Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Physiolac sản phẩm sữa bột đạt tiêu chuẩn Châu Âu

0995678409
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:30 | 26/08/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

200

Mã tin

23493124

0995678409

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tiêu chuẩn Châu Âu hiện được coi là tiêu chuẩn bảo đảm nhất thế giới về độ an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe con người. Để đạt được tiêu chuẩn này, các sản phẩm cần phải tuân thủ những quy định và yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm.

Tại thị trường Việt Nam, Physiolac – sản phẩm sữa bột nhập khẩu nguyên lon từ Pháp, là một trong số ít những sản phẩm đạt được tiêu chuẩn này.

Physiolac   sản phẩm sữa bột đạt tiêu chuẩn Châu Âu
Các sản phẩm sữa bột Physiolac được sản xuất và đóng hộp tại các nhà máy sản xuất sữa với công nghệ tiên tiến nhất.


Trước khi lưu hành, Physiolac được kiểm định nghiêm ngặt và đã tuân thủ những quy định về dinh dưỡng tại Châu Âu. Các mẫu xét nghiệm được lấy bất kỳ. Bên cạnh đó, Physiolac cũng đã được các cơ quan có thẩm quyền của Pháp cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất, thực nghiệm đến các sản phẩm trước khi được bán ra thị trường.

Physiolac   sản phẩm sữa bột đạt tiêu chuẩn Châu Âu
Các mẫu xét nghiệm của Physiolac sẽ được lấy bất kỳ, nếu sản phẩm nào không đạt tỷ lệ thành phần như công bố sẽ bị hủy bỏ


Không chỉ đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của quốc tế, mà sản phẩm Physiolac còn thỏa mãn mọi điều kiện về chất lượng của cơ quan chức năng Việt Nam.

Các sản phẩm Physiolac đang bán tại thị trường Việt Nam dành cho trẻ nhỏ khá đa dạng, không chỉ là sữa công thức cho từng lứa tuổi 1 – 3 mà còn có các sản phẩm khác như bột ăn dặm Ninolac hay sữa bột Physiolac dành cho bà bầu.

Physiolac   sản phẩm sữa bột đạt tiêu chuẩn Châu Âu


Khi sử dụng những dòng sản phẩm mang tiêu chuẩn Châu Âu như sữa bột Physiolac, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì công thức tối ưu gần giống với thành phần sữa mẹ, cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp hỗ trợ phát triển trí não, thị lực, hệ miễn dịch cũng như chiều cao của bé, giúp bé có một sự khởi đầu thuận lợi nhất trong những tháng đầu đời.

Physiolac   sản phẩm sữa bột đạt tiêu chuẩn Châu Âu


Với quy trình quản lý nghiêm ngặt và khắt khe về chất lượng dinh dưỡng, các sản phẩm của Physiolac không chỉ nhận được sự quan tâm và tin dùng của các bà mẹ tại thị trường Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể truy cập website http://physiolac.com.vn/ hoặc trực tiếp liên hệ tới đường dây nóng 099.5678.409/096.696.1900.

Lưu tin
Chia sẻ