Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Pin dự phòng cho ipad iphone loại tốt

01288889038
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:00 | 29/05/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

31

Mã tin

22993307

01288889038

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Pin Dự Phòng Cao Cấp Công Nghệ Lithium-Polymer iWO
Loại 18.000mAh, Tăng 2-3 lần thời gian sử dụng cho iPad của bạn
Tương thích với mọi loại máy tính bảng và điện thoại trên thị trường ( sử dụng cổng nguồn ra USB dễ dàng kết nối với mọi cable sạc)
Bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 30 ngày đầu
Sản phẩm Chính hãng phân phối.
 
Giá Khuyến Mại dịp Khai trương shop 153 Trường Chinh, Thanh Xuân
Chỉ Còn: 1.390.000 đ
 
Chi tiết truy cập website: http://www.maichibui.com
Hiện nay trên thị trường chủ yếu các loại pin dự phòng là Pin Lithium, hay còn gọi là pin Li-ion ( Thường là các Cell Pin tròn gép lại với nhau). Đây là công nghệ cũ thường sử dụng trên máy tính xách tay, và các dòng điện thoại bình dân, mặc dù đã là một công nghệ tiên tiến nhưng Pin Li-on vẫn có những nhược điểm cố hữu như to, nặng, hiệu năng kém, nhanh trai pin nếu sử dụng dụng không đúng kỹ thuật ( cắm xạc liên tục..vvv).

Sự ra đời của công nghệ Pin Li-Po ( Viết tắt của Lithium-Polymer đã khắc phụ được các nhược điểm kể trên, Pin LiPo là thế hệ pin được sử dụng khá nhiều suốt thời gian qua trên các thiết bị di động cao cấp. Đây là loại pin đắt tiền nên được sử dụng phần nhiều dành cho các điện thoại thông minh, cao cấp. Pin Li-Po có chất điện phân dạng rắn, khác với điện phân dạng lỏng như hầu hết các loại pin khác nhờ vậy trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại pin thông thường khác. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng có thể chế tạo pin Li-Po với bất kỳ hình dạng nào. Ngoài ra, Lithium là một nguyên tố phản ứng mạnh, có nghĩa là nó có khả năng lưu trữ năng lượng lớn và đồng nghĩa mật độ năng lượng của pin Li-Po là rất cao.

Nhờ có trọng lượng nhẹ, dễ dàng thiết kế với kiểu dáng linh hoạt, khả năng lưu trữ năng lượng cao nên pin Li-Po hiện nay rất được ưa chuộng  và thường  được sử dụng phổ biến trong các thiết bị cầm tay hiện nay.

Pin Li-Po phổ biến trên các điện thoại di động vào thời điểm hiện tại thường có dung lượng khoảng 900 - 1500 mAh. Thời gian sử dụng pin còn phụ thuộc vào cấu hình phần cứng của chiếc điện thoại di động, bên cạnh đó là hệ điều hành và khả năng hỗ trợ quản lý pin cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thời lượng sử dụng cũng như tuổi thọ của pin.

MaiChiBui xin giới thiệu sản phẩm Pin Cao Cấp được sử dụng cho các máy tính bảng iPad, galaxy tab, do hãng chuyên sản xuất pin iWO ( hãng sản xuất OEM cho samsung, LG, Apple).

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt