mái về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Sửa cửa cuốn giá rẻ – chính hãng tại Hà Nội

– Dịch vụ hoàn hảo: Chúng tôi khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ sửa cửa cuốn, sửa chữa bảo dưỡng với chi phí hợp lí, bảo hành sản phẩm dài hạn

– Chất lượng tốt nhất: Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được chi phí và đảm bảo thẩm mĩ cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

– Giá cả hợp lí: Thợ kĩ thuật có trình độ cao – giảm được chi phí rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp quản lí bán hàng hợp lí, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các chi phí phát sinh… Tất cả các yếu tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lí và chúng tôi chia sẻ điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.

Chúng tôi hân hạnh được mang tới quý khách hàng các dịch vụ:

– Sửa cửa cuốn Đài Loan: cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kóe, cửa xếp….. Bảo trì các loại cửa cuốn.

– Sửa cửa cuốn công nghệ Úc: cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao..

– Sửa cửa cuốn công nghệ Đức: Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng.

– Sửa chữa các loại motor, remote: sửa điều khiển cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động.v.v…)

– Sửa cổng tự động: sửa chữa bảo trì các loại cửa (cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động…)

– Sửa chữa bảo trì các loại cửa kính: cửa kính tự động, cửa kinh trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần..

Ngoài sửa cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động… Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt cửa cuốn cao cấp các loại (cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

Chúng tôi nhận lắp đặt, sửa cửa cuốn 24/7 tất cả các ngày kể cả ngày lễ và ngày nghỉ

Sửa chữa cửa cuốn chuyên nghiệp, chất lượng

Hotline: 0988946633( Ms. Quỳnh Nga)

 

Lưu tin
Chia sẻ