Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Pijama đôi ngọt ngào cho đôi bạn trẻ

0986336998
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:36 | 05/09/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

23511042

0986336998

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Pijama đôi ngọt ngào cho đôi bạn trẻ 

Ngọt ngào và duyên dáng, những mẫu pyjama mới nhất. Thu - Đông 2014 chắc chắn sẽ là chọn lựa hoàn hảo nhất cho những bạn gái ưa phong cách tinh tế, nhẹ nhàng.

Pijama đôi là xu hướng hot mới nhất cách đây mấy năm và được giới trẻ ưu chuộng, chất liệu thô mềm thoáng mát dễ mặc cho mọi lứa tuổi kể cả nam và nữ, phù hợp với mọi lứa tuổi, thấm hút nhanh, chất chống co nhăn khi mặc, giảm độ dãn. Hòa vào xu hướng màu pastel đang "được lòng" mọi quý cô yêu pYjama, Thu - Đông này cũng mang những sắc màu thanh nhã, tươi tắn để mang đến vẻ ngoài ngọt ngào, dịu dàng như nàng tiểu thư duyên dáng cho mọi cô gái. 

Văn phòng chúng tôi chuyên giới thiệu mọi sản phẩm các sản phẩm được thiết kế đa dạng các bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không sợ hạn chế về kiểu may lẫn họa tiết vải.

1. Pyjama lửng lửng 
Là thiết kế đồ mặc nhà được phái đẹp châu Á nói chung và phái đẹp Việt Nam nói riêng sử dụng nhiều nhất. Ngọt ngào với tone màu nhẹ nhàng, nữ tính bởi các đường diềm nhún, thắt nơ và "vừa phải" với chiều dài vừa qua gối thoải mái cho các bạn vận động và không sợ gò bó, khó chịu trong mùa hè này - đó là lí do vì saopyjama lửng luôn được lòng phái đẹp ở bất cứ đâu.

Pyjama
 lửng thiết kế tay ngắn không cổ, hoặc cổ viền nhẹ đem đến cảm giác nhẹ nhàng, vận động sinh hoạt ở nhà giúp các bạn trẻ thêm năng động.

Nhẹ nhàng, nữ tính với pyjama tone trắng in họa tiết dễ thương là những chú khỉ ngộ nghĩnh . Chắc chắn những thiết kế pyjama này sẽ luôn giúp bạn thoải mái, năng động mà vẫn giữ nguyên nét dịu dàng, kín đáo của mình. 
Hoa văn cupcake, trái tim, chấm bi, cún hồng nghộ nghĩnh... đáng yêu sẽ mang đến một "làn gió mới" cho những thiết kế đồ mặc nhà tưởng chừng đã quá "cũ kĩ". Pijama ngắn trên gối cũng là gợi ý không tồi cho một mùa hè tươi trẻ, thoáng mát với mọi bạn gái.
 
Chất liệu thô vẫn được ứng dụng rộng rãi cho cả nam lẫn nữ đối với cách thiết kế pijama đôi chống nhăn và co rúm, dịu dàng sẽ luôn giúp bạn xinh đẹp rạng ngời ngay cả khi đang ở nhà. 


Khi mùa hè đang bước vào những ngày oi bức nhất, thì pijama rộng rãi nhưng gọn gàng sẽ là chọn lựa tuyệt vời nhất để bạn luôn cảm thấy thư thái, mát mẻ, mang chút tinh nghịch nhưng vẫn nữ tính, điệu đà trước 1 nửa của bạn đó.
Thiết kế tinh tế độc đáo, bắt mắt với những chiếc nơ áo và quần điểm nhấn đáng yêu bạn gái hãy chú ý để pha thêm chút đáng yêu, cá tính cho pijama mùa hè này nhé!

2. Pyjama dài 
Bên cạnh pyjama lửng, đầm ngủ, pyjama dài cũng là trang phục ở nhà "kinh điển" từ bao đời nay. Nếu bạn nghĩ thiết kế quần ống dài không phù hợp với mùa hè, thì những thiết kế paizama dài dưới đây sẽ khiến bạn suy nghĩ lại. Được cắt may hết sức tinh tế với độ rộng vừa phải, pyjama dài hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến tính thoải mái, thoáng mát vốn có của trang phục mặc nhà. Cổ điển kín đáo nhưng vẫn đáng yêu, vẫn mang vẻ truyền thống vốn có của nó.

Được thiết kế với những đường may khoáng đạt, rộng rãi, pijama dài cho mùa thu - đông chắc chắn không bao giờ khiến bạn cảm thấy khó chịu trong tiết trời oi bức. 
 
pijamapijama doido ngu doishop pijamaquần áo ngủđồ ngủ đôi, vay nguváy ngủquan ngủbộ đồ ngủquan ao pijamacua hang ban pijamacong ty san xuat pijama,pijama viet nam, pijama việt nampyjama,pizamapijama tre emvay pijama tre emdo ngu tre emdu ngu pijama tre emPijama,PyzamaPyjamaPizama, Pijama đôiQuần áo ngủQuần áo ngủ đôiVáy ngủĐồ ngủ đôi,Quầnáo đôiĐồ ngủCửa hàng bán đồ ngủ,May đồ ngủBán đồ ngủShop đồ ngủShop đồ đôiPijama doiQuan ao nguQuan ao ngu doiVay nguDo ngu doi, Quan ao doiDo ngu,Cua hang ban do nguShop ban do nguShop do nguShop pajamashop thoi trangthoi trang nguquan ao nguban quan aocua hang quan aoquan ao doido ngu nampajama nam,quan ao ngu tre em
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan