Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phương pháp học tiếng Hàn Quốc hay

0917861288
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:26 | 14/03/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24401887

0917861288

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phương pháp học tiếng Hàn Quốc hay

Hiện nay thì số lượng các bạn trẻ học tiếng Hàn Quốc đang tăng lên đáng kể. Việc lựa chọn phương pháp học tiếng Hàn cho người mới bắt đầu cũng vô cùng quan trọng. Nó ảnh hưởng đến chính kết quả học tập của các bạn. Dưới đây là một số phương pháp hay mình xin chia sẻ với các bạn.

Trước hết, bạn phải xác định mục tiêu học tiếng Hàn.

Bạn học tiếng Hàn để làm gì , học vì sở thích , học để phục vụ công việc . Bạn học tiếng Hàn chỉ để giao tiếp hay còn muốn vận dụng biên phiên dịch. Hãy hình dung rõ những kết quả bạn mong muốn đạt được trong 6 tháng – 1 năm – 2 năm tới. Xác định rõ lý do tại sao bạn mong muốn đạt được điều đó. Không ai đánh giá ước mơ của bạn là viển vông cả. Sau đó, bạn cần một kế hoạch thú vị để thực hiện từng bước, từng bước một. Rồi, hãy bắt tay vào việc đầu tiên. Hãy đặt cho mình mục tiêu Topik cấp 2 , cấp 3 rồi cao hơn.

Thứ hai, Rèn luyện ở nhà theo các bước sau khi đã được hướng dẫn.

Học tập trên trường lớp là chưa đủ , việc học ở nhà quyết định 80% kết quả học tập của các bạn. Vì thế hãy lên thời khóa biểu hợp lí , luyện tập những hướng dẫn của thầy cô trên lớp. Bạn phải học tập , rèn luyện thường xuyên nếu không kiến thức về tiếng Hàn không những không tăng lên mà còn giảm sút.


Thứ ba , Nghe/xem/đọc những chương trình/bài viết tiếng Hàn về những chủ đề mình đã học. Cái gì mình thích, hay liên quan đến công việc/chủ để học tập của mình là tốt nhất.


Nghe có 02 hình thức:
                 + Nghe vô thức: Mở bất cứ video/audiobook/bài hát tiếng Hàn hay  nào. Lúc nấu cơm, tập thể dục, bất kể lúc nào rảnh rỗi.


=> Không cần hiểu cứ nghe thôi. (Ít nhất 2 lần/ngày) Sáng ngay sau khi thức dậy và tối trước khi đi ngủ.


                 + Nghe ý thức (nghe để hiểu): Lấy 1 đoạn video/audiobook/bài hát tiếng Hàn  đã nghe vô thức ở trên có độ dài chừng 02 phút và chép ra giấy rồi so với phần lời đi kèm của chúng.


=> Nghe 3 lần : nghe 2 lần đầu và viết ra nháp. Lần thứ 3 : chép và hoàn thiện. Cuối cùng so sánh với phần lời chuẩn đi kèm của file. Từ nào chưa nghe được thì nghe lại phần đó xem họ phát âm, nối âm thế nào mà mình chưa nghe được. Từ nào chưa biết thì tra từ điển để biết nghĩa. Cuối cùng là bắt chước cho đến khi bạn có thể học thuộc được đoạn đó.


Thứ tư ,Chủ động trao đổi với nhau và với giáo viên những suy nghĩ, thắc mắc của bạn liên quan đến việc học.


–   80% thời lượng học tập của các bạn sẽ tập trung vào kỹ năng nghe. Nếu bạn muốn nói tốt , bạn phải nghe tốt.

Đặc biệt khi nói các bạn không nên quá chú trọng vào ngữ pháp tiếng Hàn , hãy nói theo phản xạ tự nhiên. Sau này khi đã có thể phản xạ tiếng Hàn , việc đúng ngữ pháp sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


Thứ năm, Các bạn nên có 1 cuốn sổ để ghi cụm từ đã học thuộc từ các phần đã nghe/xem/đọc trong ngày.

 Mỗi ngày 3-5 cụm từ. Nếu bạn có khoảng 1000 câu/cụm từ liên quan là bạn sẽ nói năng thành thạo, hay thậm chí trở thành chuyên gia về lĩnh vực đó ấy chứ.

Học tiếng Hàn Quốc không khó , cơ bản là bạn có chịu đầu tư thời gian và sự chăm chỉ cần thiết cho nó hay không. Tiếng Hàn cũng có rất nhiều phương pháp học, bạn hãy tham khảo và lựa chọn phương pháp học phù hợp nhất với mình.

Nguồn : Trung tâm tiếng Hàn SOFL

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt