Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phụ kiện tủ bếp HAFELE Shop Sale off từ 20-25

0934570009
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:35 | 11/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25442462

0934570009

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

PHỤ KIỆN TỦ BẾP HAFELE



Bạn đang có nhu cầu và mục đích thiết kế một không gian bếp đẹp, hiện đại?

Bạn đắn đo với những lựa chọn phụ kiện bếp sao cho phù hợp?

Bạn nghĩ nhiều về chất lượng các sản phẩm đang được cung cấp trên thị trường?

Bạn có biết một số thông tin về phụ kiện nhà bếp Hafele.

Với Hafele-shop, những nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng tốt nhất. Hafele là một công ty quốc tế có trụ sở chính tại Nagold – Đức, phục vụ trong ngành công nghiệp đồ nội thất với đại lý trên 150 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, sau hơn 16 năm xâm nhập vào thị trường Việt Nam, Hafele đã trở thành chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp phụ kiện bếp với các trung tâm phân phối chính tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội.

Danh mục phụ kiện tủ bếp Hafele do Hafele-shop cung cấp đa dạng, phù hợp với các yêu cầu thiết kế và mục đích sử dụng của gia chủ.

 

 

Phụ kiện tủ bếp  HAFELE Shop Sale off từ 20-25

Danh mục sản phẩm phụ kiện nhà bếp Hafele do Hafele-shop cung cấp 

-          Khay úp chén nồi

-          Khay đựng gia vị Hafele

-          Khay muỗng nĩa Hafele

-          Bộ rổ kéo (có ray giảm chấn) cho tủ bếp

-          Tủ kéo sang trọng

-          Tay nâng cho tủ bếp

-          Ray giảm chấn

-          Phụ kiện ray kéo Hafele

-         Phụ kiện tủ bếp Hafele chính hãng

Vì sao phụ kiện bếp Hafele nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng?

Được đánh giá là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất, Hafele đã mang đến những mẫu thiết kế đột phá cho không gian nhà bếp. Bạn không chỉ tìm thấy ở đó sự tinh tế sang trọng trong từng mẫu mã, linh kiện tủ bếp Hafele mà còn mang đến những tính năng ưu việt. Hafele không chỉ quan tâm đến tới kiểu dáng, bố cục trong không gian bếp mà còn đề cao công năng sử dụng của chúng. Phụ kiện tủ bếp Hafele như một cánh tay đắc lực của người nội trợ, tạo nên một không gian tụ họp cho mỗi gia đình, nơi thể hiện cuộc sống đầy đủ, yêu thương và hạnh phúc.

Cùng điểm qua những yếu tố hài lòng nhất mà khách hàng trên toàn thế giới nhận xét về phụ kiện bếp Hafele:

-          Tính tiện nghi đi kèm sự sáng tạo: Những thiết kế có hệ thống với các khay muỗng nĩa được chia thành từng nhóm riêng, những chiếc tay nâng tủ bếp chịu được tải trọng lớn, những linh kiện tủ bếp hỗ trợ tối đa cho người nội trợ và còn nhiều hơn thế nữa. Tất cả bạn có thể tìm thấy ở Hafele. Phụ kiện nhà bếp Hafele sẽ mang đến một không gian ngăn nắp, tiện nghi và đầy mới lạ, tạo cảm hứng tuyệt vời cho người nội trợ.

-          Tính thẩm mỹ cao: Những thiết kế tinh tế, tối giản, phù hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất của gia chủ. Bạn có thể tìm thấy những kiểu dáng từ hiện đại, sang trọng tới những chất liệu và đường nét mang tính cổ điển, mang đến nhiều sự lựa chọn chọn người dùng.

-          Độ bền tối ưu với thời gian: Với việc sử dụng những chất liệu có độ bền cao, phụ kiện bếp Hafele luôn đảm bảo các công năng sử dụng hoàn hảo với thời gian sử dụng tối đa. Không những vậy, các sản phẩm do Hafele cung cấp đều được bảo hành với thời gian 2 năm.

Phụ kiện tủ bếp  HAFELE Shop Sale off từ 20-25

VẬY KHÁCH HÀNG CÓ THỂ MUA PHỤ KIỆN BẾP HAFELE Ở ĐÂU TẠI HÀ NỘI ?

TRONG QUÁ TRÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA MÌNH, HAFELE-SHOP KHÔNG NGỪNG HOÀN THIỆN QUY TRÌNH DỊCH VỤ, CUNG CẤP CHO KHÁCH HÀNG MỘT SỰ AN TÂM KHI LỰA CHỌN CÁC SẢN PHẨM NHÀ BẾP.

Mọi dòng sản phẩm mà chúng tôi phân phối đều được đặc biệt chú trọng về các yếu tố chất lượng, công năng và thẩm mỹ. Do đó, mặc dù mức đầu tư cho phụ kiện bếp Hafele khá cao nhưng vẫn được nhiều khách hàng ưa chuộng vì tính năng vượt trội và độ bền của nó.

Lựa chọn phụ kiện bếp Hafele tại Hafele-shop, bạn sẽ được chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi tư vấn thiết kế phù hợp nhất với phong cách nội thất của ngôi nhà. Chúng tôi không chỉ cung cấp những những vật dụng cho không gian bếp, hơn thế nữa chúng tôi mang đến một cuộc sống tiện nghi, dễ chịu, và nhẹ nhàng cho bạn.

Khi mong muốn có phụ kiện bếp Hafele, bạn vui lòng liên hệ Hafele-shop theo số Hotline: 0934568100 để nhận được những thông tin chi tiết.

Có thể tham khảo thêm tại: http://www.hafele-shop.com.vn/


Thanks & Best Regards.,

Ms Nhung

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

BLUM - HAFELE - BOSCH - HETTICH 

P1004 Đơn Nguyên B, Tòa Nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Hà Nội

http://www.hafele-shop.com.vn

http://nhaxinhdecor.com/

Nguyễn Thị Nhung 
Phone: +84 4 66617275
Mobile: +84 934570009


Lưu tin
Chia sẻ