Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Piaggio
Xem các hãng xe khác

Piaggio Ra Mắt Xe FLY Động Cơ 3

Thời gian đăng : 14/01/2015 - Lượt xem tin : 1 - Mã tin : 24204545

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0934484599

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

hotline :la thang 093.448.4599


Piaggio Ra Mắt Xe FLY Động Cơ 3 Van Hoàn Toàn Mới Tiết Kiệm Nhiên Liệu



Dựa trên những nghiên cứu phản hồi của khách hàng tại Việt Nam, tháng 12 này Piaggio chính thức giới thiệu ra thị trường nội địa sản phẩm xe tay ga Piaggio Fly 3v i.e. Phiên bản Piaggio Fly 2014 với những cải tiến mới về động cơ và thiết kế nhằm đáp ứng tốt nhất những yêu cầu thiết thực của khách hàng, đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại luôn muốn dung hòa giữa công việc và chăm sóc gia đình. 


Piaggio Ra Mắt Xe FLY Động Cơ 3


ĐỘNG CƠ 3 VAN TIÊN TIẾN


Trái tim của xe Piaggio Fly 3 van 125 cc là động cơ xi lanh đơn, 4 thì, làm mát bằng gió cưỡng bức với 3 van (2 van hút, 1 van xả), và trục cam đơn ở phía trên tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử.


Hệ thống khởi động theo nguyên lý ly hợp một chiều giúp giảm bớt tiếng ồn và nâng cao hiệu suất rất phù hợp với động cơ công nghệtiên tiến. Bộ ly hợp khô được định chuẩn với mục đích tối đa hóa hiệu suất hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu khi chạy ở tốc độ thấp. Piaggio Fly có một cơ cấu truyền động vô cấp CVT mới giúp giảm rung, cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ và cảm giác thoải mái khi lái xe nhưng không làm mất đi cảm giác  tăng tốc ấn tượng.


Ngoài ra, động cơ 3 van có khối lượng nhẹ hơn so với động cơ 2 van thế hệ trước giúp Piaggio Fly nhẹ hơn so với phiên bản trước giúp người sử dụng dễ hàng hơn khi điều khiển xe.


Con số tiêu thụ nhiên liệu cực thấp (đạt 64 km/lít ở vận tốc 50 km/h) cho phiên bản Fly 3V i.e 125cc và khoảng thời gian bảo dưỡng dài hơn (bảo dưỡng mỗi 10,000 km) đồng nghĩa với chi phí vận hành rất thấp.


THIẾT KẾ THANH LỊCH


Phong cách Ý thanh lịch được thể hiện một cách hoàn hảo ở những chi tiết được chế tác và sơn bề mặt tỉ mỉ, những chi tiết mạchrome, sự chú ý tới từng chi tiết nhỏ của xe. Kích thước xe gọn gàng, lý tưởng cho việc đi lại trên những khu phố đông đúc, cùng những đường nét hiện đại và cá tính, tạo nên sự vững chắc, năng động và tiện nghi.


Yếm trước của xe nhô ra phía trước, đặc trưng với mặt nạ trước tinh tế màu đen bóng mới. Đèn pha hình tam giác trên tay lái được viền chrome nối với mặt đồng hồ cách điệu với viền trên đen bóng. Bảng đồng hồ mang phong cách Ý hiện đại, hiển thị đầy đủ và rõ ràng mọi thông số cần thiết cho người sử dụng. Tay dắt sau được thiết kế mới giống với phiên bản châu Âu và sơn màu xám bạc. Những đặc điểm mới này mang đến cho Piaggio Fly 3 van mới vẻ ngoài thanh lịch và đẳng cấp.


Tư thế lái được cải thiện nhiều nhờ thiết kế yên xe phù hợp hơn (760mm so với chiều cao yên phiên bản cũ 735mm) tạo tam giác lái xe thoải mái cho người sử dụng.


Phần yếm sau với thiết kế tinh tế và được chú ý tới từng chi tiết, được ghép và hoàn thiện với các chi tiết mạ chrome như ngăn đựng đồ phía trước và nắp bình xăng. Vành xe được sơn màu bạc, với năm chấu được uốn cong tạo thành hình ngôi sao cách điệu. Miếng chắn nhiệt ốp trên ống xả làm bằng thép không gỉ có thiết kế độc đáo.


Đèn hậu và hai đèn xi nhan sau liền khối giúp đuôi xe trở nên nhỏ gọn và phù hợp với đường nét tổng thể của xe.


TIỆN ÍCH TỐI ĐA


Bình xăng được thiết kế dưới sàn để chân là một giải pháp hợp lý giúp không phải hy sinh thể tích bình xăng, trong khi đó vẫn đảm bảo cốp xe rộng rãi, đủ để chứa hai mũ bảo hiểm Piaggio người lớn. Khoang chứa đồ dưới yên  rộng nhất trong các xe của Piaggio sản  xuất tại Việt Nam, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm  và nhiều vật dụng khác (túi xách, áo mưa…). Khoang chứa đồ phía trước được trang bị khóa và móc treo đồ trên yên xe tiện lợi.


Nắp bình xăng được thiết kế gần sàn để chân tạo sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng khi nạp nhiên liệu. Sàn để chân rộng, phẳng tạo sự thoải mái cho người dùng. Chỗ để chân cho người ngồi sau có thể gập lại khi không sử dụng, giúp xe dễ dàng di chuyển ởnhững nơi đông đúc. Piaggio Fly 3 van mới có hai chân chống: chân chống giữa, chân chống cạnh với công tắc điện chống khởi động, tăng độ an toàn cho xe. Fly được trang bị hệ thống khóa từ chống trộm với đèn tín hiệu hiển thị trên mặt đồng hồ. Bên cạnh đó, việc sởhữu đồng hồ chỉ giờ làm tăng tính tiện dụng cho Fly


Thiết kế yên xe mới giống phiên bản châu Âu, với đường chỉ đỏ trên chất liệu yên mới, tạo cho người dùng cảm giác ngồi thoải mái khi điều khiển xe


Nét cân bằng tuyệt hảo giữa sự tinh tế trong thiết kế, sự phù hợp của kích cỡ, cùng sự thoải mái và tiện dụng tuyệt đối, đã biến Piaggio Fly 3V i.e thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Phụ nữ thông minh luôn biết cách cân bằng cuộc sống và chọn cho mình những thứ tốt nhất. Hãy để Piaggio Fly 3V i.e đồng hành cùng bạn và thiên thần nhỏ trên những chặng đường yêu thương nhé.


Có thể bạn quan tâm