Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Qmobile s10 - giá cả tốt, chức năng quá nhiều

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

07:51 | 03/06/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

91

Mã tin

14893183

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Q-mobile S10.Gía bán 3.590.000 k. - Mình mới mua nó được 2 ngày, (1/06/2011)nhưng không biết sử dụng android thế nào vì nó quá nhiều chức năng và tùy biến. Nay bán nó với giá trên.
Mình có bài đánh giá, cảm nhận và suy ngẫm chi tiết về em chân dài  Q-mobile S10 Android 2.2 này. Các bạn hãy vào đây tham khảo kẻo chưa rõ ngọn ngành mà mua thì hối tiếc về sau nhé.
Giao dịch tại Hà Nội.

 

mọi chi tiết liên hệ: 0984418244

 

Nghe nói đây là chiếc ĐT Android 2.2 đầu tiên của Q mobile với nhiều tính năng ưu việt cả về phần cứng và phần mềm nên mình đã mạnh bạo chi hầu bao để mua về một cái, thay thế cho chiếc nokia nghe gọi và nhắn tin truyền thống của mình. Đúng là phải thực mục sở thị mới cảm nhận được sự thật về nó. Vậy nên sau 2 ngày sử dụng. Hôm nay mình up lên bài này để nói lên đôi điều chia sẻ thật công tâm về chiếc điện thoại HOT và MẠNH này.

Các bạn muốn mua Q-mobile S10 Android 2.2 hẳn đã xem quảng cáo và đọc khá kỹ thông tin về nó. Mình sẽ chỉ đưa ra những ưu nhược điểm chính và cảm nhận cá nhân. Nhưng hy vọng các bạn có được thông tin đầy đủ và rõ ràng nhất về vấn đề Q-mobile S10 Android 2.2 này.

Đặc điểm:

  1. Gía: Trước “cơn bão” Android đang quét qua thị trường di động toàn cầu, công ty ABTel với thương hiệu Q-mobile cũng vừa cho ra mắt mẫu smartphone Android giá rẻ đầu tiên của hãng: Q-mobile S10 với mức giá 4.290.000 đống. Hiện nay giá đã giảm nhiều, khoảng thấp nhất là 3790 ngàn đồng và cao nhất là 3960 ngàn đồng tùy vào nơi bán

 

  1. Thiết kế: Máy có thiết kế đẹp tuy kích thước máy hơi dài so với màn hình 3,2 inch (HVGA 320 x 480 pixel). Máy GỌN, CỰC NHẸ, DÀY HƠN IPONE 0.3 mili. Thiết kế thon nhọn 2 đầu khiến cho máy trông khá sang trọng và quy phái, đút túi quần dễ dàng và êm ái. Theo đánh giá của người viết, Độ phù hợp của máy cho đối tượng Nam giới là 45% và 55% mới là của Nữ giới.

Phía dưới có 4 nút cơ bản quen thuộc của HĐH ANDROID. Những nút này dường như là sự học mót của Q mobile đối với sony erricssion Experia.

Vỏ phía dưới và mặt sau là bằng nhựa, sơn màu giả da, trông giống hệt da thật, nhìn rất lịch lãm và ấm.

Mặt trước màn hình full cảm ứng đa điểm điện dung quen thuộc của các dòng đt từ trung cấp trở lên (từ 3.5 triệu đồng trở lên) (chứ không phải điện trở thường thấy ở ‘ĐỒ TÀU’ như trước nữa). Khuôn máy khá vuông vắn, màn hình 3.2 inch chiếm gần hết phần phía trước. Đi kèm với đó là logo QMOBILE ngay ở giữa, nhưng vuông vức và bo góc, trông khá lịch lãm, phù hợp với Nam giới. Biểu tượng S10 lệch về phía góc trên, bên trái, tạo cảm giác gọn gàng, nhẹ nhàng mà sâu lắng. Ngoài ra, một góc nhỏ còn lại bên phải là biểu tượng 3G (hơi nhỏ nhưng rất hợp ly), góp phần khẳng định đẳng cấp máy.

Các nút cơ bản (4 nút) được thiết kế đơn giản và lịch lãm, mà màu bạc trắng, tạo nên sự quy phái và sang trọng, thon ở 2 bên đầu. Điều này giúp đảm bảo tính đồng bộ của nút bấm và vỏ thân máy.

Mặt sau là cái nắp với biểu tượng Q MOBILE và HĐH ANDROID quen thuộc. Người viết thích nhất ở chất vỏ nhựa nhưng sần một chút, nâu một chút, giả da, trông khá sang và ấm

  1. KAMERA. Đây là điểm nhấn của QMOBILE S10, với độ phân giải 5 MEGAPIXEL, điều này cũng là để tạo nên sự đồng bộ của đẳng cấp máy, khác với những Q MOBILE ‘TÀU’ trước đó, chỉ toàn 3.2 là cùng, và không nét. Với độ phân giải cao như trên, chụp ảnh ngoài sáng khá nét, tương tự NOKIA VÀ SAM SUNG, HƠN HẲN LG. Tuy nhiên, chụp trong nhà và đk thiếu sáng, CAMERA này chỉ so sánh bằng với CAMERA 3.2 CỦA NOKIA VÀ SAM SUNG, và bằng CAMERA 5.0 của LG (KHÔNG FLASH LED). Có sự chênh lệch đó là Vì QMOBILE S10 đã quên trang bị cho đứa con cưng này ít nhất 1 chiếc đèn FLASH trợ sáng quen thuộc thường có đối với các dòng ĐT trung cao cấp. Người viết hơi thất vọng về điều này. Nhưng nói chung, ban đêm ít ai chụp ảnh. Vậy điều này có thể chấp nhận được. KAMERA S10 Có thể xuât ra các ảnh với độ phân giải khác nhau, cao nát là 5M, tương tự NOKIA 58OO TRỞ LÊN.

 

  1. Tính năng và kết nối:
  • Cảm ứng đa điểm điện dung mượt mà, hơn NOKIA 5800 và kém NOKIA C7, hơn SAMSUNG 5233 và kém LG P500. Nói chung, như vậy là khá ổn.
  • Cấu hình, theo đánh giá của người viết, so với giá thành cũng là khá ổn. Với bộ xử lý Qualcomm MSM 7227 có tốc độ 600MHz còn bộ nhớ đệm (RAM) khoảng 256M. Tuy vẫn còn độ trễ trong việc xử lý (đôi khi khoảng 0.15 đến 0.3 giây mới có hồi đáp, nhưng nhìn chung khả năng thực thi các yêu cầu tương đối nhanh và mạnh).

 

  • Điểm mạnh của QMOBILE S10 là khả năng kết nối WIFI đỉnh của đỉnh, với sự hỗ trợ của phần cứng như trên, việc lướt web diễn ra khá mượt mà và êm ái. Không hề có hiện tượng giật hay lag khi xem video trực tuyến. Việc lướt web theo người viết thấy cũng khá mượt mà. Ngoài ra, cùng với sự hỗ trợ của 3G nên bạn sẽ luôn được trực tuyến. Người viết sau khi mua đã tự động reset factory về chế độ của nhà sản xuất và thấy máy có khá nhiều kết nối trực tuyến như mạng xã hội đầy đủ, fakebuk, twiter, yahoo, hẹc hẹc, google thì có mail, chat, voice, video, calendar và temprature, game nữa. Khá là đầy đủ. Việc đăng nhập vào các tài khoản nói trên diễn ra khi đã kết nối wifi từ mạng ADSL bình thường diễn ra khá nhanh, mất khoảng chưa đầy 1 giây để bạn kết nối tới GOOGLE ACCOUNT và làm mọi việc trên đó. Vào web dân trí mất khoảng 3 giây để load đầy đủ. Đúng là ANDROID 2.2 nhan hơn tới 47% so với 2.1

 

Loa nghe trong, bass khá, max không bị rè như các model thời "mp4"...nút chỉnh âm lượng chung tiện lợi, loa cho nghe gọi OK

Màn hình: Theo đánh giá của người viết, Màn hình S10 không thể so sánh được VỚI IPHONE, NOKIA 5800 HOẶC C5,C7, SAMSUNG GALAXY HAY LG P500, nhưng với độ phân giải 480 * 800, việc xem phim ở chế độ kéo dài chiều ngang khá dễ dàng, tương tự trên IPHONE HAY LG CHOCOLATE DÀI NGOẰNG. Cảm ứng điện dung hỗ trợ cho việc zoom TO NHỎ bất cứ cái gì khá mượt mà, nhẹ nhàng và êm ái. Người viết xem vài bức ảnh mà thấy mê bởi tính năng zoom, kéo, thả, và một số thao tác sửa ảnh của S10. Nghĩa là ta có thể tương tác với bất kỳ cái gì trên màn hình. Đúng là ANDROID 2.2, ĐÚNG LÀ CHIP 600 MHZ, VÀ ĐÚNG LÀ ĐIỆN DUNG ĐA ĐIỂM.

Tốc độ Ram.Chip..Hệ điều hành thì là android 2.2 froyo (sữa chua + đá tuyết )....vì không biết moi móc thông số ở đâu ra để nói nên các bác tự đánh giá theo thông số của Q-mobile.,.về phần mình dùng thì thấy khá mượt, chơi games, dùng app thoải mái chưa có vấn đề gì..cũng khá ổn so với giá tiền

Ứng dụng & Games: Chúng ta đều đã nghe về HĐH ANDROID, người viết cũng đã nghe. Nhưng phải tới khi sở hữu S10 ANDROID 2.2, và chui vào chợ ANDROID MARKET mới thấy choáng ngợp bởi các ứng dụng, game, nhạc, giải trí miễn phí nhiều và đam mê đến như vậy. Có điều cảnh báo các bác là cho trẻ con chơi nhiều sẽ nghiện. Lúc đầu người viết nghĩ nó chả có gì ma thuật mà sao ng ta đánh giá HĐH ANDROID CAO THẾ, nhưng đúng là thử mới biết. Càng vọc, càng ko có thời gian làm các công việc khác nữa. Một người cổ hủ như người viết mà bây giờ trở thành bận rộn với … IT. ĐIỀU NÀY NGUY HIỂM À NHA.

Đài FM : bắt được nhiều kênh như Nokia ví dụ 5130c chẳng hạn chứ không như mấy cái mp3, mp4 mua ngoài phố Huế nhé....(toàn bắt được mỗi kênh 100, giỏi lắm thì cũng được thêm kênh 102.7 hoặc 90.0 )

Rung: PHẢI NÓI LÀ DÙNG NOKIA CỤC GẠCH VÀ CÁC LOẠI NOKIA RUNG TO KHÁC, MỖI LẦN NÓ RUNG, GIẬT MÌNH TỚI TỔN THỌ. Tuy nhiên, với QMOBILE, chế độ rung thông minh và nhẹ nhàng, nhưng sóng âm và tần số đủ để ta nghe thấy và thức tỉnh, thì điều đó có nghĩa là người viết chỉ muốn công nhận cái ưu việt của chế độ rung ở chiếc đt này, không làm ta giật mình và khó chịu, êm ái nhưng vẫn đủ đánh thức tất cả các giấc ngủ và sự sao lãng, nhưng không hề khó chịu. LIỀU LƯỢNG DUNG cũng khá mạnh, nhưng nó mạnh một cách đẳng cấp, mạnh một cách êm ái và nhẹ nhàng, chứ không phựt phựt thót tim như mấy con cưng của NOKIA. Nhạc rung có, và hay hơn NOKIA rất nhiều, nhưng lại không hay bằng nhạc của LG. Thích nhất tiếng chuông tin nhắn LG. Tất cả những Điều này rất tuyệt.

Thẻ nhớ: BỘ NHỚ TRONG TRÊN 100 MB CỦA S10 không đủ cho người viết cài android app, nên phải có cái thẻ CỞ VÀI GB. Điều này rất bình thường bởi S10 CHO PHÉP TA CÀI THẺ 16GB cơ mà

Việc tháo thẻ nhớ khá tiện, vì nó ngay cạnh sườn, nhưng cần một chút móng tay để dễ dàng thao tác.

Xoay Màn hình có chức năng xoay màn hình bằng 2 cảm biến ngang&dọc minh họa thanh đo nước trong Setting như IP,,,,đương nhiên cũng sẽ chơi được game phải nghiêng màn hình rồi. Đây là điều tuyệt vời nhất. Tuy vậy, khi xoay vài ba vòng liên tục còn được, xoay một phát 4 vòng, máy tỏ ra đuối sức vì ta xoay nhanh quá, nên sau 1 giây nó mới xoay hết. NẾU KO THÍCH GIAO DIỆN MÀN HÌNH, HÃY VÀO ANDROID MARKET CHỌN CÁI GIAO DIỆN ĐẸP NHẤT TẢI VỀ, TOÀN FREE HẾT. DÙNG THẬT SƯỚNG. NGOÀI RA, BẠN CÓ THỂ MOD ĐƯỢC GIAO DIỆN, MẤT KHOẢNG 20 NGÀN ĐỒNG NGOÀI QUÁN, CÒN KO THÌ ĐỌC HƯỚNG DẪN TRÊN MẠNG ĐỂ MOD, ĐẢM BẢO BẠN CÓ GIAO DIỆN KHÔNG ĐỤNG HÀNG, VÀ QUAN TRỌNG HƠN, NÓ LÀ SẢN PHẨM ƯNG Ý CUA BẠN.

BÀN PHÍM QUERTY ẢO TIỆN DỤNG VÀ ÊM ÁI. NẾU BẠN KO THÍCH GIAO DIỆN BÀN PHÍM MẶC ĐỊNH, HÃY VÀO ANDROID MARKET CHỌN CÁI BÀN PHÍM ĐẸP VÀ HỢP NHẤT VỚI BẠN, TẢI VỀ CÀI VÀO DÙNG LUÔN. ĐIỀU NÀY THẬT TUYỆT VỜI. NGƯỜI VIẾT ĐÃ CHỌN ĐƯỢC CÁI BÀN PHÍM ANDROID 2.2 CÓ GIAO DIỆN CLICKET NHƯ CỦA LAPTOP HP VẬY, CÁC PHÍM CHỮ TO, PHÂN BIỆT RẠCH RÒI CHỨ KHÔNG NHỎ NHỎ DÍNH DÍNH KIỂU IPHONE HOẶC GOOGLE NEXUS HAY GALAXY.

Tai nghe: NGHE NHẠC TẠM ĐƯỢC. KÉM HƠN SO VỚI IPHONE, NOKIA 5800 HOẶC C5,C7, SAMSUNG GALAXY HAY LG P500, NHƯNG HƠN ĐỨT LG GD 510 VÀ LG GX 500.

Nếu ai đó có S10 mà muốn nghe nhạc, người viết khuyên nên mua thêm TAI NGHE SENHEISER VỀ cho đã.

LOA S10 KHÔNG RẺ HAY VỠ TIẾNG. ĐIỀU NÀY RẤT ĐÁNG MỪNG. KHÁ TO, CHỈ KÉM NOKIA. ĂN ĐỨT LG HÀN QUỐC.

PIN: dung lượng 1200mAh CỦA S10 đủ cho bạn 8 tiếng đàm thoại không ngừng nghỉ và thời gian chờ 5 ngày liền. Người viết không tin vào ly thuyết này lắm, vì cấu hình đt cao như thế mà họ đánh giá lượng pin chỉ như cái nokia cục gạch 1200 mah. Thực tế người viết vọc nhiều (sáng, trưa, tối), pin được hơn một ngày. Còn gọi liên tục, dùng sim vietnamobile thì được hơn 5 tiếng rưỡi không ngừng nghỉ. Mới mua được hai ngày, nên người viết không biết nó chờ được bao lâu, nhưng so sánh tương quan giữa thời gian chờ và tgian gọi liên tục thì đánh giá chờ được 3 tới 4 ngày là cùng.

Tuy nhiên PIN S10 hơi nóng hơn NOKIA Cảm ứng. Nóng bằng NOKIA DÒNG E (71, 72..) Và nóng hơn LG P500. NÓNG BẰNG PIN IPHONE . ĐIỀU NÀY CHẤP NHẬN ĐƯỢC.

Vậy tóm lại. Không nói tới những ma lực hấp dẫn của S10 như CẢM ỨNG ĐA ĐIỂM, ĐIỆN DUNG, MƯỢT MÀ VÀ ÊM ÁI, CẤU HÌNH PHẦN CỨNG KHÁ ỔN, THUỘC DÒNG TRUNG CẤP, ZOOM VÀ TƯƠNG TÁC THỰC, TƯƠNG TÁC PHẢN HỒI, THAY ĐỔI VÀ MOD GIAO DIỆN, HÌNH NỀN, THEME… TÙY BIẾN THEO CÁ NHÂN TRIỆT ĐỂ CÙNG TẤT CẢ MỌI ỨNG DỤNG ONLINE OFFLINE, OFFICE HAY GAME, MUSIC HAY EDUCATION, DICTIONARY, TẤT CẢ ĐỀU FREE TRÊN ANDROID MARKET. CAMERA 5.0 PHƠI SÁNG TỐT. NGOÀI RA, NGƯỜI VIẾT CÒN BẬT MÍ CÁI NÀY, LÀ DÙNG TÀI KHOẢN FRIENDCALLER VỐN ĐƯỢC DÙNG CHO ANDROID, GỌI ĐIỆN QUỐC TẾ TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC MÀ KHÔNG HỀ HIỆN SỐ, GIÁ CỰC RẺ. NẠP THẺ Ở HANOI THÌ 20 NGÀN ĐƯỢC THẺ 50 USD, GỌI TOÀN QUỐC VÀ TOÀN THẾ GIỚI MÀ NGƯỜI NGHE KHÔNG THỂ HIỆN SỐ, TÍNH GIÁ KHOẢNG 1000 VND 1 PHÚT TOÀN THẾ GIỚI VÀ 1500 Đ MỘT PHÚT TRONG NƯỚC TỚI TẤT CẢ CÁC MẠNG, CÁC SỐ ĐT VÀ CÁC ĐẦU SỐ, QUÁ RẺ.

NGOÀI CÁC ƯU ĐIỂM TRÊN, THÌ, CÓ CÁC NHƯỢC ĐIỂM TỒN TẠI Ở S10 NHƯ SAU:

  •  
    • KAMERA 5.0 KHÔNG ĐƯỢC NÉT KHI THIẾU SÁNG VÀ TRONG NHÀ TỐI

 

  •  
    • CẢM ỨNG PHẢN HỒI CHẬP KHI TA THAO TÁC QUÁ NHANH

 

  •  
    • PIN HƠI NÓNG KHI TA NGHỊCH NHIỀU, KHOẢNG 4-5 TIẾNG LIÊN TỤC
  •  
    • CHẤT LIỆU CỦA S10 LÀ RẺ TIỀN – ĐẶC TRƯNG CỦA QMOBILE NÊN TRỌNG LƯỢNG MÁY KHÁ NHẸ (THÍCH HỢP NHIỀU HƠN VỚI NỮ CHO DÙ S10 LỊCH LÃM VÀ QUY PHAI VẪN THÍCH HỢP CHO NAM)

 

  •  
    • ANDROID QUÁ ƯU VIỆT, NHƯNG QUÁ MỚI VỚI NGƯỜI VIỆT NAM. (ĐÂY LÀ LÝ DO NGƯỜI VIẾT KHÔNG VỌC HẾT VÀ THẤY CHOÁNG NGỢP, KHÔNG BIẾT SỬ DỤNG NHIỀU, NÊN THẤY KHÔNG CÒN THIẾT THỰC SO VỚI NOKIA, NÊN ĐÀNH BÁN NÓ ĐI SAU 2 NGÀY TẬU VỀ)

 

  •  
    • LOA KHÔNG RÈ, NHƯNG KHÔNG TO BẰNG NOKIA, BẠN SẼ THẤT VỌNG NẾU BẠN ĐANG CHIA SẺ CHO 3 CÔ GÁI CÙNG NGHE NHẠC CỦA BẠN. NHƯNG BẠN SẼ LÀM ÔNG BÀ GIÀ CÁU VÌ BỊ TỈNH GIẤC KHI BẠN CÓ ĐT ĐẤY.

 

  •  
    • MÁY CÓ 3G, VÀ WIFI, NHANH TỐN PIN, NGƯỜI VIẾT KHÔNG CẦN 3G VÌ NÓ KHÁ TỐN TIỀN CỦA ĐẠI GIA. WIFI THÌ KHI NÀO CÓ MẠNG MỚI BẬT LÊN, ĐI RA ĐƯỜNG CHẢ CÓ WIFI FREE GÌ CẢ, NÊN TOÀN TẮT SUỐT.
  •  
    • ĐIỀU NGƯỜI VIẾT KHÔNG ƯNG LÀ GIAO DIỆN VÀ CÁCH DÙNG HĐH ANDROID QUÁ MỚI, MUỐN HIỂU NÓ PHẢI VỌC, MÀ VỌC THÌ MÊ, MÀ MÊ THÌ KO LÀM VIỆC KHÁC ĐƯỢC, MẤT CÔNG MẤT VIỆC. NÊN MUỐN BÁN ĐI ĐỂ MUA LẠI CÁI NOKIA TRUYỀN THỐNG CỦA NGƯỜI VIỆT THÔI. NOKIA MUN LĂM.

 

  •  
    • S10 CHỈ CÓ 1 SIM, NGƯỜI VIẾT MUA VỀ MỚI ĐỂ Ý TỚI ĐIỀU NÀY. CỨ TƯỞNG MUA S10 VỀ CHẠY 2 SIM CHO TIẾT KIỆM, AI RẺ. THÔI CHẢ SAO. MUA THÊM CÁI NOKIA CỤC GẠCH NỮA.

 Tớ mới mua nó được 2 ngày, nhưng không biết sử dụng android thế nào vì nó quá nhiều chức năng và tùy biến. Thích được mỗi cái cảm ứng điện dung, đa điểm nhạy, mượt mà và êm ái, và camera chụp ngoài phơi sáng 5megapixel của nó, cộng với cấu hình phần cứng tương thích với HĐH mới nhất của Android 2.2 Froyo là chipset Qualcomm MSM 7227 có tốc độ 600MHz còn bộ nhớ đệm (RAM) khoảng 256M, cùng với Rom 512 Mb. Ngoài ra, thiết kế full cảm ứng màn hình độ phân giải gần tương đương Iphone 480 * 800 Pixel nên cho hình ảnh mượt và cảm ứng nhạy, bàn phím ảo khá chuẩn, khi soạn thảo hiện ra kiểu clicket giống laptop doanh nhân HP Probook hoặc các laptop có bàn phím chống tràn đời mới đẳng cấp của Asus, các phím cách nhau rõ ràng và chuẩn mực, vuông bo góc chút, rất thích, kiểu chữ Arial và Times Roman rất hợp với người Việt, chứ các phím không dính và chữ thì nhỏ tí như Iphone và LG. Loa to bằng Samsung, nhưng kém Nokia, và ăn đứt LG, không bị rè ở chế độ Max, khá trong và bass thật hơn cả Nokia, chỉ không to bằng Nokia thôi.

Cài phần mềm thoải mái nghe nói chợ android có cả kho 200000 ngàn ứng dụng mình vào choáng nhưng ko biết cài, mua mất 200 ngàn tiền ứng dụng được vài thứ, thích nhất mỗi cái từ điển có phát âm chuẩn, giao diện đẹp hơn lạc việt và bố cục rõ ràng, dễ hiểu, giản đơn nhưng bắt mắt, cùng cái trình duyệt vào mạng wifi nhanh chưa bao giờ nhanh như thế, tốc độ vào wifi cafe đối với trang dân trí là 3-4 giây, với vietnamnet là 3 giây, và với các trang đơn thuần HTML là 1.5 giây, người viết so sánh thực sự thấy nhanh hơn máy tính vào wifi cùng quán cafe đó.

Mình ko biết dùng android, nhưng chót mua vì thích tất cả các ưu điểm cả phần cứng và phần mềm trên nên đã mua. Nay thấy không phù hợp nữa, nên lại quay về cái nokia nghe gọi 1280 thôi. Mình bán lại với giá 3.590 ngàn đồng, không fix, và no mặc cả. (Gía mới của bạn ấy là 3.790 cho tới 3.980 tùy cửa hàng - Như vậy mua được hai ngày và thêm các phụ kiện khác vào, mình chịu thiệt 200k rồi đó nhé). Mình đã bọc dán khi vừa ra khỏi cửa hàng, mua về cất giữ và đút túi quần rộng không bó sát, vì mình mặc quần vải nam rộng mà, nên phải nói nó là mới nguyên. Phụ kiện từ A đến Z (tức hóa đơn mua hàng) vẫn còn nguyên, vì mới mua 2 ngày thôi mà.

Mong các bạn liên hệ bằng SMS vào giờ hành chính, và gọi đt vào buổi tối. Mình học tiếng Anh, ko phải dân IT, chỉ thích cảm ứng đa điểm điện dung, nhưng lại choáng cái đt quá nhiều chức năng này.

Lưu tin
Chia sẻ